Ưu Và Nhược Điểm Của bàn ghế ăn gỗ xoan đào Bạn Nên Biết

Viết vào: 02/02/2024 bởi Trương Hữu Dư

Bạn nghe giới thiệu đến bàn ghế ăn gỗ xoan đào đã nhiều nhưng vẫn chưa biết bàn ăn loại gỗ này có những ưu điểm và hạn chế nào? Cùng đọc bài viết sau để biết được rằng loại bàn này có thực sự phù hợp với những yêu cầu của mình hay không nhé! 

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của bàn ghế ăn gỗ xoan đào

Bạn đã tìm hiểu về bàn ăn gỗ xoan đào chưa?
Bạn đã tìm hiểu về bàn ăn gỗ xoan đào chưa?

Để giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất, bài viết sau sẽ cùng bạn phân tích những ưu điểm và hạn chế của bàn ăn gỗ xoan đào, tham khảo ngay để có sự lựa chọn tốt nhất nhé: 

1/ Ưu điểm của bàn ghế ăn làm từ gỗ xoan đào

– Yên tâm sử dụng vì rất cứng cáp, bền bỉ

Gỗ xoan đào thuộc nhóm gỗ tự nhiên quý và được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất gia đình như bàn tiếp khách, kệ tủ, kệ ti vi, bàn thờ, bàn trang điểm và nhất là bàn ăn. Đặc trưng của loại gỗ này là có độ bền rất cao, chịu lực tốt lại có mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu. Với chất gỗ chắc, khả năng chịu nén chịu lực cao nên bộ bàn ăn gỗ xoan đào rất chắc chắn, vững chãi. 

– Chống mối mọt, ẩm mốc

Độ bền và tuổi thọ của bàn ăn gỗ xoan đào được đánh giá rất cao, trong quá trình sử dụng bạn không phải lo các vấn đề bị ẩm mốc, mối mọt ăn hay dễ bám bẩn vì chất liệu gỗ này có khả năng chống mối mọt gần như là tuyệt đối và chống ẩm, chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, khi được kết hợp với quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt, bề mặt được phun PU nên càng làm gia tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho bộ bàn ăn. 

– Mang đến sự gần gũi, ấm cúng cho gian bếp

Gỗ xoan đào có đặc trưng màu nghiêng về màu đỏ cùng với đường vân gỗ đẹp giống như gợn sóng nên khi nhìn rất bắt mắt, ấn tượng. Và nếu thử tưởng tượng thì bạn cũng sẽ hình dung được bộ bàn ăn này sẽ làm cho gian bếp của mình trở nên sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất ấm áp, gần gũi với thiên nhiên, tạo một không gian thoải mái, sum vầy kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau. 

– Giữ được vẻ đẹp lâu dài

Sử dụng nội thất gỗ tự nhiên bạn sẽ thấy được điều này, bàn ghế ăn gỗ xoan đào cũng vậy, càng sử dụng bạn sẽ càng thấy màu gỗ đẹp. Hơn nữa, vì được gia công phun các lớp bảo vệ rất kỹ càng nên rất khó bị bám bẩn, thấm nước lại dễ lau chùi, vệ sinh thường xuyên. 

2/ Nhược điểm 

Bộ bàn ăn gỗ xoan đào cũng có những nhược điểm nhất định đó chính là:

– Sau một thời gian dài sử dụng thì màu sắc có thể bị phai dần, vì thế nên bề mặt cần được phun PU bảo vệ thật kỹ để đồ gỗ bóng láng và màu được giữ lâu hơn. 

– Chất gỗ xoan đào thuộc loại gỗ cứng, ít bị cong vênh, mối mọt, tuy nhiên, quá trình xử lý cần phải sấy và bảo quản thật tốt thì mới có thể chống được mối mọt tốt. 

Những mẫu bàn ghế ăn gỗ xoan đào đẹp nhất tại GIUONGTUDEP.VN

Tại Nội thất GIUONGTUDEP bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn bàn ghế ăn gỗ xoan đào từ kiểu dáng đến mẫu mã và cả giá thành. Cùng tham khảo qua những mẫu bàn ăn làm từ chất liệu gỗ xoan đào Hot nhất tại Nội thất GIUONGTUDEP nhé: 

– Mẫu bàn ăn màu nâu cánh gián, kiểu dáng hiện đại

 

Mẫu bàn ăn nhẹ nhàng, sang trọng
Mẫu bàn ăn nhẹ nhàng, sang trọng

Với bàn ăn xoan đào này bạn sẽ thấy được nét đẹp tinh túy từ khối gỗ xoan đào, từ gam màu tươi sáng của nâu cánh gián và họa tiết hoa văn uốn lượn mềm mại, uyển chuyển.

– Mẫu bàn ăn mộc mạc đầy tinh tế

Một mẫu bàn ăn ấn tượng tại Nội thất GIUONGTUDEP
Một mẫu bàn ăn ấn tượng tại Nội thất GIUONGTUDEP

Bộ bàn ăn này có một nét đẹp đặc biệt, rất hợp “gu” với những chủ nhà yêu thích phong cách cổ điển đơn giản, mộc mạc. Đường nét hoa văn gỗ vô cùng mềm mại, ẩn chứa sự tinh tế khiến cho phòng bếp của bạn thật ấn tượng trong mắt những vị khách đến thăm nhà. 

– Mẫu bàn ghế ăn gỗ xoan đào thanh lịch - đẳng cấp

Mẫu bàn ăn kiểu dáng đẹp mắt
Mẫu bàn ăn kiểu dáng đẹp mắt

Bạn sẽ không hối tiếc khi sở hữu bộ bàn ăn này cho phòng bếp của mình. Sự kết hợp hoàn mỹ trong thiết kế, màu sắc, vân gỗ và kiểu dáng thanh thoát khiến cho không gian phòng ăn cũng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Hơn nữa, không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ mà lưng tựa ghế còn được thiết kế đường cong bo theo sống lưng và có những khoảng trống dọc giúp người ngồi bảo vệ cột sống và không gây mỏi. 

Giường Tủ Đẹp chuyên sản xuất và cung cấp các loại nội thất gỗ tự nhiên, trong đó có bàn ăn gỗ tự nhiên. Hiện nay, chúng tôi đang có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, độc đáo và đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

  • Cam kết bàn ăn gỗ tự nhiên làm từ gỗ thật 100%, không pha tạp
  • Bảo hành lên đến 2 năm cho tất cả khách hàng 
  • Nhận đặt hàng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá hợp lý, giả cả luôn đi liền với chất lượng.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi tại TP.HCM.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng.

Ngoài bàn ghế ăn gỗ tự nhiên, GIUONGTUDEP.VN còn cung cấp nhiều sản phẩm gỗ tự nhiên với chất liệu gỗ khác bao gồm combo phòng ngủ, tủ quần áo gỗ tự nhiên, giường gỗ tự nhiên, kệ tivi, bàn ăn, tủ rượu, tủ kệ thờ...

Nếu muốn mua bàn ăn gỗ tự nhiên Quận 12, Hóc Môn, Tân Bình, Bình Thạnh, Tân Phú, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Phú Nhuận… Hãy liên liên hệ với chúng tôi.

NỘI THẤT GIUONGTUDEP.VN

Cơ sở quận 12: 

  • 414 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, TPHCM
  • 520-524 Lê Văn Khương, P.Thới An, Quận 12, TP.HCM

ĐT: 0918.839.299 (zalo) - 0964.478.399 (zalo)

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

12/03/2024

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc giường có học kéo được làm từ gỗ tự nhiên có chất lượng cao kèm bảng giá tốt nhất hiện nay ngay đây nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo