Chuyên bán tủ quần áo gỗ gõ đỏ quận 12 đẹp, sang trọng

Viết vào: 15/01/2022 bởi Trương Hữu Dư

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ quận 12 ở đâu bán đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng? Luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì đây là loại giường ngủ cao cấp, có mẫu mã vô cùng ấn tượng, sang trọng, quý phái. Hơn nữa, tủ quần áo gỗ gõ đỏ còn rất bền, chắc chắn và giúp bảo quản quần áo, đồ đạc cực hiệu quả. 

Vì sao nên chọn tủ quần áo gỗ gõ đỏ quận 12?

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ là loại tủ quần áo gỗ tự nhiên, thuộc phân khúc hàng cao cấp và được làm bằng gỗ gõ đỏ. Đây là loại gỗ thuộc nhóm I – nhóm các loại gỗ quý hiếm, có tỷ trọng nặng – thật nặng, có vân thớ, màu sắc đẹp, có hương thơm, độ bền và giá trị kinh tế cao.  Đồng thời, nằm cùng nhóm với bộ tứ thiết là Lim – Sến – Trắc – Gụ. 

So với các sản phẩm đại trà khác trên thị trường, tủ quần áo gỗ gõ đỏ có giá thành khá cao và hiếm nơi bán, tuy nhiên nó luôn là nhận được sự yêu thích của nhiều người. Nếu bạn ưa chuộng vẻ đẹp sang trọng, quý phái, cũng như mong muốn sở hữu một chiếc tủ cao cấp, chắc chắn, bền bỉ và có điều kiện kinh tế thì đừng bỏ qua tủ quần áo gỗ gõ đỏ.

1/ Giúp không gian phòng ngủ sang trọng hơn

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ

Bao trùm chiếc tủ quần áo gỗ gõ đỏ là màu đỏ vàng tươi sáng đặc trưng và những vân gỗ sắc nét loang trên bề mặt vô cùng độc đáo. Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng mà các xưởng sản xuất gỗ tại quận 12 còn cho ra đời nhiều kiểu dáng khác nhau rất ấn tượng.

Hơn cả một nơi cất giữ đồ đạc thông thường, tủ quần áo gỗ gõ đỏ còn toát lên vẻ đẹp cực kỳ cuốn hút, phong thái lịch lãm và thanh tao đến bất ngờ Chiếc tủ sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn rất nhiều,  khiến ai cũng đều phải trầm trồ khen ngợi và không thể rời mắt được.

2/ Thể hiện đẳng cấp khác biệt của bản thân

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ quận 12 đẹp và tôn vinh đẳng cấp gia chủ
Tủ quần áo gỗ gõ đỏ quận 12 đẹp và tôn vinh đẳng cấp gia chủ

Gỗ gõ đỏ là gỗ quý, có giá trị kinh tế cao và ngày nay với mức độ khai thác nhiều loại gỗ này càng trở nên hiếm hơn. Bên cạnh đó, giá thành của tủ quần áo gỗ gõ đỏ khá lớn, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu. Đặc biệt, mẫu tủ này rất đẹp, được thiết kế nhiều kiểu dáng độc đáo, nhất là những chiếc tủ kiểu cổ điển và tân cổ điển với hoa văn chạm trổ muôn hình muôn vẻ.

Chính vì vậy, tủ quần áo gỗ gõ đỏ còn thể hiện điều kiện kinh tế, khả năng tài chính lớn mạnh, độ chịu chơi và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Một ngôi nhà khang trang, bề thế và sang trọng, kết hợp cùng một chiếc tủ quần áo gỗ gõ đỏ cao cấp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

3/ Bảo quản đồ đạc hiệu quả

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ quận 12 giúp bảo quản đồ đạc tốt, không lo ẩm mốc
Tủ quần áo gỗ gõ đỏ quận 12 giúp bảo quản đồ đạc tốt, không lo ẩm mốc

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ thực hiện rất tốt chức năng chính của mình là bảo quản, cất giữ đồ đạc, giúp phòng ngủ, phòng cất đồ của gia chủ được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bên trong tủ được chia thành các buồng treo đồ lớn, buồng treo đồ nhỏ, ngăn cất đồ xếp gọn, hộc tủ, hộc tủ âm… giúp người dùng thoải mái sắp xếp và có thể cất giữ đồ nhiều hơn.

Đặc biệt, kết cấu tủ rất vững chắc, gỗ tỏa ra mùi hương dễ chịu, chống thấm nước và chống ẩm tốt. Vì vậy, giúp treo và xếp nhiều đồ đạc mà không lo gãy sụp, giảm chất lượng, cũng như bảo quản đồ tốt, luôn khô ráo, tinh tươm, tránh tình trạng ẩm mốc, côn trùng tấn công hoặc có mùi hôi.

4/ Độ bền hàng chục năm

Tủ quần áo gỗ gõ đỏ

Được làm từ gỗ gõ đỏ nằm trong nhóm  I – nhóm các loại gỗ quý hiếm, có tỷ trọng nặng – thật nặng, có độ bền cao. Hơn nữa, gỗ trước khi gia công được xử lý, tẩm sấy trên các công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn và không pha tạp các loại gỗ kém chất lượng khác. Ngoài ra, các bộ phận đều dùng gỗ dày, gỗ nguyên khối và kết nối với nhau vững chãi bằng đinh ốc, mộng ghép chắc chắn.

Do đó, tủ quần áo gỗ gõ đỏ đem đến giá trị sử dụng lâu dài, với tuổi thọ lên đến 50 năm, thậm chí cả trăm năm. Vô cùng độ chắc chắn, chịu lực tốt, không bị cong vênh, nứt nẻ do những thay đổi thất thường của thời tiết và chống mối mọt xâm hại. Thêm vào đó, loại tủ này rất bền màu, càng dùng lâu màu sắc thể hiện nổi bật và ấn tượng lớn, không bị phai màu theo thời gian và giá trị kinh tế cũng tăng theo từng năm.

Mua tủ quần áo gỗ gõ đỏ quận 12 ở đâu nhiều mẫu đẹp và uy tín?

Bạn đang băn khoăn không biết tủ quần áo gỗ gõ đỏ quận 12 ở đâu bán đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng? Hãy đến với Nội Thất Giường Tủ Đẹp. Chúng tôi là địa chỉ chuyên sản xuất nội thất gỗ tự nhiên uy tín - chất lượng hàng đầu khu vực quận 12 - TP Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và trên +10.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Từ trước đến nay, Giường Tủ Đẹp luôn được biết đến với thế là dòng tủ quần áo gỗ gõ đỏ. Các sản phẩm của chúng tôi với chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, mẫu mã đẹp, chuẩn 100% gỗ tự nhiên, dày dặn, chắc chắn… đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ và đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

  • Cam kết tủ quần áo gỗ gõ đỏ làm từ 100% gỗ tự nhiên thật, không pha tạp.
  • Giảm thêm 5% trị giá đơn hàng khi khách hàng mua bộ combo phòng ngủ gỗ gõ đỏ.
  • Nhận đặt hàng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, giả cả luôn đi liền với chất lượng.
  • Bảo hành lên đến 5 năm cho tất cả khách hàng khi mua tủ quần áo gỗ gõ đỏ
  • Giao hàng miễn phí tận nơi tại TPHCM.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng.

Để được tư vấn kỹ hơn về tủ quần áo gỗ gỗ gõ đỏ quận 12, hãy gọi ngay đến Hotline 0918.839.299 (zalo) - 0964.478.399 (zalo), hoặc tới trực tiếp showroom nội thất gỗ tự nhiên TPHCM của GIUONGTUDEP.VN.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo