Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Viết vào: 05/07/2023 bởi Trương Hữu Dư

Giường gỗ tự nhiên là dòng giường ngủ đẹp và mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nên rất được yêu thích trừ trước đến nay. Tuy nhiên, gỗ đóng giường có nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Khi vinh danh top những loại gỗ đóng giường gỗ tự nhiên tốt nhất thì gõ đỏ chính là cái tên luôn ở top đầu. Gỗ gỗ đỏ là một trong những loại gỗ tự nhiên quý nổi tiếng với độ bền chắc tối ưu, giá trị tăng theo năm và còn có thẩm mỹ vô cùng vượt trội.

Giường ngủ được đóng từ gỗ gõ đỏ không chỉ mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời mà còn bền bỉ, chịu lực, không lo mối mọt. Chất liệu gỗ này còn có thể chế tác điêu khắc nhiều hoa văn tinh xảo giúp nâng cấp thẩm mỹ không gian phòng ngủ.

gỗ đóng giường

Gỗ gõ đỏ là loại gỗ đóng giường được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Gỗ căm xe cũng là một gợi ý đáng để bạn tham khảo lựa chọn để đóng giường cũng như nội thất trong nhà. Đây là loại gỗ thuộc nhóm II nhóm gỗ quý tại Việt Nam và rất được người dân miền tây yêu thích sử dụng để đóng giường ngủ.

Xét về ngoại hình thì gỗ căm xe sẽ không quá bắt mắt nhưng xét về chất lượng, chịu lực, chịu nhiệt thì đây là một đối thủ đáng gờm của các loại gỗ khác. Bởi vậy top bình chọn gỗ nào đóng giường tốt nhất thường vẫn luôn có tên căm xe.

gỗ đóng giường

Giường gỗ căm xe có độ bền chắc, chịu lực, chịu được thời tiết nắng nóng tại Việt Nam

Nếu như gỗ gõ đỏ hay căm xe là những chất liệu quá quen với người Việt thì óc chó là cái tên còn khá mới mẻ. Tuy nhiên đừng vì thế mà đánh giá thấp dòng gỗ tự nhiên này bởi nó có thể tạo nên những chiếc giường độc đáo với chất lượng cũng không hề kém cạnh ai.

gỗ đóng giường

Gỗ óc chó làm giường ngủ độc đáo cũng có độ bền ấn tượng

gỗ đóng giường

Gỗ hương vân đóng giường chất lượng tốt, trải nghiệm tuyệt vời

Trong các loại gỗ đóng giường được yêu thích đánh giá cao hiện nay cũng sẽ không thể thiếu sự góp mặt của hương vân. Dòng gỗ hương tự nhiên này có ngoại hình vô cùng nổi bật với vân gỗ đặc sắc, đặc biệt còn mang đến mùi hương tự nhiên và độ bền chắc cũng chẳng phải dạng vừa.

Hương đá là một trong những loại gỗ đóng giường “đáng đồng tiền bát gạo” khi có độ bền cao, giá trị thẩm mỹ riêng biệt cá tính. Nếu bạn lo lắng không đóng giường bằng gỗ gì thì tốt thì đây sẽ là một đề cử rất nên xem xét.

Hương đá là gỗ quý thuộc phân loại gỗ hương nổi đình nổi đám tại thị trường ngành gỗ ở nước ta. Loại gỗ này sở hữu đặc tính thú vị hơn so với gỗ hương khác đó là có độ bền cứng như đá và thịt gỗ màu đỏ có vân đặc trưng.

Khi dùng gỗ hương đá đóng giường sẽ cần mất nhiều thời gian hơn nhưng đổi lại bạn có được một chiếc giường chất lượng.

gỗ đóng giường

Gỗ hương đá không quá đắt đỏ nhưng có chất lượng và thẩm mỹ cao

Khi còn băn khoăn chưa biết gỗ nào đóng giường tốt nhất thì bạn đừng quên một chất liệu gỗ đặc biệt như gỗ mun nhé. Đây cũng là một trong những loại gỗ quý hiếm có giá trị kinh tế cao nhờ giá trị sử dụng tuyệt vời về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Những chiếc giường được đóng từ gỗ mun sẽ có ngoại hình duy mỹ và mang lại đẳng cấp cho không gian sử dụng.

gỗ đóng giường

Gỗ mun là loại gỗ đóng giường tự nhiên chất lượng cao, thẩm mỹ nổi trội

Đứng ở góc độ của những người yêu thích những trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái, giúp ích cho tinh thần thì nên đóng giường bằng gỗ gì? Câu trả lời cho bạn chính là gỗ đinh hương tự nhiên này nhé. Gỗ đinh hương cũng thuộc nhóm gỗ quý nên độ bền chắc lượng cũng không cần bàn cải.

gỗ đóng giường

Đặc biệt hơn ở loại gỗ này chính là gỗ có mùi hương tự nhiên vô cùng thoải mái, dễ chịu mà không có loại gỗ nào có được. Đấy là lý do vì sao mà loại gỗ này có cái tên là gỗ hương.

Khi chọn gỗ nào tốt để đóng giường để đóng giường thì chúng ta sẽ căn cứ vào yếu tố độ chịu lực, chịu nhiệt, va đập, chống mối mọt để đánh giá. Và tất cả những tiêu chí này gỗ cẩm đều sở hữu và còn có thêm vẻ đẹp của vân gỗ cẩm đặc trưng thế nên hà cớ gì mà không lựa chọn gỗ cẩm đóng giường đúng không nào.

gỗ đóng giường

Gỗ cẩm đóng giường bền đẹp và có giá trị sử dụng lâu dài

Trường hợp ngân sách giới hạn nhưng vẫn muốn một chiếc giường gỗ tự nhiên đẹp, bền thì nên đóng giường gỗ nào tốt? Đáp án chính xác cho bạn chính là gỗ sồi tự nhiên được nhập khẩu từ Nga hay Mỹ, Anh,...

Đây là loại gỗ có màu sắc tươi sáng độc đáo, độ bền chắc cũng vô cùng ổn định, chống mối mọt, cong vênh nên cũng đáng cân nhắc.

gỗ đóng giường

Gỗ sồi là loại gỗ đóng giường giá rẻ được yêu thích hiện nay

gỗ đóng giường

Gỗ xoan đào đóng giường bền đẹp giá phải chăng

Thêm một loại gỗ đóng giường có chất lượng ổn định, bền chắc và có giá phải chăng cho bạn lựa chọn nữa rồi đây. Gỗ xoan đào chính là đề xuất hợp lý cho bạn khi không biết nên đóng giường bằng gỗ gì tốt và giá rẻ.

Loại gỗ này tuy có giá rẻ hơn nhiều so với các loại như gõ đỏ, cẩm, căm xe,... nhưng nếu được khai thác và chế tác đúng cũng vô cùng bền chắc và có giá trị thẩm mỹ khác biệt.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các loại gỗ đóng giường tốt đáng tham khảo lựa chọn hiện nay. Hy vọng qua những thông tin mà Giường Tủ Đẹp chia sẻ này bạn đã có thêm gợi ý để lựa chọn được dòng gỗ tự nhiên chất lượng để sử dụng cho gia đình.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Hướng giường ngủ tính theo đầu hay chân giường là tốt cho sức khỏe

Hướng giường ngủ tính theo đầu hay chân giường là tốt cho sức khỏe

12/03/2024

Hướng giường ngủ tính theo đầu hay chân là băn khoăn của rất nhiều người mong muốn được cải thiện giấc ngủ. Giường Tủ Đẹp sẽ giải đáp thắc mắc đó trong bài viết

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo