Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Viết vào: 27/03/2024 bởi Trương Hữu Dư

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

 

1. Vạt giường là gì?

 

Vạt giường
Hình ảnh tháo vạt giường thực tế ra khỏi giường

 

Vạt giường hay còn gọi là dát giường hoặc dạt giường là một bộ phận quan trọng của chiếc giường ngủ, đặc biệt là giường gỗ. Chúng nằm ở vị trí ngay phía dưới tấm nệm nhằm giúp nâng đỡ và chịu tải trọng gần như toàn bộ của người nằm trên giường.

 

Ngoài ra, vạt giường còn giúp người nằm trên giường cách ly với mặt sàn bên dưới để tránh côn trùng hoặc hơi ẩm. Một điều thú vị là vạt giường là từ ngữ địa phương và thường được sử dụng nhiều ở khu vực miền Nam Việt Nam hơn là ở miền Bắc.

 

2. Các loại vạt giường phổ biến hiện nay

 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cách phân loại vạt giường khác nhau theo kiểu phụ thuộc vào chất liệu, quy cách, thiết kế,… làm cho người đọc khó để phân biệt được chính xác. Dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ phân loại một cách đơn giản nhất để bạn có thể nhìn vào và nhận ra ngay ở thực tế trên chiếc giường gỗ nhé!

 

2.1. Vạt giường thường - vạt phổ thông

 

Vạt giường thường
Hình ảnh chiếc giường sử dụng loại vạt thường phổ thông

 

Đây là loại vạt giường có tuổi đời lâu nhất trong số 3 loại, loại vạt giường này được làm bằng cách sử dụng các thanh gỗ sau đó cố định chúng lại bằng những chiếc đinh để tạo thành một khối hình chữ nhật, kích thước của khối này phụ thuộc vào kích thước lọt lòng của chiếc giường gỗ.

 

Loại vạt phổ thông này đã được lưu truyền từ đời xưa đến nay, từ việc sử dụng sức người và dùng búa để cố định phần đinh vít với những chiếc đinh có kích thước lớn thì ngày nay với sự phát triển của khoa học, công nghệ việc cố định đinh cho dạt đơn giản hơn nhiều bằng việc sử dụng máy bắn đinh, từ đó giúp vạt có nét thẩm mỹ và chắc chắn hơn nhiều lần.

 

Vạt phổ thông có mức giá rẻ nhất trong số 3 loại vạt giường, đi kèm với đó là khả năng chịu lực của loại vạt này cũng là kém nhất trong 3 loại vạt giường phổ biến hiện nay.

 

2.2. Vạt phản

 

Vạt phản
Hình ảnh thực tế chiếc giường gỗ sử dụng loại vạt phản

 

Được xem như một bản nâng cấp của vạt phổ thông, cách làm ra loại vạt này cũng rất đơn giản bằng việc sử dụng những tấm gỗ tự nhiên xếp sát và cố định với nhau thay vì xếp có khoảng cách như loại vạt thường. Phía bên dưới của vạt phản là những thanh đỡ giúp cho cấu trúc hình chữ nhật chung có khả năng chịu lực chắc chắn hơn so với vạt phổ thông.

 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị sử dụng những thủ đoạn tinh vi nhằm qua mặt người dùng để hạ giá thành và bán ra những sản phẩm kém chất lượng, lấy đơn cử như ở ngoài thị trường số lượng thanh đỡ thường là 5 - 6 thanh, tuy nhiên tại đơn vị nội thất Giường Tủ Đẹp chúng tôi làm ra tấm vạt phản với 9 thanh để mang đến sự chắc chắn, an toàn.

 

Video về 9 thanh thang giường bên dưới tấm vạt

 

Loại vạt phản thường được làm bằng chính chất liệu gỗ của chiếc giường, đơn cử nếu đó là giường gỗ xoan đào thì chiếc vạt phản cũng sẽ được làm bằng chất liệu gỗ xoan đào, chính vì những ưu điểm vượt trội mà loại vạt phản thường có giá thành cao hơn nhiều so với vạt phổ thông.

 

2.3. Vạt tấm

 

vạt tấm
Hình ảnh chiếc giường sử dụng loại vạt nguyên tấm

 

Vạt tấm là loại vạt cao cấp nhất trong số 3 loại vạt trên, để làm ra vạt tấm thì cần sử dụng đến loại gỗ nguyên khối sau đó xẻ gỗ thành từng tấm hình chữ nhật hoặc có thể ghép các tấm lại thành một, kích thước của vạt phụ thuộc vào kích thước tổng thể của chiếc giường.

 

Khả năng chịu lực của loại vạt tấm thường đến từ độ dày và chất liệu gỗ làm nên tấm vạt. Vì được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ nguyên khối tự nhiên nên giá thành của loại vạt tấm sẽ là cao nhất trong số 3 loại vạt.

 

Video kiểm tra khả năng chịu lực của vạt tấm

 

Cũng như những loại vạt khác trên thị trường, bằng những thủ đoạn tinh vi để hạ giá thành sản phẩm thì nhiều đơn vị đã sử dụng các loại gỗ kém chất lượng làm vạt tấm và dùng sơn phủ để tạo màu theo đúng màu của chất liệu gỗ mong muốn. Vì vậy, khi đi mua giường hãy chọn đơn vị có uy tín trong ngành để mua nhằm mua đúng sản phẩm chất lượng bạn nhé!

 

Một phần quà mà chúng tôi muốn dành cho khán thính giả, đó là khi bạn không thể đánh giá được một chiếc vạt giường hoặc một chiếc giường gỗ có chất lượng hay không thì hãy liên hệ qua số điện thoại hotline của nội thất Giường Tủ Đẹp để được tư vấn miễn phí nhằm giúp bạn chọn mua đúng sản phẩm chất lượng tránh bị lừa đảo nhé!

 

3. Công dụng của vạt giường

 

Khoảng cách giữa sàn lên vạt giường
Vạt giường cao giúp tbảo vệ người nằm khỏi ẩm mốc và côn trùng

 

Dưới đây là những công dụng thực tế nhất dựa trên kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn:

 

Chịu tải trọng

 

Công dụng lớn đầu tiên của một chiếc vạt giường đó là khả năng chịu lực tác động khi có người nằm lên trên giường, chính vì thế chất lượng của vạt giường có sự ảnh hưởng đến khả năng chịu lực, từ đó ảnh hưởng gián tiếp đến chất lượng giấc ngủ khi sử dụng.

 

Nâng đỡ nệm

 

Nếu bạn sử dụng nệm để nằm ngủ, thì vạt giường đóng vai trò nâng đỡ nệm, ngoài ra chúng còn giúp cho nệm duy trì được độ phẳng và không bị xê lệch hoặc trượt xuống bên dưới, tuy nhiên khi đi mua giường bạn cần quan sát để chắc chắn vai giường có độ cao nhỉnh hơn vai giường để tránh tình trạng nệm bị xê lệch khi dùng nhé!

 

Tính thẩm mỹ

 

Một điều không thể bàn cãi đó là khi sử dụng vạt giường thì chiếc giường sẽ đầy đặn và có tính thẩm mỹ cao hơn, mỗi loại vạt giường khác nhau sẽ có tính thẩm mỹ khác nhau, thường thì vạt phổ thông sẽ có tính thẩm mỹ thấp nhất và vạt tấm là loại vạt có tính thẩm mỹ cao nhất.

 

Bảo vệ giường và người nằm phía bên trên

 

Vạt giường giúp tạo ra một khoảng cách giữa người nằm trên giường với mặt sàn, từ đó ngăn bụi bẩn, không khí ẩm, côn trùng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, qua đó giúp bảo vệ giường và người nằm trên giường tốt hơn.

 

Che giấu phần không gian bên dưới

 

Một công dụng khác của vạt giường đó là giúp che giấu không gian phía bên dưới giường, nếu bạn để nhiều đồ vật phía bên dưới giường hoặc ít khi vệ sinh phần bên dưới giường thì vạt giường sẽ có tác dụng giúp che giấu chúng một cách dễ dàng nhằm mang đến cảm giác gọn gàng, ngăn nắp.

 

4. Kích thước và độ dày của vạt giường

 

Kích thước giường vạt tấm
Vạt giường thường tuân theo kích thước lọt lòng của giường

 

Đây là 2 yếu tố tác động trực tiếp đến độ bền, chất lượng của loại vạt giường, hãy cùng nội thất Giường Tủ Đẹp tìm hiểu về chúng ngay bên dưới bạn nhé!

 

Kích thước

 

Kích thước của vạt giường phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước lọt lòng của chiếc giường, các kích thước phổ biến của một tấm vạt giường là 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m và 2m x 2m2, đây là thông số kỹ thuật phổ biến được áp dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường và chúng thường dễ dàng để có thể lắp đặt sử dụng.

 

Độ dày

 

Đối với độ dày của tấm vạt thì không có một số liệu cụ thể, tuy nhiên dựa trên thị trường thực tế thì nhiều đơn vị hiện nay thường làm vạt có độ dày 1cm, tuy nhiên tại đơn vị nội thất Giường Tủ Đẹp để đảm bảo an toàn và tăng khả năng chịu lực thì chúng tôi làm vạt giường có độ dày 1.2cm.

 

5. Loại gỗ thường được dùng để làm vạt giường

 

gỗ tự nhiên
Chất liệu gỗ tự nhiên

 

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại chất liệu được sử dụng để làm vạt giường như thép được sơn tĩnh điện chuyên dùng làm vạt nan cong, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên,… Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những loại gỗ tự nhiên phổ biến thường được sử dụng để làm vạt giường:

 

Gỗ Cao Su

 

Đây là loại gỗ thường được sử dụng để làm vạt vì chúng có khả năng chịu lực tốt, dễ uốn cong, ít bị cong vênh và ngăn ngừa mối mọt một cách hiệu quả. Chi phí để làm vạt bằng chất liệu gỗ cao su thường rẻ nên nhiều đơn vị sử dụng loại chất liệu để vạt giường, chúng thường xuất hiện nhiều trên các loại vạt phổ thông.

 

Tre

 

Loại vạt giường bằng tre xuất hiện nhiều ở hàng trăm năm nay, phổ biến nhiều ở thời các ông các cụ ngày xưa khi mà tre ở thời điểm đó được trồng rất nhiều và vì tính gần gũi của tre đối với người Việt Nam, ưu điểm của loại vật liệu này ngày xưa là chúng hoàn toàn miễn phí, dễ tìm và dễ làm, bên cạnh đó vạt tre thường mang đến sự mát mẻ khi sử dụng.

 

Gỗ Dán

 

Đây là loại gỗ thường được các đơn vị kém chất lượng sử dụng, đơn giản là vì chúng giảm giá thành của sản phẩm một cách hiệu quả mà vẫn qua mặt được khách hàng. Chúng thường được làm bằng cách sử dụng các loại gỗ tạp kém chất lượng, sau đó phủ một lớp gỗ tự nhiên phía bên ngoài để tạo cảm giác gỗ thật.

 

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng loại gỗ này là giá thành rẻ và đẹp mắt ở thời điểm đầu, chính vì vậy nhiều đơn vị đã cho sản xuất hàng loạt loại sản phẩm bằng chất liệu này. Tại đơn vị nội thất Giường Tủ Đẹp chúng tôi hoàn toàn không sử dụng chất liệu gỗ này cho chiếc giường của mình mà thay vào đó là chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên.

 

Gỗ Sồi

 

Là loại gỗ tự nhiên có khả năng ngăn ngừa mối mọt, chống thấm nước một cách hiệu quả, chính vì vậy ở trên những chiếc giường gỗ sồi thì loại vạt thường được sử dụng là vạt sồi. Hiện nay trên thị trường thì gỗ sồi thường có 2 loại chính dùng để làm vạt giường là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ.

 

Ưu điểm của loại gỗ sồi khi làm dạt là chất liệu gỗ hoàn toàn từ tự nhiên, chắc chắn, bền bỉ, giá thành rẻ so với các loại gỗ tự nhiên khác, màu sắc sáng sang trọng đẹp mắt. Nhược điểm của loại gỗ này thường có chất lượng thấp hơn so với các loại gỗ tự nhiên khác hiện nay.

 

Gỗ Xoan Đào

 

Đây là loại gỗ dùng làm vạt giường có chất lượng cao hơn loại gỗ sồi và thường được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay, chúng cũng có khả năng chống thấm nước, ngăn ngừa mối mọt, chống cong vênh một cách hiệu quả.

 

Ưu điểm của vạt giường gỗ xoan đào là sự chắc chắn tốt hơn loại gỗ sồi, màu nâu cánh gián đặc trưng mang đến sự sang trọng. Loại vạt bằng gỗ xoan đào có mức giá tầm trung trong số các loại vạt bằng gỗ tự nhiên hiện nay.

 

Gỗ Gõ Đỏ

 

Được biết đến là loại gỗ cao cấp có thể sử dụng lên đến hàng trăm năm, khi được sử dụng làm vạt giường thì gỗ gõ đỏ mang đến sự chắc chắn, bền bỉ, màu sắc cực kỳ sang trọng thể hiện đẳng cấp cao. Chất liệu gỗ gõ đỏ chắc chắn đến từng thớ gỗ, vân gỗ uyển chuyển tự nhiên càng làm cho tấm vạt trở nên đẹp mắt hơn.

 

Ưu điểm của vạt giường gỗ gõ đỏ là khả năng chắc chắn, bền bỉ, màu sắc sang trọng đặc trưng của chất liệu gỗ. Hiện nay, loại gỗ này thường được nhập khẩu về Việt Nam, chủ yếu từ các quốc gia châu Phi. Tại nội thất Giường Tủ Đẹp, chúng tôi sử dụng loại gỗ gõ đỏ Pachy để sử dụng làm vạt giường.

 

Loại vạt giường được làm bằng gỗ gõ đỏ sẽ có giá thành cao hơn loại gỗ sồi và gỗ xoan đào.

 

Gỗ Óc Chó

 

Loại vạt giường được làm bằng chất liệu gỗ óc chó mang trong mình một màu sắc cực kỳ độc đáo, sang trọng với màu nâu sẫm tươi mới.

 

Ưu điểm của loại gỗ óc chó là sở hữu màu sắc tự nhiên sang trọng, khả năng chống thấm nước, ngăn ngừa mối mọt, chống cong vênh rất hiệu quả.

 

Gỗ Cẩm

 

Đây là chất liệu gỗ cao cấp, có vân gỗ mịn uyển chuyển đẹp mắt. Ưu điểm khi sử dụng gỗ cẩm làm vạt giường là sự chắc chắn, màu sắc đẹp, hương thơm tự nhiên của gỗ rất dễ chịu và mang lại cảm giác thoải mái khi dùng.

 

6. Những tiêu chí giúp lựa chọn đúng loại vạt giường

 

vạt trên giường chất liệu gỗ sồi
Chiếc vạt phản được đặt trên giường chất liệu gỗ sồi

 

Sau khi bạn đã nắm được các loại vạt giường hiện nay cũng như những chất liệu chính để làm nên một tấm vạt giường, thì loại vạt giường nào nên sử dụng? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng nội thất Giường Tủ Đẹp điểm qua những tiêu chí lựa chọn dưới đây:

 

Loại vạt giường

 

Việc đầu tiên là bạn cần chọn cho mình loại vạt giường phù hợp, như chúng tôi đã nêu ở trên sẽ có 3 loại với những ưu điểm nổi bật riêng chính vì vậy, dựa trên những đặc điểm đó, bạn hãy chọn cho mình loại vạt theo đúng mong muốn từ loại phổ thông, vạt phản cho đến vạt tấm.

 

Chất liệu

 

Sau khi đã chọn được loại vạt giường mình muốn thì bạn hãy chọn tiếp chất liệu gỗ mà bạn muốn sử dụng, chúng tôi đã đề cập loại chất liệu để bạn có thể tham khảo ở phía bên trên, mỗi chất liệu sẽ có chất lượng, màu sắc khác nhau, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn bạn nhé!

 

Giá cả

 

Giá cả của chiếc vạt giường thường gắn liền trực tiếp với chiếc giường mà bạn muốn mua, vì vậy hãy cân nhắc mức giá của mỗi loại giường và vạt, mức giá càng rẻ thì vạt sẽ có chất lượng thấp hơn và ngược lại với mức giá cao bạn sẽ sở hữu được một chiếc giường với tấm vạt cao cấp.

 

Ngân sách

 

Ngân sách là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, hãy cho vào tầm ngắm những chiếc giường nằm trong hạn mức ngân sách của mình để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn bạn nhé, nếu có thể bạn có thể nới lỏng thêm ngân sách nhằm chọn được một chiếc giường với tấm vạt chất lượng tốt hơn.

 

Ngoài ra, tại các đơn vị nội thất thì họ đều có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các loại vạt khác nhau trên cùng một chiếc giường, vì vậy đừng ngần ngại trao đổi vấn đề này đối với chủ cửa hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Độ bằng phẳng

 

Mỗi loại vạt sẽ có độ phẳng khác nhau, điều này còn tùy thuộc vào chất liệu gỗ mà bạn sử dụng hãy cân nhắc lựa chọn những loại gỗ tốt để hạn chế tình trạng cong vênh, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nệm thì đừng quá lo lắng về vấn đề cong vênh trong quá trình sử dụng nhé!

 

Tính thẩm mỹ

 

Tính thẩm mỹ của mỗi chiếc vạt giường là không giống nhau, thông thường mọi người sẽ thích một tấm vạt phản và vạt tấm hơn so với vạt phổ thông vì chúng tạo ra sự liền mạch và bằng phẳng khi sử dụng.

 

Chế độ bảo hành, bảo trì

 

Thường thì chế độ bảo hành bảo trì của vạt giường là đi kèm với chế độ bảo hành của giường, vì vậy hãy tìm hiểu về chính sách bảo hành sản phẩm ở đơn vị nội thất mà bạn dự tính mua để nắm bắt chính xác thông tin về chế độ bảo hành bảo trì trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

7. Mua vạt giường ở đâu chất lượng?

 

giường gỗ kèm vạt giường
Giường gỗ đã lắp sẵn vạt giường tại đơn vị nội thất Giường Tủ Đẹp

 

Nếu bạn cần mua vạt giường thì hãy đến với đơn vị nội thất Giường Tủ Đẹp, với kinh nghiệm gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực nội thất chúng tôi tự hào đã mang sản phẩm giường gỗ đến tay hàng ngàn khách hàng khác nhau.

 

Vì vạt giường là một bộ phận của chiếc giường, chính vì thế nhiều đơn vị nội thất thường bán nguyên bộ giường gỗ, tại đơn vị nội thất Giường Tủ Đẹp nếu bạn cần mua lẻ vạt giường thì chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được, tuy nhiên lời khuyên là bạn hãy mua nguyên một bộ vì chúng sẽ đồng bộ với nhau từ màu sắc, thiết kế, chất liệu từ đó giúp cho thẩm mỹ đẹp hơn.

 

Trên đây là những chia sẻ về vạt giường nội thất Giường Tủ Đẹp vừa chia sẻ đến bạn. Hy vọng, với những chia sẻ mà chúng tôi gửi đến bạn có thể giúp bạn hiểu, lựa chọn đúng sản phẩm và có một cuộc sống hạnh phúc, vui khỏe. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được hỗ trợ miễn phí.

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận & Đánh giá

Bàn Ăn Gỗ Xoan Đào Mặt Kính 6 Ghế Chất Lượng Giá Ưu Đãi

Đặng Nam

Bài viết hữu ích

Giuongtudep.vn - Quản trị viên • 29/03/2024 09:17

Dạ cám ơn anh ạ!

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Hướng giường ngủ tính theo đầu hay chân giường là tốt cho sức khỏe

Hướng giường ngủ tính theo đầu hay chân giường là tốt cho sức khỏe

12/03/2024

Hướng giường ngủ tính theo đầu hay chân là băn khoăn của rất nhiều người mong muốn được cải thiện giấc ngủ. Giường Tủ Đẹp sẽ giải đáp thắc mắc đó trong bài viết

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo