Giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 có những mẫu nào?

Viết vào: 12/03/2024 bởi Trương Hữu Dư

Giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 luôn được nhiều người lựa chọn bởi kích thước rộng rãi khi dùng rất thoải mái, nhất là gia đình trẻ và giúp tô điểm không gian nội thất thêm bề thế. Vậy loại giường này có những mẫu nào, thiết kế ra sao và nên chọn loại nào cho căn phòng ngủ của mình? Bạn nên tham khảo bài viết sau nhé! 

1. Lợi ích khi mua Giường gỗ sồi Nga 2mx2m2

Những chiếc giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 mang đến cho bạn sự dễ chịu, thoải mái tuyệt vời
Những chiếc giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 mang đến cho bạn sự dễ chịu, thoải mái tuyệt vời

1.1. Giường lớn thoải mái

Chắc hẳn bạn sẽ khá phân vân khi chọn kích cỡ giường vì rất nhiều yếu tố như diện tích phòng, nhu cầu sử dụng...Tuy nhiên, một điều mà hầu hết mọi người đều thừa nhận đó chính là sự thoải mái và được thư giãn tuyệt vời ở những chiếc giường càng rộng, nhất là chiếc giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 này. 

1.2. Màu sắc đẹp

Loại gỗ sồi Nga vốn nổi tiếng là có màu sắc sáng đẹp, tự nhiên, hài hòa với ánh sáng nên không chỉ giường gỗ tự nhiên mà hầu hết các món đồ nội thất làm bằng gỗ sồi Nga đều rất thu hút. Màu vàng nhạt của gỗ sồi nga làm nó rất tây, phù hợp với những thiết kế tân cổ điển, hiện đại. 

1.3. Nhiều mẫu mã

Rất nhiều mẫu mã, thiết kế giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 cho bạn lựa chọn khi đến những showroom lớn như Nội thất GIUONGTUDEP. Bạn có thể chọn loại thiết kế hiện đại đầu cao, chân thấp, thiết kế giường dát phản, giường có họa tiết hình cánh quạt, giường kết hợp hộc kéo tiện ích.

1.4. Độ bền cao

Mang ưu điểm nổi bật của gỗ sồi Nga đó chính là độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt nên chiếc giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 vì thế luôn được nhiều gia đình lựa chọn. Bạn có thể sử dụng đến hàng chục năm với những chiếc giường gỗ sồi Nga này. 

1.5. Giá cả tốt

Khảo sát mức giá trên thị trường có thể thấy loại giường ngủ gỗ sồi Nga có giá thành hợp lý với mức giá tầm trung phù hợp với rất nhiều gia đình Việt của chúng ta. Với chiếc giường 2mx2m2 tuy giá sẽ có nhỉnh hơn một chút so với các kích thước còn lại nhưng chất lượng trải nghiệm sự thoải mái giường lại được tăng lên rất nhiều lần.

2. Giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 có những mẫu nào?

2.1. Giường gỗ hiện đại 

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng những mẫu giường ngủ xưa cũ khiến không gian phòng ngủ của mình trông già cỗi nữa rồi. Có rất nhiều mẫu giường sồi hiện đại được thiết kế với kiểu dáng thanh thoát, tinh tế vừa mang đến sự sang trọng nhưng lại rất trẻ trung, thanh lịch. 

giường gỗ sồi nga 2mx2m2
Mẫu giường trẻ trung, hiện đại  

2.2. Giường gỗ cổ điển 

Nếu bạn yêu thích nét đẹp cổ điển, xưa cũ thì chiếc giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 màu nâu cánh gián đặc trưng, hoa văn tinh xảo và đẹp mắt được chạm trổ tỉ mỉ chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chiếc giường sẽ tạo nên sự sang trọng cho gian phòng ngủ của bạn ngay khi bài trí. 

giường gỗ sồi nga 2mx2m2
Giường gỗ chế tác từ 100% gỗ sồi Nga tự nhiên, không pha tạp.

2.3. Giường gỗ tân cổ điển

So với những kiểu thiết kế cổ điển thì mẫu giường theo phong cách tân cổ điển với diện tích 2mx2m2 mang đến sự sang trọng nhẹ nhàng, dễ chịu hơn cho căn phòng ngủ của bạn. Kết hợp màu cánh gián giúp cho không gian phòng ngủ đẹp hơn, ấm cúng hơn, cho gia đình bạn những giấc ngủ ngon lành hơn. 

giường gỗ sồi nga 2mx2m2
Một thiết kế giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 đẹp mắt

2.4. Giường gỗ có ngăn kéo

Thay vì gầm giường để không thì giờ đây bạn có thể đựng một ít vật dụng, đồ dùng cần thiết của mình với thiết kế giường có ngăn kéo này. Một trong những kiểu giường ngủ thiết kế thông minh, tiện ích này rất được ưa chuộng vì nó giúp cho căn phòng trông ngăn nắp, gọn gàng, đẹp mắt lại mang đến cảm giác mới mẻ, đầy sáng tạo.

giường gỗ sồi nga 2mx2m2
Mẫu giường gỗ có ngăn kéo

2.5. Giường gỗ kiểu phản

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 kiểu phản này quả thực sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua đấy. Dát giường có khung bao dày 3cm, nan dạt dày 1.2cm nên tạo một kết cấu chắc chắn, mang đến cảm giác êm dịu, mát mẻ và vô cùng dễ chịu khi nằm. Bạn có thể nằm trực tiếp vào những ngày mùa hè cảm nhận sự mát lành từ những thớ gỗ thiên nhiên mà không cần dùng đến chiếu hoặc đệm. 

giường gỗ sồi nga 2mx2m2
Mẫu giường thiết kế nan giường khung phản

4.1. Mẫu giường gỗ sồi Nga vạt phản hiện đại

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 kiểu dạt phản hiện đại

Giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 kiểu hiện đại này là một mẫu giường đẹp thanh lịch đáng tham khảo. Giường ngủ được thiết kế có sự pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đến vẻ sang trọng đẳng cấp.

4.2. Mẫu giường gỗ sồi Nga kiểu trơn có học kéo

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 kiểu trơn có ngăn kéo

Mẫu giường gỗ sồi này có thiết kế kiểu hộp trơn đơn giản nổi bật với màu sắc và vân gỗ tự nhiên. Vạt giường được sơn PU bóng loáng bền đẹp, giường còn có hai ngăn kéo tủ tiện dụng giúp cất chứa thêm đồ đạc.

4.3. Mẫu giường gỗ sồi Nga 2m x 2m2 4 dòng kẻ

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 kiểu trơn có 4 dòng kẻ tinh tế

Mẫu giường gỗ sồi 2mx2m2 đẹp mắt này cũng là một đề cử lý tưởng cho không gian phòng ngủ của bạn. Giường có dạng hộp trơn màu cánh gián cổ điển ấm áp và nổi bật lên vân gỗ tự nhiên. Ngoài ra giường ngủ này còn được thiết kế thêm các dòng kẻ ở đầu và chân giường giúp sản phẩm thêm tinh mỹ.

4.4. Mẫu giường gỗ sồi Nga kiểu băng đan thẻ kẻ quạt

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m kiểu băng đan thẻ kẻ quạt

Giường gỗ sồi Nga 2m x 2m2 màu sắc tự nhiên này cũng là một thiết kế tuyệt vời cho nội thất phòng ngủ. Không chỉ có kích cỡ rộng rãi, kết cấu vững chắc mà mẫu giường này còn được thiết kế trang trí tiện dụng đẹp mặt.

Giường được kẻ chỉ chậm băng đang đi kèm thẻ kẻ quạt tinh tế mà không chiếm nhiều không gian. Vẫn làm nổi bật lên vân gỗ sồi Nga độc đáo, đặc biệt còn có thiết kế hộc kéo tiện ích sử dụng.

4.5. Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 kiểu chân cao

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 kiểu chân cao hiện đại

Khác với các mẫu giường hộp gỗ sồi thịnh hành mẫu giường này có thiết kế chân cao hiện đại. Mẫu giường thiết kế tối giản, đảm bảo công năng và làm bật lên vân gỗ tự nhiên với đầu giường trơn láng.

4.6. Mẫu giường gỗ sồi Nga lau màu óc chó

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 kiểu hiện đại lau màu óc chó

Đây cũng là một mẫu giường đẹp phù hợp cho không gian hiện đại sang trọng. Sản phẩm được thiết kế dạng chân cao, không có họa tiết dư thừa làm nổi bật lên màu sơn và vân gỗ tự nhiên độc đáo.

4.7. Mẫu giường gỗ sồi Nga màu nâu cánh gián đẹp

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga màu nâu cánh gián đẹp

Chiếc giường có kiểu dáng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại này là một mẫu giường cực kỳ được yêu thích hiện nay. Vậy nên thiết kế này không chỉ có ở mẫu giường gỗ sồi Nga 2m x 2m2 mà còn có ở các mẫu giường 1m6x2m hay 1m8x2m, 2mx2m.

Sản phẩm vẫn là kiểu dáng giường hộp vạt phản nhưng được tinh tế chạm họa tiết khéo léo. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua màu sơn PU cánh gián tuyệt vời đã nâng vẻ đẹp cho giường lên một tầm cao mới.

4.8. Mẫu giường gỗ sồi Nga kiểu Nhật 2mx2m2

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 kiểu Nhật sang trọng lịch thiệp

Giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 này cũng là một gợi ý khá tuyệt cho nhiều không gian nội thất. Giường gỗ có màu sắc tự nhiên, kiểu dáng tối giản tối ưu công năng thiết kế, đây cũng là điều tạo nên nét riêng biệt cho sản phẩm.

Với kiểu dáng này giường có độ bền cao, và có thể áp dụng cho nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

4.9. Mẫu giường gỗ sồi Nga có kiểu dáng hiện đại tinh giản

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m kiểu dáng hiện đại tinh giản

Chiếc giường này có kiểu dáng gọn nhẹ và có phần hiện đại hơn so với các mẫu giường gỗ sồi Nga khác. Kiểu dáng giường tựa như một chiếc ghế tựa kết hợp màu sắc nhã nhặn là lựa chọn thích hợp cho không gian hiện đại tối giản hay vintage nhẹ nhàng.

Đây là lựa chọn được giới trẻ hiện nay rất được yêu thích bởi mang đến nét đẹp nhẹ nhàng thoải mái cho không gian.

4.10. Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 chạm khéo léo

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 chạm tinh tế sang trọng

Chiếc giường gỗ King size này cũng là một thiết kế đẹp đáng tham khảo lựa chọn. Giường có màu trắng kem tự nhiên, kiểu hộp đơn giản nhưng nổi bật nhờ được chạm khắc vô cùng tinh tế sang trọng trên nền vân gỗ sồi tự nhiên.

Điểm trừ cho mẫu giường này chính là phần vạt giường dạng thường chưa sơn PU khiến thẩm mỹ của sản phẩm bị ảnh hưởng. Khi mua hàng thì bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp xử lý vấn đề này để giúp tăng vẻ đẹp cho thiết kế.

4.11. Mẫu giường gỗ sồi Nga kiểu trái tim cho cặp đôi

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi 2mx2m2 kiểu trái tim lãng mạn cho cặp đôi

Giường gỗ sồi Nga big size kiểu tim chính là một trong những mẫu giường đẹp thích hợp cho các cặp đôi. Giường có kiểu dáng đơn giản tạo hình vòm trái tim thanh lịch mang đến nét đẹp nhẹ nhàng gần gũi và lãng mạn.

4.12. Mẫu giường gỗ sồi Nga 2m x 2m2 chạm hoa hồng

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga big size chạm hoa hồng đẹp đơn giản

Giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 chạm hoa hồng mang nét đẹp nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ. Giường có màu trắng kem tự nhiên sẽ phù hợp với các không gian hiện đại hay tân cổ điển vintage.

4.13. Mẫu giường gỗ sồi Nga 2m x 2m2 có vân gỗ đẹp

giường gỗ sồi nga 2mx2m2

Mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 có vân gỗ đẹp ấn tượng

Mẫu giường gỗ sồi Nga là một mẫu giường khá ấn tượng với vân gỗ tự nhiên cực kỳ hút mắt. Giường có thiết kế dạng bệt không chân, các chi tiết khung giường được chọn lọc với vân gỗ cực kỳ tinh mỹ. Lớp sơn PU bóng đẹp cũng là một điều tô điểm thêm cho mẫu giường ngủ này.

Trên đây là những chia sẻ về 11+ mẫu giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 đẹp chất lượng đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những chia sẻ về các mẫu giường đẹp bên trên đã giúp ích cho bạn, giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình.

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về chất lượng, tham khảo mẫu mã những chiếc giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 khá chi tiết. Để được tư vấn chu đáo hơn về giá thành từng mẫu bạn có thể truy cập vào Giường Tủ Đẹp hoặc liên hệ qua số hotline để được hỗ trợ tư vấn nhé.

  • Cơ sở 1: 414 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12
  • Cơ sở 2: 520-524 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12
  • Hotline: 0918 839 299 - 0964 478 399.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

12/03/2024

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc giường có học kéo được làm từ gỗ tự nhiên có chất lượng cao kèm bảng giá tốt nhất hiện nay ngay đây nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo