30+ mẫu giường cưới đẹp cho tình yêu thêm ngọt ngào

Viết vào: 03/07/2022 bởi Trương Hữu Dư

Chuẩn bị phòng tân hôn là điều rất quan trọng đối với các cặp đôi sắp cưới, trong đó giường cưới là thứ không thể chuẩn bị qua loa. Dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn giường cưới đẹp mà bạn có thể tham khảo.

1. Các phong cách giường cưới được yêu thích nhất hiện nay

1.1. Giường cưới đẹp phong cách hiện đại

Các thiết kế giường cưới hiện đại thường có đặc điểm là đơn giản và tinh tế. Nó khác hoàn toàn với giường cưới cổ điển, với những đường nét sang trọng. Một chiếc giường cưới hiện đại kết hợp vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã, tự nhiên và thanh lịch.

mẫu giường cưới

1.2. Giường cưới phong cách tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển là sự kết hợp của sự tao nhã và thiết kế nhẹ nhàng, chắt lọc từ ​​những tinh hoa cổ điển cùng với sự phóng khoáng, mạnh mẽ và cá tính hiện đại. Tuy không quá cầu kỳ nhưng đường nét vẫn mang đến sự quý phái, duyên dáng và mang tính nghệ thuật cao.

mẫu giường cưới đẹp

1.3. Giường cưới đẹp mang phong cách Nhật Bản

Giường kiểu Nhật là một loại giường có thiết kế tối giản của người Nhật Bản. Hầu hết tất cả các loại giường của Nhật đều được thiết kế theo dạng bệt, thấp vì điều kiện sống và khí hậu ở Nhật Bản rất phù hợp với các loại giường bệt.

Người Nhật nổi tiếng với lối sống tối giản. Vì vậy, hầu hết đồ đạc trong nhà đều đã được tối ưu một cách đơn giản nhất có thể để mang đến sự rộng rãi và khoa học. Giường ngủ cũng là một trong những dòng sản phẩm nội thất được thiết kế tối ưu mà vẫn đảm bảo công năng và sự tiện lợi cho người sử dụng.

mẫu giường cưới đẹp lung linh

1.4. Giường cưới phong cách Á Đông

Giường ngủ kiểu Á Đông thường mộc mạc, phổ biến và dễ tìm nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế bởi những chi tiết nhỏ như nước sơn, hoa văn, chạm khắc làm thủ công.

mẫu giường cưới kết hợp đèn ngủ

2. Các loại giường cưới đẹp

2.1. Giường gỗ công nghiệp

Giường ngủ gỗ công nghiệp là sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp - gỗ từ những cây gỗ ngắn ngày như keo, cao su, bạch đàn được băm nhỏ trộn với keo và và các chất phụ gia, sau đó đem ép thủy lực tạo thành các tấm gỗ. Mẫu giường này khá đa dạng trong thiết kế, giá thành cũng tương đối rẻ nên thích hợp với những cặp vợ chồng mới cưới khả năng tài chính không quá dư giả. 

2.2. Giường gỗ tự nhiên

giường cưới gỗ tự nhiên
Mẫu giường cưới bằng gỗ tự nhiên

Giường gỗ tự nhiên là loại giường làm từ gỗ được khai thác từ rừng trồng hoặc gỗ rừng nguyên sinh. Vì vậy, giường có kết cấu chắc chắn và ổn định trong quá trình sử dụng.

2.3. Giường cưới bọc vải và da

Giường bọc da: Bọc giường trên thị trường hiện nay chủ yếu được làm từ chất liệu da thật hoặc giả da (hay còn gọi là da công nghiệp). Ưu điểm chung của giường da là không thấm nước, đàn hồi tốt, không dễ bị biến dạng.

Đặc biệt các loại da bọc giường có độ bền lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.Nhìn chung, giường ngủ bọc da hiện đang được nhiều gia đình ưa chuộng vì phù hợp với mọi không gian phòng ngủ gia đình.

Giường bọc vải nỉ: Giường bọc vải nỉ cũng là một lựa chọn đáng lưu ý cho phòng ngủ. Đặc biệt trong mùa đông lạnh giá, giường ngủ bọc vải sẽ mang lại cảm giác êm ấm cho bạn.

3. Những mẫu giường cưới đẹp đáng để bạn tham khảo chọn mua

Bạn yêu thích kiểu giường cưới có chất liệu từ gỗ tự nhiên vừa chắc cắn lại nhiều mẫu mã đa dạng nhưng vẫn chưa biết nên mua ở đâu là uy tín, đảm bảo chất lượng? Nội thất Giường Tủ Đẹp chính là một gợi ý cho bạn.

Với chất liệu gỗ tự nhiên, không pha tạp cùng với đôi tay khéo léo của người thợ nhiều năm kinh nghiệm đã tạo nên những mẫu giường cưới đẹp gửi đến khách hàng. Mức giá hợp lý luôn đi đôi với chất lượng, GIUONGTUDEP tin rằng sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi!

3.1. Các mẫu giường cưới đẹp mang màu sắc cổ điển

Giường gỗ cưới đẹp mắt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay phải điểm danh các mẫu giường phong cách cổ điển. Các mẫu giường này có thiết kế cầu kỳ, chạm trổ tinh tế mang đến một sản phẩm có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

Vì vậy sản phẩm giường gỗ tự nhiên phong cách này được ưa thích sử dụng cho các không gian sang trọng và ý nghĩa như phòng tân hôn. Cùng điểm qua một vài mẫu giường cưới đẹp để có thêm gợi ý tham khảo cho mình nhé!

Mẫu giường GN17 đục hoa hồng lý tưởng cho phòng tân hôn 

giường cưới hoa hồng
Mẫu giường cưới gỗ tự nhiên đục hoa hồng cực hút mắt

Giường ngủ gỗ tự nhiên mã GN17 là một siêu phẩm tuyệt vời để bạn lựa chọn cho phòng cưới thêm đẳng cấp, sang trọng. Mẫu giường được làm từ gỗ gõ đỏ cao cấp có kết cấu nguyên khối cực kỳ chắc chắn, bền bỉ cùng thời gian. Đặc biệt hơn chính là kiểu dáng đục hoa hồng chạm khắc cực kỳ tinh tế, bắt mắt và đầy tính nghệ thuật của giường ngủ.

Mẫu giường gỗ hương đá nữ hoàng dạt phản GN15

giường cưới tân cổ điển
Mẫu giường cưới GN15

Giường gỗ hương đá nữ hoàng dạt phản là một gợi ý không tồi cho phòng tân hôn. Giường ngủ có kiểu dáng tân cổ điển sang trọng, hoa văn chạm khắc tinh tế nhẹ nhàng giúp tô điểm cho phòng ngủ thêm phần nổi bật. Chiếc giường có phần vai giường cao hơn phần dạt nên có thể dễ dàng sử dụng nệm và các tấm thảm trải giường một cách dễ dàng mà không lo nệm bị trượt sang 2 bên. 

Đặc điểm tạo nên nét đẹp độc đáo của mẫu giường này chính là vân gỗ hương đá tự nhiên cuốn hút gây ấn tượng khó phai.

Mẫu giường gỗ mun tân cổ điển GN44

giường cưới đắt giá
Giường ngủ gỗ mun tân cổ điển cho phòng ngủ thêm độc đá

Giường gỗ mun tân cổ điển sẽ là một lựa chọn vô cùng ấn tượng cho phòng tân hôn của bạn đấy nhé. Sản phẩm được gia công sản xuất từ chất liệu gỗ mun quý có màu sắc đặc trưng, ngoài ra còn có độ bền chắc, kháng mối mọt, chống cong vênh vô cùng vượt trội.

Lựa chọn mẫu giường kiểu đục hoa hồng tân cổ điển này không chỉ có thể giúp phòng ngủ thêm đẳng cấp mà thêm vào đó là trải nghiệm tuyệt vời.

Mẫu giường gỗ cẩm dạt phản kiểu vai bò GN79

giường cưới tân cổ điển
Mẫu giường cưới dạt phản kiểu vai bò gỗ cẩm GN79

Mẫu giường ngủ gỗ cẩm dạt phản vai bò cũng là một mẫu giường đẹp thích hợp cho phòng tân hôn. Giường được làm từ chất liệu gỗ cẩm cao cấp có độ bền cao, chắc chắn giúp sử dụng lâu bền cùng thời gian.

GN79 được thiết kế nhẹ nhàng thanh nhã với kiểu vai bò, hoa văn chạm khắc tinh tế uyển chuyển giúp tăng vẻ thẩm mỹ cho giường ngủ.

Mẫu giường gỗ gõ đỏ cổ điển đục hoa hồng dạt phản GN02

giường cưới mẫu đẹp
Mẫu giường cưới gỗ gõ đỏ cổ điển đẳng cấp

Trong số những mẫu giường cưới gỗ đẹp cho các cặp vợ chồng mới cưới thì đây là một mẫu được đánh giá rất cao. Giường ngủ này có tạo hình vô cùng cuốn hút với kiểu đục hoa hồng cực kỳ đẹp mắt, uyển chuyển khiến người xem không thể rời mắt.

Không gian phòng tân hôn sẽ thêm phần sang trọng, đẳng cấp mang đến trải nghiệm đậm chất hoàng gia cho cặp vợ chồng.

Mẫu giường gỗ gõ đỏ đục hoa hồng GN19

giường cưới hoàng gia
Mẫu giường cưới đục hoa hồng hoàng gia đáng tham khảo

Thêm một mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên sang trọng, đẹp mắt nữa mà bạn có thể xem xét cho không gian phòng cưới. Giường được là từ gỗ gõ đỏ tự nhiên, hoạ tiết hoa văn chạm trổ tinh xảo tạo nên một sản phẩm nội thất có ngoại hình và chất lượng vượt trội.

Đây là mẫu giường gỗ tự nhiên có độ bền chắc và thẩm mỹ cao, lý tưởng để bày trí cho phòng tân hôn thiết kế theo phong cách hoàng gia cổ điển.

Mẫu giường gỗ gõ đỏ đẹp GN77

giường cưới tự nhiên
Mẫu giường cưới gỗ gõ tự nhiên đẹp mắt được nhiều người lựa chọn

Nếu muốn tìm mua một bộ giường cưới gỗ tự nhiên đẹp, bền chất lượng cao thì không nên bỏ qua GN77. Giường ngủ chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp này có thể đáp ứng những điều mà bạn mong mỏi ở một mẫu giường ngủ cho phòng tân hôn là Đẹp - Bền - Chất Lượng.

Sản phẩm không chỉ bền chắc, chống mối mọt, cong vênh mà còn có kiểu dáng hoa lá tây hết sức mỹ miều. Đây là một trong những sản phẩm giường gỗ đẹp bán chạy hàng đầu hiện nay trên thị trường.

3.2. Các mẫu giường tân hôn phong cách hiện đại

Các cặp vợ chồng hiện nay không chỉ thích các mẫu giường cổ điển mà còn có thể ưa chuộng các mẫu thiết kế hiện đại tân thời. Đây cũng là xu hướng trong thời điểm hiện tại bởi giường cưới hiện đại có thiết kế tối giản, phù hợp cho phòng ốc hiện đại hơn.

Cùng tham khảo một vài mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp kiểu dáng tinh tế cho phòng tân hôn nhé!

Mẫu giường gỗ gõ đỏ ngăn kéo GN76

mẫu giường cưới gỗ gõ đỏ
Mẫu giường cưới hiện đại gỗ gõ đỏ ngăn kéo được ưa chuộng

Mẫu giường GN76 gỗ gõ đỏ là một thiết kế mang màu sắc hiện đại, thanh lịch được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Sản phẩm giường ngủ có kiểu giường hộp dạt phản chữ X không quá cầu kỳ nhưng vẫn có thể mang đến vẻ ngoài đẹp mắt cho GN76.

Ngoài ngoại hình và chất lượng nổi trội, giường ngủ GN76 còn có thiết kế tinh tế thông minh. Thiết kế ngăn kéo tiện lợi không chiếm không gian nhưng lại có thêm không gian lưu trữ đồ đạc.

Mẫu giường gỗ cẩm lai GN82

giường cưới gỗ cẩm lai
Mẫu giường gỗ cẩm lai GN82 cực kỳ đáng lựa chọn

Giường ngủ gỗ cẩm lai kiểu dáng hiện đại GN82 cũng là một sản phẩm được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn. Mẫu giường có kiểu trơn cuốn đơn giản, không có các chi tiết cầu kỳ mà giữ lại trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên khác biệt của gỗ cẩm.

Sản phẩm này sẽ giúp phòng ngủ thêm phần lịch lãm, cuốn hút và đặc biệt có thể sử dụng lâu bền đến hơn 50 năm.

Tham khảo thêm những mẫu giường cưới đẹp khác dưới đây nhé:

giường cưới hương vân
Giường gỗ hương vân GN31
mẫu giường cưới gỗ hương vân
Giường gỗ hương vân GN33
mẫu giường cưới gỗ hương vân đẹp
Giường gỗ hương vân GN32
giường cưới gỗ hương đá đẹp
Giường gỗ hương đá GN56
mẫu giường cưới gỗ hương đá
Giường gỗ hương đá GN55
mẫu giường cưới gỗ hương nam phi
Giường gỗ hương đá GN21
giường cưới gỗ đinh hương
Giường gỗ đinh hương GN96
giường cưới gỗ đinh hương hiện đại
Giường gỗ đinh hương GN09
giường cưới gỗ đinh hương dạng trơn
Giường gỗ đinh hương GN97
giường cưới gỗ cẩm
Giường gỗ cẩm GN80
giường cưới gỗ cẩm tân cổ điển
Giường gỗ cẩm GN81
giường cưới gỗ căm xe
Giường gỗ căm xe GN85
giường gỗ căm xe
Giường gỗ căm xe GN87
mẫu giường cưới gỗ căm xe
Giường gỗ căm xe GN88
mẫu giường cưới gỗ sồi
Giường gỗ sồi GN41
giường cưới gỗ sồi
Giường gỗ sồi GN95
giường sồi
Giường gỗ sồi GN39
giường cưới gỗ xoan đào
Giường gỗ xoan đào GN11
giường gỗ xoan đào
Giường gỗ xoan đào GN16
giường xoan
Giường gỗ xoan đào GN13
giường cưới có hộc kéo
Giường gỗ xoan đào GN06
giường xoan dạng trơn
Giường gỗ xoan đào GN27
giường cưới
Giường gỗ xoan đào GN54
giường cưới gỗ gõ đỏ
Giường gỗ gõ đỏ GN34
mẫu giường cưới gỗ gõ
Giường gỗ gõ đỏ GN73
giường cưới gõ đỏ
Giường gỗ gõ đỏ GN51
giường gõ
Giường gỗ gõ đỏ GN48
mẫu giường cưới đẹp
Giường gỗ gõ đỏ GN67

4. Kinh nghiệm chọn mua giường cưới cho phòng tân hôn

Dưới đây là những kinh nghiệm dựa trên trải nghiệm cá nhân cũng như thực tế trải nghiệm nhằm giúp bạn chọn được chiếc giường cưới phù hợp dành cho không gian phòng ngủ của mình.

4.1. Lựa chọn kích thước giường cưới

Kích thước phổ biến của giường cưới thường là 1m5 x 1m9, giường gỗ 1m6 x 2m (hay còn gọi là Queen size), giường gỗ 1m8 x 2m (thường được gọi là King size) và 2m x 2m2 (hay còn gọi là Super King size).

4.2. Màu sắc của giường cưới

Khi chọn ga trải giường cưới, các cặp đôi tốt nhất nên chọn ga trải giường không quá 3 màu. Sự kết hợp màu sắc tốt nhất luôn là màu tối, hoặc màu nóng kết hợp với màu trắng để tạo sự cân bằng. 

4.3. Chất liệu giường cưới

Tùy theo sở thích và không gian phòng ngủ mà bạn có thể mua giường cưới gỗ, giường cưới vải da, giường cưới sắt… Nếu bạn yêu thích những chất liệu tự nhiên, có độ bền chắc chắn và giá cả tốt, bạn có thể chọn loại giường cưới bằng chất liệu gỗ tự nhiên.

4.4. Chiều cao của giường cưới 

Sau khi chọn kiểu dáng và kích thước của giường cưới, hãy cân nhắc đến chiều cao của giường. Tốt nhất nên chọn kiểu giường sao cho khi đặt đệm có độ cao từ mặt sàn đến mặt đệm khoảng 45-65cm. Chiều cao này vừa giúp bạn có thể di chuyển giường lên xuống vừa giúp giường vừa vặn với căn phòng, không quá cao cũng không quá thấp.

Mẫu giường cưới gỗ đẹp giá bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều người, rất nhiều cặp đôi thắc mắc. Không để bạn phải chờ lâu hãy cùng tham khảo bảng giá giường tân hôn gỗ tự nhiên vừa mới cập nhật dưới đây để có thêm dữ liệu cho mình.

STT Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
1 Giường gỗ gõ đỏ cao cấp GN17 77.000.000
2 Giường gỗ gõ đỏ ngăn kéo GN76 26.000.000
3 Giường gỗ gõ đỏ đẹp GN77 50.000.000
4 Giường gỗ gõ đỏ tân cổ điển GN67 23.500.000
5 Giường gỗ cẩm lai GN82 80.000.000
6 Giường gỗ đinh hương kéo GN92 5.300.000
7 Giường gỗ đinh hương ngăn kéo hiện đại GN97 14.500.000
8 Giường gỗ hương đá nữ hoàng đẹp GN55 14.000.000
9 Giường gỗ hương vân nữ hoàng GN33 12.500.000

Lưu ý: Giá tiền giường ngủ gỗ tự nhiên cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn phía trên được dùng để tham khảo lựa chọn. Giá của giường ngủ có thể cao hoặc thấp hơn thay đổi theo kiểu dáng, kích thước, chất liệu gỗ của giường hoặc các chương trình giảm giá.

Để xem theo nhiều mẫu giường đẹp, lý tưởng cho phòng tân hôn và báo giá chi tiết có thể liên hệ Giường Tủ Đẹp để được hỗ trợ.

Nội thất Giường Tủ Đẹp là địa chỉ và cũng là thương hiệu chuyên cung cấp giường cưới gỗ tự nhiên chất lượng cao mà bạn có thể lựa chọn mua giường. Tại đây, bạn không chỉ có thể tham khảo nhiều mẫu giường đẹp mà còn có thể yêu cầu đặt hàng thiết kế mà không cần lo lắng về thẩm mỹ, chất lượng hay giá cả.

Giường Tủ Đẹp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp nội thất gỗ tự nhiên uy tín tại TP.HCM. Đơn vị có đơn vị sản xuất gia công trực tiếp, chọn lọc chất liệu kỹ càng và có đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao sẽ giúp bạn sở hữu được mẫu giường ưng ý cho ngày cưới.

Khi mua hàng tại Giường Tủ Đẹp bạn còn được hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí và đi kèm là chế độ bảo hành uy tín. Nếu có bất gì điều gì cần được hỗ trợ cũng có thể liên hệ Hotline sẽ được giải đáp tận tình.

Trên đây là những chia sẻ về những mẫu giường cưới đẹp được yêu thích. Hy vọng qua những thông tin này đã giúp cho bạn có thêm những mẫu giường đẹp để chọn lựa cho ngày trọng đại.

Với những kinh nghiệm chọn giường cưới đẹp chúng tôi vừa chia sẻ trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn được mẫu giường mình ưng ý nhất. Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên, chắc chắn có thể truy cập website của chúng tôi để xem được những mẫu giường cưới đẹp nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NỘI THẤT GIUONGTUDEP

Chi nhánh quận 12 - Tp.HCM

  • 414 Lê Văn Khương, P. Thới An, Q12, TPHCM
  • ĐT: 0918.839.299 - 0964.478.399

Chi nhánh quận 12 - Tp.HCM

  • 520 Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12, TP.HCM
  • ĐT: 0918.839.299 - 0964.478.399

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo