Thế giới tủ quần áo gỗ sồi quận 2 chất lượng cao cấp giá siêu tốt

Viết vào: 18/01/2024 bởi Trương Hữu Dư

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một thế giới tủ quần áo gỗ sồi quận 2 được những khách hàng đã từng mua hàng đánh giá rất cao. Cùng tham khảo ngay trong nội dung bài viết bên dưới để thật tự tin với sự lựa chọn mua tủ đựng quần áo bằng gỗ sồi của mình nhé! 

Những lý do bạn nên mua chiếc tủ quần áo gỗ sồi 

 tủ quần áo gỗ sồi
Sản phẩm tủ quần áo gỗ sồi luôn thu hút khách hàng 
  • Tủ quần áo gỗ sồi rất đa dạng về thiết kế và kích thước

Tủ quần áo gỗ sồi bạn sẽ thấy có nhiều kích cỡ khác nhau như: 
Tủ 2 cánh: Kích thước 1m2 - 1m4 x 2m.
Tủ 3 cánh: Kích thước 1m5 - 1m8 x 2m2.
Tủ 4 cánh: Kích thước 1m8 - 2m2 x 2m2.
Thiết kế tủ có thể là cánh mở truyền thống hoặc cửa cánh lùa hoặc tùy theo sở thích sử dụng của mỗi gia đình.

  • Tủ quần áo gỗ sồi rất chắc chắn, tuổi thọ cao

Tủ quần áo gỗ sồi các dòng tủ quần áo gỗ tự nhiên đa số đều có tuổi thọ sử dụng rất lâu bền. một chiếc tủ quần áo gỗ sồi quận 2 nếu được bảo quản tốt có thể dùng đến hàng chục năm. Bạn có thể thoải mái treo quần áo và cất trữ chăn màn, đồ đạc mà không lo tủ bị gãy, sập, trũng. 

  • Giúp người dùng tiết kiệm chi phí

Tủ quần áo gỗ sồi có khả năng kháng nước tốt, không thấm nước, chống ẩm tốt, không cong vênh nứt nẻ, chống mối mọt sâu bọ tấn công rất tốt nên bạn sẽ tiết kiệm ngân sách tối ưu cho việc sắm sửa tủ đựng quần áo.

Chọn địa chỉ mua tủ quần áo gỗ sồi quận 2 cần lưu ý điều gì? 

 tủ quần áo gỗ sồi
Chọn địa chỉ mua tủ quần áo gỗ sồi quận 2 thật uy tín

Thị trường nội thất tại Quận 2 rất sôi động, bạn sẽ không khỏi phân vân khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, đừng vội lo lắng, những điều lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có được chính kiến của mình một cách thông minh nhất. Tham khảo ngay nhé: 

- Bạn hãy nhớ rằng, những địa chỉ bán nội thất gỗ tự nhiên uy tín luôn được nhiều khách hàng biết đến, có mặt nhiều năm trên thị trường và nhất định phải có cơ sở bán hàng trực tiếp. 

- Các mặt hàng tủ quần áo gỗ sồi phải đa dạng mẫu mã, chủng loại mới có thể chứng minh cơ sở này có quy mô lớn, đầu tư bài bản và đội ngũ thợ có tay nghề giỏi. 

- Những cơ sở uy tín luôn cạnh tranh về chất lượng chứ không cạnh tranh về giá thành. Họ luôn cam kết chất lượng đi kèm cùng giá cả phải chăng nhất cho khách hàng của mình. 

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ sồi mua tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp

Chọn địa chỉ mua tủ quần áo gỗ sồi quận 2
Sản phẩm tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp luôn đạt chất lượng tốt với giá cả phải chăng 
  • Đảm bảo dùng gỗ sồi tự nhiên 100%

Ưu điểm đầu tiên khi mua tủ quần áo gỗ sồi tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp cam kết 100% chính là được dùng chiếc tủ gỗ thật nguyên khối 100%, gỗ được tuyển chọn loại tốt nhất, đẹp nhất. Tất cả các bộ phận của tủ như khung tủ, cánh tủ và hộc tủ cũng đều là gỗ tự nhiên. Cam kết không pha tạp hoặc dùng các loại gỗ rẻ tiền. 

  • Mẫu mã mới, đa dạng

Mặt hàng tủ quần áo gỗ sồi tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng nên người mua sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho căn phòng ngủ của mình. Ngoài các mẫu có sẵn, khách hàng hoàn toàn có thể đặt thiết kế theo yêu cầu của riêng mình. 

  • Tủ đảm bảo bền chắc, dày dặn

Các mẫu tủ quần áo gỗ sồi quận 2 tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp luôn rất dày dặn, các chi tiết được lắp ráp chuẩn xác, chỉn chu nhất. Trong suốt quá trình sử dụng mà không cần lo tủ hư hỏng, sập, gãy, ốc vít lỏng lẻo, cong vênh… 

  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý

Nội thất Giường Tủ Đẹp trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường nên khách hàng luôn mua được mức giá tận xưởng, không qua trung gian giúp tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. 

  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp

Bạn có thể mua tủ quần áo gỗ sồi trực tiếp tại showroom hoặc mua hàng online qua website Giuongtudep.vn hoặc số hotline 0918.839.299 - 0964.478.399. Dù mua hàng qua kênh nào bạn cũng đều được nhân viên hỗ trợ tư vấn vô cùng chu đáo, nhiệt tình. Đặc biệt, Giường Tủ Đẹp hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở TpHCM. 

Với những khách hàng ở gần các showroom trưng bày sản phẩm của Nội Thất Giường Tủ Đẹp, đừng quên đến trực tiếp theo các địa chỉ bên dưới để được chúng tôi tư vấn chi tiết, cụ thể hơn.
Cơ sở 1: 414 Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12.
Cơ sở 2: 520-524 Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12.

Địa chỉ chuyên tủ quần áo gỗ sồi quận 2 Giường Tủ Đẹp luôn khiến khách hàng hài lòng, kể cả những vị khách hàng khó tính nhất. Bạn muốn kiểm chứng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ hãy đến ngay các showroom của Giường Tủ Đẹp để kiểm chứng mọi thông tin nhé! 

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

12/03/2024

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc giường có học kéo được làm từ gỗ tự nhiên có chất lượng cao kèm bảng giá tốt nhất hiện nay ngay đây nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo