Kích thước giường ngủ 2 người hiện nay là bao nhiêu?

Viết vào: 28/06/2023 bởi Trương Hữu Dư

Đối với một số người, việc lựa chọn kích thước giường ngủ luôn là bước quan trọng và khó khăn nhất. Vì thế, dưới đây sẽ là những thông tin Giường Tủ Đẹp tổng hợp được và chia sẻ chi tiết nhằm giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc chọn lựa kích thước giường ngủ 2 người cho phù hợp.

1. Sự khác biệt của giường ngủ 2 người so với giường ngủ đơn

Giường ngủ 2 người còn thường được gọi là giường ngủ đôi. Đây là dòng giường gỗ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi bề mặt của giường được thiết kế to, dành cho hai người nằm nên khá phù hợp với phòng ngủ của các cặp đôi vợ chồng hoặc gia đình có diện tích phòng ngủ rộng.

Kích thước giường ngủ 2 người

Giường ngủ đôi rất phổ biến trong cuộc sống ngày nay

Đặc biệt, sản phẩm cực kỳ được tin chọn dành cho những cặp vợ chồng mới cưới. Để biết chính xác về kích thước giường ngủ 2 người cũng như sự khác biệt rõ nhất của giường đơn và giường đôi, bạn có thể xem xét những tiêu chí như sau:

1.1. Đối tượng sử dụng

Giường đơn thường được dùng trong các phòng ngủ của trẻ em. Không những vậy, đây cũng là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho các khách sạn, trở thành giường phụ cho các phòng được thiết kế cho 3 người sử dụng. Mẫu giường này cũng khá phù hợp cho những thanh niên trẻ, có cuộc sống độc thân và sống trong căn phòng ngủ diện tích nhỏ, hẹp.

Còn giường đôi, như đã nói, được thiết kế dành cho 2 người trở lên sử dụng. Vì thế, sản phẩm cũng được ứng dụng phổ biến cho các khách sạn phòng đôi. Chẳng lạ gì khi thấy khá nhiều khách sạn ngày nay thường sử dụng giường đôi với kích thước Queen size, chứ không phải kích thước King size hay Super King size.

Ngoài ra, giường đôi cũng rất hay được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn sử dụng cho các cặp anh chị em có thói quen sống chung một phòng và ngủ chung với nhau.

1.2. Về kích thước

Dĩ nhiên kích thước giường ngủ 2 người sẽ lớn hơn nhiều so với kích thước giường ngủ 1 người. Bởi giường đôi hay sử dụng cho nhiều đối tượng, từ 2 người trở lên. Có thể là 2 người lớn hoặc 2 người lớn 1 trẻ nhỏ.

Kích thước giường ngủ 2 người

Giường ngủ đôi sẽ có kích thước lớn hơn giường ngủ đơn

2. Kích thước giường ngủ 2 người đúng tiêu chuẩn hiện nay

Ít ai biết rằng, kích thước giường ngủ đôi cũng được chia thành khá nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ có thay đổi một chút về kích thước. Cụ thể:

  • Giường Queen size: kích thước sẽ là 1m6 x 2m hoặc 1m4 x 1m9.

  • Giường King size: kích thước khoảng 1m8 x 2m. Loại giường đôi này sẽ có kích thước rộng rãi, to lớn hơn so với Queen size. Từ đó, đem đến cho các thành viên trong gia đình bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

  • Giường Super King size: kích thước sẽ là 2m x 2m2, là loại giường ngủ to, rộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh chiều dài, chiều rộng thì chiều cao của giường ngủ cũng là một yếu tố mà các bạn cần quan tâm khi tìm hiểu về kích thước giường ngủ 2 người cũng như chọn mua giường phù hợp. Nhất là với những gia đình có thói quen sử dụng thì càng phải lưu ý.

Gợi ý, bạn nên lựa chọn những chiếc giường sao cho khi kê đệm giường ngủ vào, chúng sẽ có chiều cao so với mặt đất khoảng 45 - 65cm. Đây cũng được coi là chiều cao lý tưởng của giường ngủ, giúp di chuyển một cách dễ dàng.

Đối với mỗi không gian phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn kích thước giường ngủ đôi sao cho hợp lý nhất. Ví dụ, phòng ngủ có diện tích khoảng 20m2 thì nên lựa chọn loại giường King size hoặc Queen size. Cũng đừng quên, lưu ý chọn hướng giường ngủ và bố trí không gian sao cho thoáng đãng nhất.

So với những loại giường đơn, kích thước giường đôi sẽ khác. Từ đó, kích thước đệm giường ngủ cũng có sự thay đổi. Thông thường, kích thước đệm chuẩn và chăn ga gối cho giường ngủ đôi sẽ được may theo số đo phổ biến là 1m6 x 2m, 1m8 x 2m và 2m x 2m2.

Tuy nhiên, khi lựa chọn mua chăn để sử dụng trong mùa xuân và mùa thu thì bạn nên chọn kích thước là 1m8 x 2m2. Còn mùa đông, hãy mua chăn đệm có kích thước 2m x 2m2.

Kích thước giường ngủ 2 người

Kích thước giường ngủ 2 người đúng tiêu chuẩn

3. Địa chỉ cung cấp giường ngủ 2 người chuẩn kích thước

Sau khi đã biết chính xác kích thước giường ngủ 2 người thì nhiều người lại băn khoăn không biết nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng cao cấp lại có mức giá phù hợp, phải chăng?

Bật mí, GIUONGTUDEP chính là địa chỉ cung cấp giường ngủ 1 người, 2 người không chỉ có chất lượng cao mà còn chuẩn kích thước. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể ghé đến đây để mua giường. 

Tại đây, bạn sẽ còn được tham khảo nhiều mẫu giường đẹp, cũng như có thể yêu cầu thiết kế sản phẩm riêng biệt, độc đáo, có tính thẩm mỹ theo đúng yêu cầu của mình.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất gỗ tự nhiên uy tín tại TPHCM. Bên cạnh đó, còn sở hữu đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, tham gia sản xuất, gia công trực tiếp, chất liệu được chọn lọc kỹ càng, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được mẫu giường phù hợp.

Những lý do bạn nên mua giường ngủ tại Giường Tủ Đẹp, đó là: 

  • Sản phẩm cam kết được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, không pha tạp, mang đến tuổi thọ và độ bền bỉ nhất định.

  • Đảm bảo kích thước giường ngủ 2 người, 1 người chuẩn xác, chất lượng cao và có giá trị thẩm mỹ.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

  • Chính sách bảo hành lên tới 5 năm (tùy theo từng sản phẩm)

  • Mức giá hợp lý, cạnh tranh. Không những vậy, còn luôn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá ưu đãi đầy hấp dẫn dành cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết.

  • Giao hàng miễn phí nhanh chóng thuận tiện tại TPHCM.

  • Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng.

Giường Tủ Đẹp luôn tự hào khi có thể mang đến những sản phẩm chất lượng uy tín đến tận tay người tiêu dùng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về giường ngủ 2 người, 1 người,…  bạn hãy liên hệ với Hotline để được hỗ trợ.

Kích thước giường ngủ 2 người

Mua giường ngủ cao cấp tại Giường Tủ Đẹp

Chắc hẳn, đến đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để giải đáp được kích thước giường ngủ 2 người chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu rồi chứ? Chúc bạn sẽ sớm lựa chọn và mua sắm được chiếc giường phù hợp với nhu cầu của mình.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo