Kích Thước Giường Ngủ 1 Người Chuẩn Nhất Hiện Nay Là Bao Nhiêu?

Viết vào: 28/06/2023 bởi Trương Hữu Dư

Giường ngủ 1 người là mẫu giường được thiết kế dành cho một người sử dụng. Nó sở hữu kích thước khá nhỏ nên thường được các gia đình có diện tích phòng ngủ khiêm tốn ưa chuộng và lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoang mang không biết kích thước giường ngủ 1 người hiện nay bao nhiêu là chuẩn? Hãy để giuongtudep.vn giải đáp chi tiết cho bạn vấn đề này nhé!

1. Vì sao phải lựa chọn kích thước giường ngủ đúng chuẩn?

Trước khi tìm hiểu về kích thước giường ngủ 1 người chuẩn nhất thì bạn cần biết tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng kích thước giường ngủ là gì?

Dường như ai cũng biết, phòng ngủ chính là nơi thư giãn, nghỉ ngơi đặc biệt riêng tư của mỗi người. Vì thế, thiết kế phòng ngủ theo phong cách, sở thích và hợp phong thủy sẽ mang lại cảm giác vô cùng an toàn, thoải mái. 

Bên cạnh đó, chọn được đúng kích thước giường gỗ chuẩn kết hợp với việc sắp xếp hài hòa nội thất xung quanh cũng sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn thêm đẹp mắt, ấm cúng và thân thuộc.

Kích thước giường ngủ 1 người

Nên chọn giường ngủ có kích thước đúng chuẩn

Nếu một chiếc giường có kích thước nhỏ được đặt trong căn phòng có diện tích lớn, sẽ gây cảm giác trống trải, không điểm tựa, khiến cho giấc ngủ không được thoải mái và liền mạch. Ngược lại, một phòng ngủ nhỏ nhưng lại đặt chiếc giường quá khổ, sẽ không phù hợp với không gian, tạo cảm giác chật chội, ngột ngạt và khó chịu cho bạn đấy.

Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn kích thước giường ngủ phù hợp khi bố trí nội thất cho phòng ngủ là điều cực kỳ cần thiết, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất, tinh thần của người sử dụng và tính thẩm mỹ của không gian.

2. Kích thước giường ngủ 1 người chuẩn nhất hiện nay

Ngày nay, giường ngủ được sản xuất với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng. Kích thước giường ngủ 1 người cũng vì thế mà đa dạng hơn. 

Các bạn có thể tham khảo một số kích thước giường ngủ phổ biến, được nhiều người lựa chọn như dưới đây.

2.1. Kích thước giường ngủ 1 người cho bé

Kích thước giường ngủ đơn cho trẻ em trung bình sẽ dao động khoảng 120 x 255cm. Thế nhưng, với kích thước bề ngang đó thì chỉ phù hợp, dành riêng cho một bé. Trong trường hợp, gia đình bạn có 2 bé thì nên lựa chọn kích thước gấp đôi.

Như vậy mới mang lại cảm giác an toàn, thoải mái. Bởi giường không chỉ là nơi để ngủ mà còn là khu vực vui chơi của bé. Do đó, hãy sáng suốt lựa chọn một chiếc giường thật lý tưởng dành cho con yêu của mình, bạn nhé!

Kích thước giường ngủ 1 người

Giường ngủ đơn nhỏ nhắn, xinh xắn dành cho bé

2.2. Kích thước giường ngủ 1 người tiêu chuẩn cho người lớn

Kích thước giường đơn phổ biến dành cho một người trưởng thành sẽ là 1m x 1m9 hoặc 1m2 x 1m9. Bên cạnh đó, một số loại giường ngủ có kích thước trung bình 1m4x2m hoặc 1m x 2m cũng được sử dụng cho phòng một người. Với kích thước này, người dùng sẽ cảm thấy rộng rãi, thoải mái hơn hẳn.

Ngoài ra, kích thước giường ngủ 1 người còn có loại nhỏ hơn với kích thước khoảng 0.7m x 1m9. Sản phẩm thường dành cho những hộ gia đình muốn tối ưu hóa diện tích phòng ngủ.

2.3. Kích thước giường ngủ 1 người chuẩn trong khách sạn

Theo nhiều khảo sát thì kích cỡ giường đơn tiêu chuẩn trong các khách sạn thường là 1m x 2m. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ thay đổi tùy theo không gian phòng một cách thích hợp. 

Cụ thể, trong mỗi khách sạn, loại giường ngủ đơn sẽ được sử dụng cho các loại phòng Twin room, Triple room. Hoặc trong phòng Family cũng thường gồm 1 giường lớn, kèm theo 1 giường nhỏ.

Kích thước giường ngủ 1 người

Kích thước giường ngủ trong khách sạn

3. Mua giường ngủ 1 người ở địa chỉ nào uy tín, đáng tin cậy?

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp, phân phối giường ngủ. Và nếu bạn chưa biết lựa chọn giường ngủ đơn ở đâu vừa đảm bảo chất lượng cao cấp lại có mức giá phù hợp phải chăng thì hãy tham khảo giuongtudep.vn.

Đây chính là một trong những đơn vị bán giường ngủ uy tín, đáng tin cậy số 1 tại khu vực TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, sở hữu đội ngũ nhân công giỏi, dày dặn kinh nghiệm, lành nghề, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với hàng loạt sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đa dạng.

Đặc biệt, nếu chưa hiểu rõ kích thước giường ngủ 1 người đạt chuẩn hiện nay là bao nhiêu, hãy liên hệ ngay với GIUONGTUDEP để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ cho bạn sớm nhất. Ngoài ra, đừng quên, chúng tôi còn có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Sản phẩm cam kết 100% gỗ tự nhiên thật, không pha tạp.

  • Chế độ bảo hành lên đến 5 năm (tùy theo từng sản phẩm).

  • Nhận đặt hàng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng.

  • Mẫu mã, kiểu dáng giường ngủ 1 người vô cùng phong phú. Các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn theo sở thích, nhu cầu của mình.

  • Mức giá phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì không qua bất kỳ bên trung gian nào cả. Bên cạnh đó, còn luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

  • Giao hàng miễn phí tận nơi tại TPHCM nhanh chóng, thuận tiện.

Kích thước giường ngủ 1 người

Mua giường ngủ uy tín, chất lượng tại GIUONGTUDEP

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ những thông tin để giải đáp cụ thể về kích thước giường ngủ 1 người. Mong rằng, từ đó, bạn sẽ lựa chọn được mẫu giường ưng ý, phù hợp với không gian phòng ngủ của mình nhé! Đặc biệt, đừng chần chừ mà hãy ghé showroom của Giường Tủ Đẹp để được chiêm ngưỡng và tham khảo những mẫu giường đẹp, bền, chất lượng.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo