Tủ quần áo gỗ sồi quận 7 ở đâu gỗ đẹp, giá rẻ?

Viết vào: 03/05/2022 bởi Trương Hữu Dư

Gỗ sồi là một trong những chất liệu được dùng làm vật dụng nội thất rất thông dụng như tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi, sopha, bàn ghế phòng bếp, phòng khách…Vậy địa chỉ nào chuyên tủ quần áo gỗ sồi quận 7 giá rẻ, chất gỗ tốt, đẹp và bền? Tìm đọc ngay trong bài viết sau đây nhé!

Tủ quần áo làm bằng chất liệu gỗ sồi có đẹp không?

Tủ quần áo làm bằng chất liệu gỗ sồi
Bạn muốn mua tủ quần áo gỗ sồi? 

Tủ đựng quần áo ngày nay rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã, trong số các loại tủ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên thì gỗ sồi là sản phẩm khá thông dụng và dường như loại tủ này rất phổ biến ở các showroom nội thất. Nếu bạn muốn sắm một chiếc tủ đựng quần áo thì tủ quần áo gỗ sồi là một gợi ý không tồi. 

Vậy tủ quần áo gỗ sồi quận 7 có đẹp không? Để trả lời câu hỏi này bạn nên tìm đọc đặc điểm về màu sắc, vân gỗ và thiết kế của tủ quần áo làm bằng gỗ sồi để dễ hình dung hơn. 

Gỗ sồi tự nhiên bao gồm 2 loại chính đó là gỗ Sồi Đỏ (Red Oak) và gỗ Sồi Trắng (White Oak). Đặc điểm của từng loại gỗ sồi này như sau:

+ Tủ quần áo gỗ sồi trắng: Màu gỗ thiên về tone màu sáng tự nhiên với dát gỗ có màu nhạt và tâm gỗ có màu nâu nhạt đến đậm. 

+ Tủ quần áo gỗ sồi đỏ: Tủ gỗ sồi đỏ có tâm gỗ có màu nâu đỏ hồng, dát gỗ có màu trắng đến nâu nhạt.

Nhìn chung màu sắc của tủ quần áo gỗ sồi có màu sắc tươi sáng rất đặc biệt, khi bài trí trong không gian phòng ngủ luôn tạo sự sang trọng, trẻ trung, thoáng đãng nên những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình có con nhỏ, những bạn trẻ độc thân..rất yêu thích chiếc tủ này. Vì tuy là tủ quần áo gỗ tự nhiên nhưng màu sắc lại không bị “đứng tuổi” nhưng những màu gỗ khác. 

Mua tủ quần áo gỗ sồi quận 7 điều gì là quan trọng nhất?

Tủ quần áo làm bằng chất liệu gỗ sồi
Mua tủ quần áo gỗ sồi quận 7 điều quan trọng nhất là chất lượng gỗ, quy cách thiết kế

Tủ áo gỗ sồi cũng dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất trong phòng ngủ như giường ngủ, bàn trang điểm, táp đầu giường, bàn…giúp căn phòng ngủ của bạn có được màu sắc trẻ trung, tươi mới lại rất nhẹ nhàng. Không gian phòng ngủ không chỉ được gọn gàng, ngăn nắp mà còn trở nên đẳng cấp và nâng tầm giá trị của chủ nhà lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, những điều đó chỉ có được khi bạn mua được chiếc tủ quần áo gỗ sồi quận 7 hàng tốt, chất lượng cao. Ngược lại, những chiếc tủ kém chất lượng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều phiền phức và khó chịu vì chất lượng không như ý. 

Những điều quan trọng khi mua tủ quần áo gỗ sồi quận 7 mà bạn nên lưu ý: 

+ Chất gỗ phải là gỗ sồi thật, không pha lẫn các loại gỗ khác

+ Kiểu dáng thiết kế phải sắc nét, tỉ mỉ trên từng chi tiết nhỏ

+ Kích thước, các bộ phận từ cánh tủ, buồng, giá treo, tay cầm, vách tủ…đều phải chuẩn xác.

+ Lắp ráp chắc chắn, đúng các vị trí, không thừa - không thiếu các nguyên liệu, phụ kiện

+ Cấu trúc tủ phù hợp với nhu cầu sắp xếp, bảo quản quần áo của gia đình mình

+ Và đặc biệt giá thành phải hợp lý, phải chăng 

Địa chỉ chuyên tủ quần áo gỗ sồi RẺ - BỀN - ĐẸP

Tủ quần áo gỗ sồi

Tủ quần áo gỗ tự nhiên gỗ sồi là loại tủ được yêu thích với chất lượng tốt, tầm giá lại rất phải chăng. Đến nay, địa chỉ chuyên tủ quần áo gỗ sồi quận 7 uy tín rẻ đẹp bền chất lượng được nhiều người nhắc đến vẫn là Nội thất Giường Tủ Đẹp. Địa chỉ này không chỉ được người dân mà cả các đại lý trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam đều đánh giá rất cao về chất lượng. 

Đến với thế giới nội thất Giường Tủ Đẹp, đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến lẫn trực tiếp đều sẽ hết lòng hỗ trợ để bạn có thể mua được một chiếc tủ tốt nhất và phù hợp nhất với các yêu cầu của mình. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất nội thất gỗ sồi, chúng tôi luôn biết cách xử lý gỗ từ khi nhập liệu đến khi gia công và hoàn thiện sản phẩm để tủ giữ được độ bền tốt nhất cho người sử dụng. 

Để tham khảo mặt hàng tủ quần áo gỗ sồi bạn có thể truy cập ngay vào Giuongtudep.vn ngay bây giờ hoặc có thể đến showroom ở các địa chỉ sau: 

Cơ sở 1: 414 Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12, TP HCM
Cơ sở 2: 520-524 Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12, TP HCM
Hotline: 0918 839 299 - 0964 478 399

Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ quần áo gỗ sồi quận 7 thì Nội thất Giường Tủ Đẹp là nơi đáng tin cậy để bạn chọn mặt gửi vàng. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ để bạn chọn được cho gia đình mình một chiếc tủ đựng quần áo tốt nhất!

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo