Top 5+ Phong cách bài trí phòng tân hôn cho vợ chồng ngày cưới

Viết vào: 28/02/2023 bởi Trương Hữu Dư

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời thì ngoài hôn lễ chúng ta cũng cần trang trí lại phòng ngủ. Đây không chỉ là một hành động lãng mạn cho cặp đôi mới cưới mà phòng tân hôn còn có nhiều ý nghĩa. Nếu chưa biết phải trang trí phòng ngủ ngày cưới ra sao hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

1.1. Trang trí phòng tân hôn theo phong cách nồng nhiệt trẻ trung

phòng tân hôn

Phòng tân hôn lãng mạn phong cách nồng nhiệt cháy bỏng của sức trẻ

Từ bao đời nay màu đỏ luôn là đại diện cho ngày tân hôn với ý nghĩa mang đến những điều may mắn. Ở thời hiện đại màu đỏ cũng là màu đại diện cho tình yêu nồng nhiệt rực rỡ và đó cũng chính là ý nghĩa mà mẫu phòng tân hồn này đang hướng tới.

Đây là một mẫu trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới không quá cầu kỳ nhưng lại hội tụ những điều mà các cặp đôi mong ngóng như lãng mạn, xinh đẹp. Với không gian hiện đại lấy màu đỏ làm màu chủ đạo nhưng không gây cảm giác khó chịu gò bó cho người dùng.

Bong bóng đỏ, bong bóng trái tim, chăn drap, gối, nệm đều mang không khí tân hôn cho căn phòng.

1.2. Phòng tân hôn lãng mạn nhẹ nhàng với hoa hồng và nến

phòng tân hôn

Trang trí phòng tân hôn nhẹ nhàng lãng mạn với hoa hồng và nến

Nếu người bạn đời của bạn là một người có tính cách dịu dàng tinh tế thì một phòng ngủ được thiết kế lãng mạn với hoa hồng sẽ càng thích hợp hơn. Căn phòng tân hôn không quá xa xỉ nhưng cũng đủ thành ý thể hiện tình yêu đối với nửa kia và giúp đôi tân lang tân nương thêm tình cảm.

1.3. Phòng ngủ phong cách công chúa cho nàng dâu mới

phòng tân hôn

Phòng tân hôn trang trí phong cách tân cổ điển màu hồng

Đây là một căn phòng hứa hẹn sẽ làm hài lòng các cô vợ ngọt ngào “yêu màu hồng ghét sự giả dối” rồi đây. Căn phòng được thiết kế phong cách tân cổ điển lấy màu hồng làm chủ đạo và nổi bật với các hoạ tiết nhúng bèo nhẹ nhàng.

Với các phòng này cô dâu của bạn sẽ có cảm giác được nâng niu và trân trọng như ở chính căn nhà trước kia của cô ấy.

1.4. Trang trí phòng cưới theo phong cách phóng khoáng 

phòng tân hôn

Trang trí phòng tân hôn theo phong cách tự do phóng khoáng

Ngày nay các cặp đôi chuẩn bị kết hôn không chỉ trang trí phòng tân hôn của mình dựa trên lối mòn truyền thống mà còn sáng tạo theo đa phong cách khác nhau. Trong đó mẫu phòng ngủ với phong cách tự do phóng khoáng này là một ví dụ điển hình.

Với kiểu thiết kế này sẽ thiên về sở thích cá nhân nhiều hơn và giúp cô dâu chú rể cảm thấy hài lòng thoải mái khi sinh hoạt.

1.5. Ngọt ngào với decor hoa tươi cho phòng ngủ ngày cưới

phòng tân hôn

Trang trí phòng tân hôn ngọt ngào với hoa tươi

Phòng ngủ được trang trí bằng hoa tươi với vẻ đẹp thuần khiết và hương thơm gây lưu luyến cũng là lựa chọn tuyệt vời cho ngày tân hôn. Căn phòng này sẽ như một không gian khởi đầu đẹp đẽ của một tình yêu viên mãn và hạnh phúc.

Hoa tươi được trang trí tinh tế ở khắp các khu vực trong phòng đặc biệt là vị trí giường ngủ.  Kết hợp với kiểu màn nữ hoàng, nến thơm nhè nhẹ đây sẽ là không gian tuyệt vời đúng nghĩa “động phòng hoa chúc”.

===> Tìm hiểu thêm: 99+ Mẫu Giường Gỗ Đẹp Nhất Hiện Nay

Khi thiết kế trang trí phòng tân hôn bạn cần lưu ý một vài vấn đề như sau:

Phòng ngủ cho cặp đôi mới cưới là nơi đặt dấu bắt đầu cho cuộc sống mới của đôi vợ chồng. Trang trí phòng ngủ vào ngày tân hôn được chỉ được xem là một phần của việc bày trí phòng tân hôn. Và nó có phần đơn giản hơn, có thể chủ yếu thực hiện theo sở thích của cô dâu vì mang tính nhất thời.

Ngược lại trang trí chính thức cho phòng mới cho vợ chồng mới cưới sẽ thiên về tính lâu dài. Việc trang trí phòng cưới cần cân nhắc sở thích của cả hai bên, vì căn phòng này sẽ gắn liền với đôi vợ chồng mới cưới và đòi hỏi sự thoải mái cho cả hai để đảm bảo tình cảm vợ chồng. 

phòng tân hôn

Phòng tân hôn là nơi sẽ gắn bó lâu dài cùng đôi tân giai nhân nên cần chú ý bài trí

Do xét về lâu dài thì việc thiết kế bài trí phòng tân hôn cần chỉnh chu hơn trong tất cả các chi tiết. Điều này sẽ giúp mang lại sự hài hoà cho đôi tân giai nhân và sẽ cảm thấy lấy nhau là một điều thật hạnh phúc từ lựa chọn nội thất, lựa chọn thiết bị, lựa chọn chi tiết trang trí, vật dụng,... sẽ tương đối mất thời gian hơn.

Ngược lại việc chuẩn bị phòng cưới lãng mạn cho đêm tân hôn được xem là một phần phụ cũng không kém phần quan trọng trong ngày trọng đại này. Việc làm này sẽ giúp hâm nóng tình cảm, giúp đối với cảm thấy được trân trọng hơn, hạnh phúc hơn.

Lựa chọn nội thất cho phòng tân hôn cũng là một yếu tố quan trọng và có ảnh hưởng đến phong thủy cho cả hai vợ chồng. Nên chú ý lựa chọn nội thất, đặc biệt là các nội thất thiết yếu như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm có chất lượng cao, bền chắc.

Gợi ý lý tưởng cho các đôi vợ chồng là nội thất gỗ tự nhiên vì thân thiện với sức khoẻ và có nhiều mẫu mã lựa chọn. Ngoài chú ý lựa chọn chất liệu, chất lượng nội thất gia chủ còn cần lưu ý vấn đề kích thước, kiểu dáng, màu sắc và vị trí bài trí nội thất trong phòng tân hôn.

Những yếu tố này đều có ảnh hưởng đến việc sử dụng cũng như phong thủy nên cần chú ý để tình cảm vợ chồng luôn thuận hòa, đầm ấm. Nếu chưa có kinh nghiệm về những vấn đề này có thể liên hệ ngay Giường Tủ Đẹp để được hỗ trợ.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về 5+ phong cách trang trí phòng tân hôn cùng những lưu ý cần biết khi muốn thiết kế. Hy vọng qua những chia sẻ xoay quanh chủ đề này bạn đã có thêm những gợi ý để setup một căn phòng lãng mạn đem niềm vui đến cho bạn đời.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo