Tủ quần áo gỗ hương đá quận 5 siêu rẻ, siêu chất lượng

Viết vào: 30/04/2022 bởi Trương Hữu Dư

Quận 5 - TP. HCM là một trong những quận có hoạt động giao thương, buôn bán phát triển. Nếu bạn muốn tìm kiếm mẫu tủ quần áo gỗ hương đá quận 5 siêu rẻ, siêu chất lượng thì không quá khó. Vấn đề là phải dành nhiều thời gian để tham khảo, so sánh, chọn lọc và cân nhắc. 

1. Đôi nét về quận 5 - Điểm qua thị trường bán tủ quần áo gỗ hương đá quận 5

 tủ quần áo gỗ hương đá
Tủ quần áo gỗ hương đá quận 5 có khá nhiều địa chỉ

Quận 5 tiếp giáp với quận 1, quận 3, quận 10 - là những quận trung tâm và phát triển bậc nhất. Hoạt động buôn bán ở quận 5 đặc biệt sầm uất, náo nhiệt với Chợ Lớn và chợ Kim Biên. 

Không chỉ cung cấp đa dạng mặt hàng, mà giá cả tại đây cũng được đánh giá là phải chăng, hợp lý. Vì thế, rất nhiều người dành thời gian đến các khu vực chợ đầu mối ở quận 5 để mua đồ, đặc biệt là khi mua với số lượng nhiều để tiết kiệm chi phí. 

Đối với những mặt hàng có giá trị lớn như nội thất (bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo gỗ tự nhiên,…) thì không khó để bạn tìm kiếm được các cửa hàng phân phối. Các cửa hàng nội thất quận 5 chủ yếu nằm trên các tuyến đường lớn như Ngô Gia Tự, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Chí Thanh,… 

Tuy nhiên, để chọn được nơi cung cấp tủ quần áo gỗ hương đá quận 5 uy tín và chất lượng thì bạn phải dành nhiều thời gian tìm hiểu, tham khảo và cân nhắc. Điều này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng, đúng giá và được bảo hành lâu dài. 

2. Vì sao bạn nên sở hữu 1 chiếc tủ quần áo gỗ hương đá?

Tủ quần áo gỗ hương đá được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ và độ bền
Tủ quần áo gỗ hương đá được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ và độ bền
  • Về tính thẩm mỹ

- Tủ quần áo gỗ hương đá với màu sắc và vân gỗ đẹp tự nhiên, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian lắp đặt.
- Tủ quần áo gỗ hương đá có nhiều màu sắc, chẳng hạn như màu hồng cánh sen, màu đỏ nhạt, màu vàng nghệ,… Tùy sở thích và phong cách nội thất căn phòng mà lựa chọn tủ có màu sắc phù hợp.
- Thiết kế tủ quần áo gỗ hương đá đa dạng cùng mẫu mã độc đáo, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Bạn có thể chọn mẫu 3 cánh, 4 cánh hoặc 5 cánh. Thiết kế cánh mở, cánh lùa hoặc cánh trượt,…

  • Về độ bền

- Đặc trưng của gỗ hương đá là thớ gỗ mịn và cứng cáp. Vì vậy, tủ quần áo gỗ hương đá đặc biệt chắc chắc và bền bỉ. 
- Quá trình gia công, do được xử lý kỹ thuật kỹ lưỡng nên tủ quần áo gỗ hương đá hoàn toàn không bị mối mọt, thấm nước, ẩm mốc hay cong vênh. 
- Bên ngoài tủ được sơn phủ lớp PU giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Tủ quần áo gỗ hương đá có thời hạn sử dụng lên đến 25 năm.

3. Khám phá nơi bán tủ quần áo gỗ hương đá quận 5 nhiều mẫu đẹp - uy tín - chất lượng

Tủ quần áo gỗ hương đá được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ và độ bền
Tủ quần áo gỗ hương đá quận 5 tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp cam kết chất lượng vượt trội 

Nếu bạn đang phân vân không biết mua tủ quần áo gỗ hương đá quận 5 ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng và đúng giá thì đừng ngần ngại lựa chọn Nội Thất Giường Tủ Đẹp.
Chúng tôi hiện là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất đẹp và chất lượng, trong đó có tủ quần áo gỗ hương đá. Chúng tôi mang đến sự an tâm, tin tưởng và hài lòng cho quý khách bằng những cam kết sau:

Tủ quần áo gỗ hương đá quận 5 tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp cam kết chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao nhất

- Tủ quần áo được làm từ 100% gỗ hương đá, đã qua xử lý mối mọt, cong vênh.
- Sản phẩm được bảo hành lâu dài, khách hàng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.
- Nhận thiết kế và gia công theo yêu cầu của quý khách.
- Nhận tư vấn, báo giá và mua hàng trực tuyến qua hotline.
- Giao hàng tận nơi và miễn phí lắp đặt trong TP. HCM.

Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu mua tủ quần áo gỗ hương đá quận 5, quý khách có thể gọi cho chúng tôi qua 0918.839.299 - 0964.478.399. Hoặc đến trực tiếp showroom trưng bày sản phẩm để chúng tôi tư vấn, báo giá và dễ dàng chọn được mẫu tủ quần áo gỗ hương đá phù hợp nhất. 

  • Cơ sở 1: 414 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12.
  • Cơ sở 2: 520-524 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12.
  • Cơ sở 3: 141 Lê Văn Khương, xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo