Top 15+ Giường Gỗ Xếp Gọn TPHCM & Bảng Giá Hiện Nay

Viết vào: 27/05/2023 bởi Trương Hữu Dư

Giường gỗ xếp gọn là dòng sản phẩm nội thất thông minh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay bởi nhiều giá trị tiện ích. Nếu cũng yêu thích loại giường này thì đừng vội bỏ qua 15+ mẫu giường gỗ xếp gọn TPHCM và bảng giá mới cập nhật dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

1. Tại sao giường gỗ xếp gọn TPHCM được yêu thích đến vậy?

Giường gỗ xếp gọn hay còn gọi là giường gấp gỗ là một mẫu nội thất tiện ích thông minh được nhiều người yêu thích lựa chọn. Đây là sản phẩm 2 trong 1 khi vừa có thể sử dụng như một chiếc giường ngủ vừa có thể xếp gọn như một chiếc ghế.

Dòng sản phẩm này sẽ giúp ích cho những gia đình có không gian hạn chế với khả năng tối ưu không gian thông minh. Đặc biệt, các sản phẩm giường gỗ xếp gọn TPHCM được làm từ gỗ tự nhiên chất lượng không chỉ có độ bền cao mà còn cực kỳ thẩm mỹ.

giường gỗ xếp gọn tphcm

Giường gỗ xếp gọn là sản phẩm có tính tiện ích cao cho gia đình

Sản phẩm có thể sử dụng lâu bền, chịu lực tốt, tải trọng lớn và còn có giá cả phải chăng. Giường xếp còn có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và lắp đặt ở nhiều nơi, tiện ích cho việc sử dụng của gia chủ. Chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Khi di chuyển hay không sử dụng thì chủ nhân chỉ cần xếp gọn sản phẩm và có thể dễ dàng thao tác, không mất nhiều thời gian công sức. Bởi vậy hiện nay sản phẩm này rất được thị trường ưa chuộng, trọng tâm chính là khu vực thành thị thành có diện tích nhà ở còn nhiều hạn chế.

2. 15+ mẫu giường gỗ xếp gọn TPHCM đẹp không nên bỏ qua

Giường gỗ tự nhiên có khả năng xếp gọn tinh tế là gợi ý lý tưởng cho những gia đình có không gian sinh hoạt còn hạn chế. Nếu bạn cũng yêu thích dòng sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo ngay những mẫu giường gỗ xếp gọn TPHCM đẹp được săn đón hàng đầu trên thị trường hiện nay nhé!

2.1. Mẫu giường gấp gỗ xoan đào GN25

giường gỗ xếp gọn tphcm

Mẫu giường gỗ xếp gọn TPHCM được săn đón GN25 gỗ xoan đào

Mẫu giường gỗ xoan đào dạng gấp GN25 là một thiết kế giường gỗ xếp gọn được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Sản phẩm được gia công từ chất liệu gỗ xoan đào có màu cánh gián tự nhiên vô cùng ấm cúng.

Giường gỗ gấp TPHCM này có thể mở rộng thành một chiếc giường rộng rãi và có thể xếp gọn như một chiếc ghế sofa. Kiểu dáng GN25 thanh lịch dù là ở dạng giường hay ghế, đặc biệt còn có nhiều kích thước để lựa chọn như 1m2, 1m4, 1m6.

Khả năng chịu lực của sản phẩm tốt, có thể chịu được tải trọng nặng, bền chắc và dễ dàng di chuyển mọi nơi.

2.2. Mẫu ghế kéo thành giường gỗ xoan GN137

giường gỗ xếp gọn tphcm

Mẫu ghế kéo thành giường gỗ xoan đào GN137

Thêm một mẫu giường gỗ gấp thành ghế giá rẻ TPHCM độc đáo mà bạn có thể thử tham khảo chính là mẫu giường GN137. Sản phẩm nói đúng hơn sẽ là một chiếc ghế đa năng có thiết kế tiện ích và kéo thành giường để sử dụng khi cần.

Mẫu này có thiết kế nguyên tấm thay vì lắp ghép từng thanh mảnh và có màu sắc hoài cổ. Đặc biệt ghế kéo này còn có thiết kế ngăn kéo tiện lợi giúp chủ nhân có thêm không gian lưu trữ đồ đạc.

2.3. Mẫu giường gấp gỗ sồi GN26

giường gỗ xếp gọn tphcm

Mẫu giường gấp gỗ sồi GN26 màu cánh gián

Ngoài chất liệu gỗ xoan đào thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn gỗ sồi để thiết kế gia công giường gỗ xếp gọn. Chất liệu gỗ sồi làm giường gấp cũng vô cùng bền chắc, thẩm mỹ và giá cả cũng hợp lý phải chăng.

Mẫu giường xếp gọn GN26 gỗ sồi có kiểu dáng thanh nhã với lớp phủ màu cánh gián sơn PU bóng loáng đẹp mắt. Trên thành ghế còn chạm khắc hoa văn tạo điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm.

Đây là gợi ý lý tưởng cho những căn phòng nhỏ có diện tích hạn chế có thể lắp đặt giường ngủ mà không bị chiếm nhiều không gian. Hơn thế sản phẩm còn có thể dùng cho 2 người trưởng thành mà không lo sợ bị gãy, đổ.

2.4. Mẫu ghế gấp thành giường gỗ sồi GN138

giường gỗ xếp gọn tphcm

Mẫu giường gỗ xếp gọn TPHCM gỗ sồi GN138 được ưa chuộng

GN138 là một trong những mẫu giường gỗ xếp gọn TPHCM được chào đón nồng nhiệt bởi thiết kế tinh tế tiện nghi. Sản phẩm không chỉ có thể đóng vai trò như một chiếc giường ngủ bền chắc mà còn có khả năng xếp gọn thành một chiếc ghế dài với kiểu dáng nhã nhặn.

Giường gỗ xếp gọn này sẽ giúp giải quyết vấn đề không gian cho nhiều gia đình và giúp các thành viên có thêm không gian vui chơi lành mạnh. Hơn thế nữa mẫu giường 2 trong 1 gỗ tự nhiên này còn có bề ngoài sang trọng, tiện nghi với ngăn kéo rộng rãi giúp gia chủ có thêm không gian sử dụng.

2.5. Mẫu giường gấp gỗ xoan đào ngăn kéo GN23

giường gỗ xếp gọn tphcm

Mẫu giường gấp gỗ xoan đào ngăn kéo GN23

Mẫu giường gấp gỗ TPHCM gỗ xoan đào ngăn kéo GN23 cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Sản phẩm này là lựa chọn đa năng tiết kiệm chi phí mà nhiều gia đình khu vực thành thị ưu ái sử dụng.

GN23 có thể sử dụng như một chiếc giường bình thường với chiều dài lên đến 2m và chiều rộng từ 1m2 -  1m6. Sản phẩm sẽ như một chiếc giường đôi hoặc giường đơn nhỏ gọn hoặc cũng có thể như một chiếc sofa đặt tại phòng khách cho gia đình.

Khi có khách ghé thăm thì gia chủ có thể tận dụng sản phẩm để tiếp đãi khách mà không cần lo lắng giường ngủ chiếm không gian. Sản phẩm còn có 2 ngăn kéo lớn giúp lưu trữ thêm nhiều vật dụng cho gia đình.

3. Bảng giá giường gỗ xếp gọn TPHCM cập nhật 2024

Những mẫu giường gỗ xếp gọn TPHCM hiện nay trên thị trường được cung cấp với nhiều mức giá chênh lệch khác nhau. Để mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt bạn cần cân nhắc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín có chính sách giá, chính sách bảo hành minh bạch rõ ràng.

Như vậy bạn sẽ có thể mua được giường gỗ gấp thành ghế giá rẻ TPHCM đảm bảo chất lượng. Cùng tham khảo bảng giá giường gỗ xếp cực kỳ cạnh tranh dưới đây để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé!

STT Tên sản phẩm Đơn giá
1 Giường gấp gỗ xoan đào ngăn kéo GN23 9.700.000đ
2 Ghế gấp thành giường gỗ sồi GN138 4.300.000đ
3 Giường gấp gỗ xoan đào GN25 3.500.000đ
4 Giường gấp gỗ sồi GN26 3.500.000đ
5 Ghế gấp thành giường gỗ xoan đào GN136 4.300.000đ

Lưu ý: Bảng giá giường gỗ gấp gọn có tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo đơn vị nhà cung cấp. Bên cạnh đó giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào kích thước, chất liệu và kiểu dáng của giường gỗ xếp.

Để tìm hiểu thêm nhiều mẫu giường gỗ xếp gọn đẹp và báo giá chi tiết hãy liên hệ Giường Tủ Đẹp để được hỗ trợ. Ngoài những mẫu giường gấp gọn phổ biến lưu hành trên thị trường tại đây còn nhận gia công đặt hàng theo yêu cầu của gia chủ với mức giá cực cạnh tranh.

4. Có nên lựa chọn giường gỗ xếp gọn TPHCM hay không?

Giường gỗ xếp gọn TPHCM là những mẫu giường thông minh có tính tiện ích cao nên cực kỳ được ưa chuộng. Vậy chúng ta có nên lựa chọn sản phẩm này để thay thế các mẫu giường truyền thống hay không là câu hỏi mà nhiều người đã đặt ra.

Thực tế việc chọn lựa giường hay ghế gấp thành giường sẽ phục thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Sản phẩm ghế gấp thành giường sẽ là gợi ý tích cực cho những gia đình có không gian phòng ốc hạn chế.

Đây sẽ là giải pháp hữu ích giúp sinh hoạt trong gia đình thuận lợi mà không ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt. Ngược lại những ngôi nhà rộng rãi thì giường gỗ tự nhiên vẫn là “chân ái” giúp nâng cao chất lượng và trải nghiệm, đồng thời cũng giúp đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cho không gian.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các mẫu giường gỗ xếp gọn TPHCM và bảng giá cập nhật 2024. Hy vọng qua những thông tin này bạn đã có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo