Tủ quần áo gỗ sồi và tủ quần áo gỗ xoan đào - nên mua loại nào?

Viết vào: 02/12/2021 bởi Trương Hữu Dư

Tủ quần áo gỗ sồi và tủ quần áo gỗ xoan đào là hai sản phẩm rất được người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn phân vân không nên nên chọn mua loại tủ nào cho phù hợp với căn phòng của mình. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về 2 loại mẫu tủ này để bạn có thể tự lựa chọn cho mình cho phù hợp nhé!

Bạn nên chọn mua tủ áo băng gỗ Sồi hay gỗ Xoan Đào?

1. Kiểu dáng, màu sắc.

Chúng ta điều biết gỗ Xoan Đào thuộc nhóm gỗ VI bởi đặc tính nhẹ, sức chịu lực trung bình. Nó có ưu điểm là bề mặt đẹp, cực kỳ tinh tế với đường vân dài, sắc đỏ nhạt tươi thắm. Loại gỗ này có thể dễ dàng thiết kế được nhiều mẫu tủ quần áo đẹp, bắt mắt.
tủ quần áo gỗ sồi
Tủ quần áo gỗ sồi

Trong khi đó gỗ Sồi lại thuộc nhóm gỗ VII. Mà gỗ Sồi có hai loại gồm Sồi đỏ và Sồi trắng. Những loại gỗ Sồi này được nhập khẩu từ Nga và các nước châu Âu, Mỹ. Vậy nên nó đảm bảo về chất lượng một cách hoàn hảo nhất. Màu sắc của gỗ Sồi cũng khá đa dạng, thỏa mãn được nhiều yêu cầu khó tính của người mua.

2. Độ bền của hai loại tủ.

Tủ quần áo gỗ Sồi có trọng lượng nhẹ cho nên rất dễ để gia công. Xét về tuổi thọ thì tủ quần áo gỗ tự nhiên là từ gỗ Sồi "sống" lâu đời hơn so với gỗ Xoan Đào. Vì là gỗ nhập khẩu cho nên nó được kiểm định và xử lý một cách đạt chuẩn Quốc Tế. Hơn nữa, tủ quần áo gỗ Sồi còn có ưu điểm là chống sâu mọt, tuyệt đối không có chất thấm bảo quản, tốt cho sức khỏe của người dùng. 
Tủ quần áo gỗ Xoan Đào
Tủ quần áo gỗ xoan đào

Tủ quần áo gỗ Xoan Đào cũng có đặc tính nhẹ. Hơn nữa khả năng chịu lực trung bình và tương đối bền. Tuy nhiên, nếu như gỗ xoan đào xử lý qua công nghệ tẩm sấy tiên tiến thì tuổi thọ cũng có thể lên đến 20 năm. Đồng thời nó còn khắc phục được tình trạng cong vênh, co ngót và mối mọt.

3. Giá thành.

Đối với chi phí tủ quần áo gỗ tự nhiên, hai loại gỗ này không có sự chênh lệch đáng kể. Thường chúng nằm trong khoảng 3,8 triệu/m2.
Nhìn chung, xét về mọi mặt thì tủ quần áo gỗ Sồi nhiều ưu điểm hơn so với tủ quần áo gỗ Xoan Đào. Tuy nhiên, tùy vào sở thích của bạn mà có thể chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Chung quy ông bà ta đã nói rồi, "ý nào cho bằng ý ưng" mà, đúng không nào?

Giường Tủ Đẹp là địa chỉ cung cấp nhiều sản phẩm gỗ tự nhiên với chất liệu gỗ khác bao gồm combo phòng ngủ, tủ quần áo gỗ tự nhiên, giường gỗ tự nhiên, bàn trang điểm, kệ tivi, bàn ăn, tủ rượu, tủ kệ thờ tất cả đều bền bỉ, sang trọng giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. 

Để được báo giá các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hay cần tư vấn thêm về các loại nội thất khác xin liên hệ: 

– Cơ sở 1: 414 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12

– Cơ sở 2: 520-524 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12

– Cơ sở 3: 141 Lê Văn Khương, xã Đông Thạnh, Huyện Hóc môn.

– Hotline: 0918 839 299 - 0964 478 399.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo