Giường gỗ hương đá có tốt không? Có nên mua không?

Viết vào: 14/09/2021 bởi Trương Hữu Dư

Hiện nay, giường gỗ hương đá là một trong những loại giường được yêu thích nhất. Tuy giá thành cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường, nhưng mọi người vẫn không tiếc tiền tiền để có thể sở hữu món đồ nội thất này.

Vậy giường gỗ hương đá có tốt không? Có nên mua giường gỗ hương đá không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về loại giường này và từ đó sẽ giúp mình dễ dàng đưa ra quyết định hơn bạn nhé!

Giường gỗ hương đá là gì?

Giường gỗ hương đá được làm hoàn toàn từ những khối gỗ hương đá được khai thác trong rừng
Giường gỗ hương đá được làm hoàn toàn từ những khối gỗ hương đá được khai thác trong rừng

Giường gỗ hương đá là loại giường làm hoàn toàn từ những khối gỗ hương đá được khai thác từ các khu rừng. Trong đó, gỗ hương đá là một chi của cây gỗ hương có tên tiếng Anh là Padouk và tên khoa học là carpus macrocarpus, thuộc loài cây họ đậu. 

Gỗ hương đá rất quý hiếm và được xếp trong nhóm 1 phân loại nhóm gỗ ở Việt Nam. Để được xếp vào nhóm 1, thì các loại gỗ phải có màu sắc, vân thớ đẹp, hương thơm, khan hiếm và giá trị kinh tế cao. Hiện nay, do khai thác quá mức nên loại gỗ này lại ngày càng quý và khó tìm kiếm. 

Giường gỗ hương đá rất dễ nhận biết qua màu sắc, vân gỗ và cảm giác khi sờ vào. Bạn có thể phân biệt đâu là giường gỗ hương đá thật và giả qua các dấu hiệu như:

- Về màu sắc: Giường gỗ hương đá sẽ có màu nâu vàng hoặc nâu hồng, nền gỗ có chỗ trắng, chỗ hồng và màu sắc nhạt hơn gỗ hương đỏ.

- Vân gỗ: Vân hương đá to có chiều sâu, sắc nét và rõ ràng, dạng vân xoắn, vân gỗ thiên biến vạn hóa xếp dày chi chít với nhau liền mạch.

- Thớ gỗ: Thớ gỗ khi sờ vào rất mịn màng, có nhiều dải màu sắc

- Hương thơm: Hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ.

Giường gỗ hương đá có mấy loại

Giường gỗ hương đá được chia thành nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng
Giường gỗ hương đá được chia thành nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Giường ngủ gỗ hương đá tại Việt Nam thường sử dụng gỗ khai thác tại Tây Nguyên, Gia Lai, Kon Tum,…và nhập khẩu từ Châu Phi hoặc Đông Nam Á như Lào, Thái Lan,… Tuy nhiên, được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, màu sắc hơn cả là giường gỗ hương đá Nam Phi và Lào.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng và không gian lắp đặt, mà các đơn vị, xưởng sản xuất đã thiết kế nhiều loại giường gỗ hương đá khác nhau như:

1/ Giường gỗ hương đá hiện đại

Có thiết kế tối giản, trơn, không có hoa văn cầu kỳ hoặc có nhưng ít, chỉ với một số điểm nhấn. Loại giường gỗ hương đá này phô diễn toàn bộ nét đẹp của gỗ quý và kiểu dáng rất thích hợp với những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, giới trẻ và không gian chung cư, nhà phố hiện đại. 

2/ Giường gỗ hương đá tân cổ điển

Giường gỗ hương đá tân cổ điển pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Dòng sản phẩm này toát lên sự nhẹ nhàng quyến rũ đầy sang trọng, giúp không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

3/ Giường gỗ hương đá cổ điển

Giường ngủ gỗ hương đá cổ điển với các đường nét chạm trổ cầu kỳ, công phu, độc đáo và đầy nghệ thuật, giúp thể hiện gu thẩm mỹ khác biệt của gia chủ và góp phần làm cho không gian phòng ngủ quý phái, đẳng cấp hơn.

Giường gỗ hương đá có tốt không?

Giường gỗ hương đá nhận được sự yêu quý của đông đảo mọi người
Giường gỗ hương đá nhận được sự yêu quý của đông đảo mọi người

Giường gỗ hương đá có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có, vì nếu tốt thì dòng sản phẩm này mới nhận được sự yêu quý của đông đảo mọi người. Tuy giá thành cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường, nhưng không ít người sẵn sàng chi tiền để có thể sở hữu món đồ nội thất này.

1/ Ưu điểm

- Giường gỗ hương đá có màu sắc đẹp mắt, vân gỗ độc đáo và thu hút, kết hợp những kiểu dáng ấn tượng toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, kiêu sa.

- Vì làm từ gỗ quý hiếm, giá trị kinh tế cao và đẹp, nên thiết bị nội thất này giúp tô điểm không gian sống trở nên sang trọng, nổi bật, khẳng định đẳng cấp khác biệt đến với gia chủ sở hữu

- Giường gỗ hương đá làm từ gỗ thịt nguyên khối, được trải qua quy trình xử lý công phu, tẩm sấy kỹ càng và kết nối vững chắc bằng khớp nối, ốc vít… Vì vậy rất chắc chắn, chịu lực tốt, hoàn toàn không bị rung lắc hay lung lay.

- Không lo mối, mọt xâm hại hay cong vênh, nứt nẻ như các sản phẩm được bán đại trà trên thị trường và tuổi thọ của giường thường từ 40 - 50 năm, thậm chí cả trăm năm và càng dùng càng đẹp, giá trị kinh tế càng tăng.

- Đây là loại giường gỗ có chất liệu gỗ thân thiện, an toàn, hoàn toàn không độc hại trong sử dụng lâu dài

- Giường gỗ hương đá êm ái, mát mẻ, mang lại sự thoải mái đặc biệt giúp gia chủ có những giấc ngủ thật ngon sau những giờ làm việc vất vả.

2/ Nhược điểm

Giường gỗ hương đá có chi phí cao, nên không phải ai cũng có điều kiện để mua. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường xuất hiện một số đối tượng tung ra hàng nhái giả, khiến người mua bị nhầm lẫn.

Top mẫu giường gỗ hương đá được yêu thích nhất hiện nay

Giường gỗ hương đá GN56 thiết kế sang trọng và tinh tế
Giường gỗ hương đá GN56 thiết kế sang trọng và tinh tế
Giường gỗ hương đá GN55 hoàn hảo trên từng đường nét
Giường gỗ hương đá GN55 hoàn hảo trên từng đường nét
Giường gỗ hương đá GN61 gây ấn tượng không thể rời mắt
Giường gỗ hương đá GN61 gây ấn tượng không thể rời mắt
Giường gỗ hương đá GN62 nhẹ nhàng và quyến rũ
Giường gỗ hương đá GN62 nhẹ nhàng và quyến rũ

Địa chỉ bán giường gỗ hương đá tại quận 12, Hóc Môn uy tín và chất lượng

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán giường gỗ hương đá tại quận 12, Hóc Môn uy tín và chất lượng, thì hãy đến với Giường Tủ Đẹp. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại nội thất gỗ tự nhiên với uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Ngoài cửa hàng nội thất tại quận 12, Hóc Môn, GIUONGTUDEP.VN còn nhận giao giường gỗ hương đá quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Nhà Bè, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Chánh, Củ Chi, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Cần Giờ.

- Cam kết giường gỗ hương đá sử dụng gỗ tự nhiên 100%, không pha tạp.

- Bảo hành lên đến 2 năm cho tất cả khách hàng.

- Giảm thêm 5% trị giá đơn hàng khi khách hàng mua bộ combo phòng ngủ.

- Nhận đặt hàng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

- Giá giường gỗ hương đá hợp lý, giả cả luôn đi liền với chất lượng.

- Giao hàng miễn phí tận nơi tại TP.HCM.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng.

Ngoài giường hương đá, GIUONGTUDEP.VN còn cung cấp nhiều sản phẩm gỗ tự nhiên với chất liệu gỗ khác bao gồm tủ quần áo gỗ tự nhiên, kệ tivi, bàn ăn, tủ rượu, tủ kệ thờ tất cả đều bền bỉ, sang trọng giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Để được tư vấn kỹ hơn về giường gỗ hương đá hãy gọi ngay đến Hotline 0918.839.299 (zalo) - 0964.478.399 (zalo), hoặc tới trực tiếp showroom nội thất gỗ tự nhiên TPHCM của GIUONGTUDEP.VN.

  • Cơ sở 1: 414 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12
  • Cơ sở 2: 520-524 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo