Top 11+ Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Kiểu Nhật Đẹp Hiện Đại Nhất

Viết vào: 28/01/2023 bởi Trương Hữu Dư

Phòng ngủ kiểu Nhật là một trong những kiểu phòng ngủ được yêu thích hiện nay bởi thiết kế tiện nghi hiện đại. Nếu cũng yêu thích phong cách phòng ngủ này thì đừng vội bỏ qua 11+ mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Nhật hiện đại đẹp mắt nhất dưới đây để có thêm gợi ý cho mình.

Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế phòng ngủ khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ Đông Nam Á đến Bắc, Tây Âu,... Mỗi phong cách thiết kế có những ưu điểm riêng mà tùy theo điều kiện không gia và sở thích mà chúng ta chọn lựa.

Trong số những phong cách thiết kế này phong cách phòng ngủ kiểu Nhật là lựa chọn được rất nhiều gia chủ tin tưởng. Sở dĩ phong cách thiết kế phòng ngủ đến từ Nhật Bản được yêu thích là do sở hữu không gian hiện đại, tiện nghi, tối ưu không gian và thẩm mỹ.

phòng ngủ kiểu nhật

Có nhiều lý do để phòng ngủ kiểu Nhật được lựa chọn

Người Nhật tin khoa học và phong thủy và chú trọng chất lượng cuộc sống, đặc biệt là phòng ngủ nơi mà ta tiếp xúc sinh hoạt nghỉ ngơi thường xuyên. Chính vì vậy phòng ngủ phong cách Nhật Bản đều chú trọng những vấn đề cải tiến để tạo một không gian lý tưởng cho sự nghỉ ngơi của gia chủ.

Theo đó, phòng ngủ sẽ được thiết kế đơn giản, mang đến hơi thở hiện đại bao gồm tiện nghi hữu ích với công năng cần thiết. Song song đó cũng tinh giản những thứ làm rối mắt và loại bỏ chúng khỏi không gian phòng ngủ. Nhờ vậy phòng ngủ thông thoáng giúp người dùng thoải mái, nâng cao tinh thần và chất lượng giấc ngủ.

Thêm vào đó, nội thất phòng ngủ phong cách xứ sở mặt trời mọc còn nhẹ nhàng, gọn gàng, không mang đến cảm giác cồng kềnh cho không gian. Phòng ngủ kiểu này vừa tiện lợi phù hợp với nhiều người, nhiều không gian mà lại đảm bảo sự sang trọng, thoải mái khi trải nghiệm.

Để có thêm gợi ý lựa chọn thiết kế phòng ngủ phong cách Nhật thì hãy cùng Giường Tủ Đẹp tham khảo ngay 11+ mẫu thiết kế đẹp ngay đây:

phòng ngủ kiểu nhật

Mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật tinh tế sang trọng

Nếu bạn yêu thích một không gian phòng ngủ sang trọng, tinh tế cho phòng ngủ của mình thì hãy tham khảo mẫu phòng ngủ kiểu Nhật này. Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trung tính kết hợp sắc màu của gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác nhẹ nhàng ấm áp cho không gian.

Đặc biệt, mẫu thiết kế còn lòng ghép thông minh các chi tiết góc cạnh hiện đại giúp căn phòng thêm sang trọng.

phòng ngủ kiểu nhật

Mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật tối giản nhẹ nhàng

Phòng ngủ tối giản kiểu Nhật này cũng là một đề xuất cho bạn để có thêm sự lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Căn phòng thiết kế tối giản nhưng cũng vô cùng đẹp mắt với ứng dụng chất liệu gỗ độc đáo.

phòng ngủ kiểu nhật

Phòng ngủ phong cách Nhật Bản tối giản hiện đại

Mẫu thiết kế này cũng là một mẫu kiểu Nhật tối giản nhưng có phần hiện đại hơn. Căn phòng lấy giường ngủ làm trung tâm và cũng là điểm nhấn độc đáo đúng chất phong cách Nhật.

phòng ngủ kiểu nhật

Mẫu phòng ngủ phong cách Nhật pha tân cổ điển

Phòng ngủ này cũng là một thiết kế đẹp mắt sang trọng mà bạn có thể xem xét và có thêm ý tưởng cho mình. Phòng ngủ sử dụng giường gỗ dạng bệt kiểu trơn phẳng tạo điểm nhấn chính và mang một màu sắc ấm cúng cho không gian.

phòng ngủ kiểu nhật

Mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật hiện đại tận dụng nguồn sáng tự nhiên

Đây là một thiết kế phòng ngủ nhỏ kiểu Nhật lý tưởng cho những ai đang cần. Phòng ngủ có thiết kế tối giản, hiện đại với gam màu trung tính tươi sáng đặc biệt là còn tận dụng nguồn sáng tự nhiên để phòng thêm rộng rãi thông thoáng.

phòng ngủ kiểu nhật

Phòng ngủ kiểu Nhật kiểu dáng truyền thống

Phòng ngủ kiểu Nhật này là một thiết kế có phần truyền thống nền nã hơn so với các mẫu khác. Đây là lựa chọn cho những ai thích xu hướng nhẹ nhàng, trang trọng kiểu cổ điển một chút.

phòng ngủ kiểu nhật

Mẫu phòng ngủ kiểu Nhật phong cách thơ mộng

Cửa lùa, giường bệt gỗ tự nhiên, ánh sáng nhẹ nhàng, phong cảnh nên thơ và lấy giường làm trung tâm đã thể hiện màu sắc phòng ngủ Nhật của thiết kế này. Có thể thấy phòng ngủ phong cách này mang đến cảm giác bình yên nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

phòng ngủ kiểu nhật

Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách đậm màu Đông Á

Đây cũng là một gợi ý cho bạn nếu yêu thích những kiểu phòng ngủ theo phong cách của xứ sở hoa anh đào. Lối thiết kế phòng ngủ này có phần hòa trộn giữa hiện đại lẫn cổ điển mang đến nét đẹp riêng biệt cho không gian.

phòng ngủ kiểu nhật

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cá tính và sang trọng

Nếu các mẫu phòng ngủ tối giản kiểu Nhật bên trên không thể khiến bạn hài lòng thì đây sẽ là ứng cử “nặng ký” hơn. Phòng ngủ phong cách phù tang nào mang màu sắc hiện đại, sang trọng với nội thất gỗ có kiểu dáng tinh tế, đương nhiên đặc biệt vẫn là sự kết hợp bố trí nội thất phòng ngủ hài hòa.

phòng ngủ kiểu nhật

Thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật đầy mộng mơ lãng mạn

Không cần quá nhiều phụ kiện, nội thất mà vẫn đẹp lung linh chính là để chỉ mẫu thiết kế này. Phòng lấy giường gỗ làm trung tâm kết hợp đèn, màu sắc, họa tiết tạo nên nét đẹp phá cách cho phòng ngủ.

phòng ngủ kiểu nhật

Phòng ngủ phong cách Nhật gần gũi thiên nhiên

Một đặc trưng phổ biến nữa của phòng ngủ kiểu Nhật đã thể hiện rõ nét trong mẫu thiết kế này. Phòng không chỉ được thiết kế tối giản mà còn sử dụng những chất liệu tự nhiên, cây xanh để tăng phần gần gũi với thiên nhiên.

phòng ngủ kiểu nhật

Phòng ngủ kiểu Nhật hiện đại tối giản nhưng cũng vô cùng cá tính

Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng ngủ nhỏ kiểu Nhật thì có thể tham khảo mẫu hình cá tính này. Căn phòng sử dụng màu sắc tương sáng giúp mang đến cảm giác rộng rãi cho không gian, đặc biệt cách bố trí nội thất tinh tế đã giúp thiết kế này thêm ấn tượng.

Trên đây là những chia sẻ của Giường Tủ Đẹp về 11+ mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật đẹp hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này bạn đã có thêm gợi ý đề xuất lý tưởng để có thể nâng cấp không gian nghỉ ngơi của mình đẹp mắt, tiện nghi và thoải mái hơn.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo