Top 15+ Mẫu Phòng Ngủ Tân Cổ Điển Nhẹ Nhàng Sang Trọng

Viết vào: 12/03/2024 bởi Trương Hữu Dư

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển là xu hướng thiết kế ngày càng được ưa chuộng bởi mang đến một không gian vừa sang trọng vừa tinh tế. Hãy cùng với Giường Tủ Đẹp chiêm ngưỡng ngay 15+ mẫu phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng sang trọng đẳng cấp để có thêm gợi ý lựa chọn cho mình.

Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi riêng tư, giúp hồi phục năng lượng sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Vậy nên ngày nay thiết kế phòng ngủ đẹp giúp bản thân và gia đình sinh hoạt thoải mái dễ chịu ngày càng được ưa chuộng.

Hiện nay có khá nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ khác nhau, có cổ điển, hiện đại, có tối giản, có cầu kỳ, có Á và có Âu. Trong đó phòng ngủ tân cổ điển vẫn là một xu hướng được ưa chuộng hơn cả vì có thể hội tụ giữa yếu tố cổ điển và một chút gì đó hiện đại.

phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển đẹp tinh tế sang trọng nên rất được ưa chuộng

Với phong cách hòa trộn tinh tế, phòng ngủ mang phong cách cổ điển vừa đẹp vừa sang nhưng đồng thời còn mang lại sự gần gũi dễ chịu cho người dùng. Cách bố trí lựa chọn nội thất trong phòng ngủ cũng mang những vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không quá tẻ nhạt, buồn chán.

===> Tìm hiểu thêm: 99+ Mẫu tủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2023

2. 15+ mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng đáng tham khảo

Nếu chưa biết bắt đầu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho mình từ đâu hãy cùng tham khảo ngay 15+ mẫu thiết kế dưới đây để có thêm ý tưởng cho mình nhé!

2.1. Mẫu phòng ngủ lấy màu ghi làm chủ đạo

phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển lấy màu ghi làm chủ đạo

Đây là một mẫu phòng ngủ tân cổ điển hiện đại sang trọng mà bạn có thể thử tham khảo cho mình. Căn phòng ngủ theo tông màu lạnh bao gồm các gam màu trắng, nâu be, ghi và gold, trong đó lấy ghi làm chủ đạo.

Các nội thất tân cổ điển phòng ngủ trong phòng ngủ này được kết hợp giữa gam màu tây cùng kiểu dáng nền nã, quý tộc. Chính sự kết hợp độc đáo này đã tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng sang trọng cho không gian.

2.2. Mẫu phòng ngủ kiểu nhẹ nhàng quý phái

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển kiểu nhẹ nhàng quý phái

Mẫu phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển này có thiết kế tinh tế tối giản tạo sự thoải mái cho người dùng nhưng vẫn đẹp và sang trọng theo cách riêng. Điểm nhấn của căn phòng này không chỉ riêng biệt một nội thất nào mà là sự kết hợp hài hòa giữa chúng. 

2.3. Mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển hiện đại

phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển mang sắc màu phá cách

Nếu như trước đây các màu sắc trang trí của phong cách chỉ gói gọn trong trắng be, nâu,... thì ở mẫu này chúng ta nhận thấy sự phá cách. Việc đưa một gam màu nóng như tím vào căn phòng đã làm căn phòng thêm phần sắc sảo cá tính mà yêu thích phòng ngủ tân cổ điển hiện đại có thể lựa chọn.

2.4. Mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản nhẹ nhàng

Kiểu bày trí phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển này sẽ phòng hợp cho những căn phòng có diện tích giới hạn. Với những căn phòng như vậy thì gam màu trắng, be, ghi đặc trưng của phong cách sẽ giúp mang đến sự thoải mái và cảm giác rộng rãi cho không gian.

Căn phòng chỉ với một chiếc giường gỗ, một chiếc đèn, táp đầu giường vẫn để lại ấn tượng khó quên với người chiêm ngưỡng. Qua đó cũng thấy được sự giá trị tuyệt vời của một căn phòng được thiết kế với mọi ánh nhìn cùng trải nghiệm sử dụng của chúng ta.

2.5. Mẫu phòng ngủ nhẹ nhàng cho công chúa nhỏ

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển xinh đẹp cho cô công chúa nhỏ

Nếu có một cô con gái rượu thì đừng bạn nên tham khảo ngay mẫu phòng ngủ tân cổ điển này. Căn phòng được thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ với tiết chế nội thất loại bỏ các chi tiết thừa. Điều này làm nổi bật nội thất mang đậm phong cách tân cổ điển như đèn chùm, giường ngủ, bàn trang điểm.

Dù vậy nổi bật với vẻ đẹp cá tính sự kết hợp màu sắc tinh tế đã giúp mang đến sự tao nhã nhẹ nhàng đúng khí chất tiểu thư dịu dàng cho cô gái nhỏ. Bởi thế đây là một trong số những thiết kế được các công trình nhà ở cao cấp lựa chọn.

2.6. Mẫu phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển sang trọng đẳng cấp

Mẫu phòng ngủ này cũng là một thiết kế cá tính sang trọng và mang màu sắc khác lạ hơn so với phong cách tân cổ điển thông thường. Với cách thức bày trí cùng màu sắc này sẽ là lựa chọn khá hợp cho những ai thuộc mệnh Thủy.

Nếu so sánh với các mẫu khác thì căn phòng này được thiết kế đầu tư và có phần hiện đại sang trọng hơn. Nhưng chung quy vẫn mang màu sắc tân cổ điển nhẹ nhàng đáng để bạn thử cân nhắc lựa chọn.

2.7. Mẫu phòng ngủ tối giản tinh tế

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển cho những ai thích sự đơn giản

Đây là một mẫu phòng ngủ đẹp với lối bày trí tối giản tinh tế cho những ai yêu thích sự giản đơn. Tuy có vẻ nhẹ nhàng nhưng phòng ngủ vẫn đảm bảo sự sang trọng đẳng cấp riêng biệt của mình nhờ sự tinh tế trong sắp xếp và lựa chọn nội thất.

2.8. Mẫu phòng ngủ ấm áp

phòng ngủ tân cổ điển

Đơn giản với một chiếc giường gỗ, một chiếc kệ, tủ, và các vật dụng cơ bản như hình là bạn đã có thể tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái, chất lượng. Không cần quá cầu kỳ hay sa hoa, chỉ cần bày trí logic khoa học cùng kiểu dáng màu sắc phù hợp hài hòa.

Như vậy bạn đã có thể tạo nên một phòng ngủ tân cổ điển đơn giản đẹp mắt.

2.9. Mẫu phòng ngủ chọn màu gold làm điểm nhấn

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển màu gold

Đây là một mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển mà Giường Tủ Đẹp tích cực đề cử cho những ai thuộc mệnh Kim. Phòng ngủ không chỉ tiện nghi, sang trọng mà còn áp dụng các gam màu cực kỳ hợp phong thủy với mệnh Kim hứa hẹn sẽ giúp mang đến may mắn cho gia chủ mệnh này.

2.10. Mẫu phòng ngủ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ phong cách pha trộn xuất sắc giữa màu sắc hiện đại và cổ điển

Nếu không dùng chuyên môn thì làm cách nào chúng ta có thể nhận ra đâu là phòng ngủ phong cách tân cổ điển? Đáp án đó là bạn có thể tự cảm nhận thông qua “hơi thở” của căn phòng ấy.

Điển hình bạn có thể tham khảo mẫu phòng ngủ lấy màu tím làm điểm nhấn chính này. Phòng ngủ này rõ ràng sử dụng nội thất hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gì đó cổ điển. Đó được xem là một nghệ thuật đáng nể trong thiết kế nội thất mà nhiều người vẫn hướng đến.

2.11. Mẫu phòng ngủ kiểu dáng quý tộc

phòng ngủ tân cổ điển

Căn phòng sang trọng đẹp mắt với thiết kế quý tộc hiện đại

Phòng ngủ với nội thất sang trọng mang màu sắc quý tộc hiện đại này cũng là một lựa chọn được nhiều người tham khảo. Căn phòng sử dụng nội thất gỗ màu tự nhiên với kiểu dáng hoa văn màu sắc tân cổ điển kết hợp màu trắng chủ đạo tạo nên một không gian sang trọng nhưng cũng vô cùng thoải mái.

2.12. Mẫu phòng ngủ thanh lịch nhẹ nhàng

phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển thanh lịch tối giản

Chúng ta thường nghĩ rằng phải sử dụng nội thất tân cổ điển mới có thể tạo nên phong cách tân cổ điển. Thực tế phòng ngủ này không yêu cầu quá cao về kiểu dáng nội thất mà vẫn tạo nên một không gian đẹp theo phong cách này.

Có thể thấy căn phòng chỉ đặt một mẫu giường gỗ, một chiếc tủ, hai ngọn đèn cùng vách lam, thảm, ghế ngồi,... đơn giản nhưng đã tạo nên một hơi thở cổ kính nhẹ nhàng giúp gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn tốt hơn.

2.13. Mẫu phòng ngủ nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ đẹp sử dụng nội thất tân cổ điển sang trọng

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển này lựa chọn là những nội thất gỗ được sơn màu trắng sáng với kiểu dáng sang trọng có đôi chút hoài cổ. Tủ quần áo, bàn trang điểm, giường, khung tranh và các nội thất từ chất liệu gỗ đều được phủ một màu sơn trắng đồng điệu theo phong cách châu Âu này.

2.14. Mẫu phòng ngủ tân cổ điển gam màu trung tính

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ sử dụng thiết nội thất tân cổ điển đúng chất

Gam màu trung tính kết hợp kiểu dáng nội thất tân cổ điển đã làm nên nét đẹp sang trọng cho mẫu phòng ngủ đẹp mắt này. Nếu là người yêu thích vẻ đẹp hiện đại sang trọng quý phái thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Việc thực hiện thiết kế căn phòng theo phong cách hay ý tưởng này không quá khó, bởi xu hướng này đã tinh giản các chi tiết thừa thải cho căn phòng.

2.15. Mẫu phòng ngủ mang màu sắc hiện đại

phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ sang trọng mang nhiều chi tiết hiện đại trong mình

Mẫu phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển mang xu hướng hiện đại nhiều hơn nhưng vẫn là một mẫu đẹp đáng lựa chọn. Căn phòng gây ấn tượng với chiếc đèn chùm độc đáo cùng cách bày trí nội thất, phối màu cá tính.

Sự kết hợp hài hòa giữa các nội thất, họa tiết và màu sắc giữa chúng chính điều giúp tạo nên vẻ đẹp tổng thể. Vì mang nhiều màu sắc hiện đại hơn nên việc thiết kế cũng sẽ đơn giản, tiết chế hơn nên dễ thực hiện.

2.16. Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển phong cách hoàng gia

Nếu là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng quyền quý của phong cách hoàng gia thì đừng vội bỏ qua mẫu phòng ngủ này. So với các mẫu phòng ngủ tân cổ điển khác phòng ngủ này mang màu sắc ấm cúng hơn với màu sắc nội thất gỗ tự nhiên.

Điều này cũng không mấy ảnh hưởng đến phong cách thiết kế này nhờ thiết kế phòng dạng mở lấy sáng tự nhiên trung hòa màu nâu của gỗ. Hơn thế việc sử dụng nội thất gỗ tự nhiên không chỉ mang đến trải nghiệm sử dụng tốt, thân thiện với sức khỏe mà còn có độ bền đẹp ấn tượng.

Trên đây là tổng hợp về 15+ mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng, sang trọng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua những đề cử mà Giường Tủ Đẹp đã mang đến bạn đã có thêm gợi ý hay ý tưởng để thiết kế bày trí căn phòng ngủ của mình thật xinh đẹp và ý nghĩa.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

12/03/2024

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc giường có học kéo được làm từ gỗ tự nhiên có chất lượng cao kèm bảng giá tốt nhất hiện nay ngay đây nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo