Địa Chỉ Chuyên Giường Gỗ Hương Đá Quận 2 Đứng Đầu Về Chất Lượng

Viết vào: 15/04/2022 bởi Trương Hữu Dư

Những sản phẩm giường gỗ hương đá quận 2 với nhiều mẫu mã kiểu dáng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những kiến thức về thông tin, địa chỉ cũng như cách chọn giường chất lượng.

 

1. Những lý do bạn nên chọn giường gỗ hương đá

 

Giường gỗ hương đá
Giải mã lý do chiếc giường gỗ hương đá được "vạn người mê"

 

Gỗ hương đá từ lâu được biết đến là một loại gỗ quý hiếm là một chi của cây gỗ hương có tên tiếng Anh là Padouk và tên khoa học là Carpus Macrocarpus. Cùng khám phá những lý do khiến chiếc giường gỗ hương đá luôn khiến khách hàng "đứng ngồi không yên" và chỉ muốn mua ngay nhé: 

 

Giường ngủ gỗ hương đá có giá trị thẩm mỹ và kinh tế cao

 

Trong số các loại giường gỗ gỗ hương thì gỗ hương đá quý hiếm và có giá trị kinh tế rất cao. Về mặt thẩm mỹ gỗ hương đá có màu sắc tự nhiên rất đẹp, hoa văn trên từng phiến gỗ luôn tạo được sự nổi bật đặc trưng mà khó có chất liệu gỗ nào vượt qua được. Một chiếc giường gỗ hương đá thành phẩm thường có mức giá từ vài chục triệu đồng nên việc sử dụng giường gỗ hương đá sẽ là cách khéo léo để nâng cao giá trị ngôi nhà và đẳng cấp cho gia chủ. 

 

Độ bền của giường gỗ hương đá rất lý tưởng

 

Một lý do khiến nhiều người muốn mua giường gỗ hương đá quận 2 đó chính là chiếc giường có tuổi thọ, độ bền sử dụng lên đến hàng chục năm mà không lo bị mối mọt tấn công. Một phần chất gỗ chắc chắn, cứng cáp, một phần quá trình xử lý tẩm sấy khiến những chiéc giường thành phẩm vững chắc không bị cong vênh do thay đổi thời tiết hay bị mối mọt tấn công.

 

Giường gỗ hương đá có mẫu mã đa dạng​

 

Giường ngủ làm bằng gỗ hương đá có kích thước và kiểu dáng hết sức đa dạng, bạn có thể chọn những mẫu giường cao cấp này cho nhà chung cư, nhà phố, nhà biệt thự… với phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại.

 

An toàn cho sức khỏe

 

Dùng giường gỗ tự nhiên không phải bất cứ sản phẩm nào cũng tốt, giường gỗ hương đá là một trong những sản phẩm giường gỗ an toàn cho sức khỏe của con người. Chất gỗ tạo mùi hương thơm dễ chịu, cân bằng sinh khí trong căn phòng ngủ nên rất tốt cho sức khỏe con người lại tạo cảm giác được thư giãn, khoan khoái, dễ chịu, kích thích tinh thần lạc quan, vui vẻ. 

 

2. Tham khảo các mẫu giường gỗ hương đá quận 2 đá sang trọng, ấn tượng 

 

Dưới đây là những mẫu giường gỗ hương đá tại quận 2 mà nội thất Giường Tủ Đẹp chúng tôi đang cung cấp và mong muốn chia sẻ đến quý khách:

 

2.1. Mẫu giường ngủ gỗ hương đá mã số GN21

 

Giường gỗ hương đá GN21
Giường gỗ hương đá GN21 dạt phản chân 14
  • Thông tin sản phẩm và giá cả

Mã sản phẩm

Chất liệu

Màu sắc

Kích thước

Giá gốc

Giá bán

GN21

Gỗ hương đỏ

Hồng đỏ thẫm

1.6m*2m

22.000.000

17.000.000

 

2.2. Mẫu giường gỗ hương đá nữ hoàng mã số GN55

 

 

Giường gỗ hương đá GN55
Giường gỗ hương đá GN55 nữ hoàng dạt phản
  • Thông tin sản phẩm và giá cả

Mã sản phẩm

Chất liệu

Màu sắc

Kích thước

Giá gốc

Giá bán

GN55

Gỗ hương đá

Hồng đỏ thẫm

1.6m*2m

15.000.000

14.000.000

GN55

Gỗ hương đá

Hồng đỏ thẫm

1.8m*2m

17.000.000

15.000.000

Táp đầu giường

Gỗ hương đá

Hồng đỏ thẫm

(54*41)cm

2.300.000

1.900.000/cái

 

2.3. Mẫu giường gỗ hương đá trái tim mã số GN62

 

 

Giường gỗ hương đá GN62
Giường gỗ hương đá GN62 kiểu trái tim dạt phản
  • Thông tin sản phẩm và giá cả

Mã sản phẩm

Chất liệu

Màu sắc

Kích thước

Giá gốc

Giá bán

GN62

Gỗ hương đá

Hồng đỏ thẫm

1.6m*2m

14.000.000

12.500.000

GN62

Gỗ hương đá

Hồng đỏ thẫm

1.8m*2m

15.000.000

13.500.000

Táp đầu giường

Gỗ hương đá

Hồng đỏ thẫm

(54*41)cm

2.300.000

1.900.000/cái

 

3. Kinh nghiệm chọn nơi mua giường gỗ hương đá quận 2

 

Giường gỗ hương đá quận 2
Chọn nơi mua giường gỗ hương đá quận 2 bạn cần tham khảo qua một vài nơi

 

Điều quan trọng mà hầu như ai cũng quan tâm đó chính là mua giường gỗ hương đá ở đâu thì chuẩn gỗ - sang trọng - đẳng cấp. Vì không ai có thể chấp nhận việc bỏ một số tiền lớn lại mua phải hàng giả, hàng nhái cả. Vậy có những kinh nghiệm mua giường gỗ hương đá quận 2 nào giúp bạn mua được giường gỗ hàng thật 100% - chất lượng và giá lại tốt?

  • Đầu tiên phải chọn những địa chỉ nội thất chuyên giường gỗ hương đá. Những nơi có chuyên môn về sản phẩm sẽ cam kết về tuyển chọn chất liệu gỗ chuẩn 100%, gỗ chất lượng tốt và có một quy trình xử lý gỗ hương đá bài bản. 
  • Thứ hai, nên ưu tiên những cơ sở có uy tín trên thị trường, uy tín thương hiệu sẽ cam kết chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và thường xuyên có những chương trình hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. 
  • Thứ ba, nên chọn một chiếc giường gỗ hương đá phù hợp nhất với gia đình bạn. Các yếu tố cần cân nhắc ở đây là sở thích, độ tuổi, giới tính, phong cách nội thất yêu thích...Một chiếc giường gỗ hương đá quận 2 tốt là chiếc giường mang đến cho bạn sự hài lòng, yêu thích khi sử dụng 

 

4. Quyền lợi khi mua giường gỗ hương đá quận 2 tại Giường Tủ Đẹp

 

Giường gỗ hương đá quận 2 tại nội thất Giường Tủ Đẹp
Chọn Giường Tủ Đẹp để thật yên tâm khi mua giường gỗ hương đá 

 

Giường Tủ Đẹp là nơi bạn có thể yên tâm "chọn mặt gửi vàng" khi mua đồ nội thất gỗ trong đó có sản phẩm giường gỗ hương đá. Giường Tủ Đẹp luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm lẫn cung cách phục vụ khách hàng. Đến  Giường Tủ Đẹp bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu giường thiết kế đẹp mắt, bền chắc, với mức chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. 

 

Những cam kết sau chắc chắn sẽ làm bạn hài mang lại sự hài lòng và có những những trải nghiệm tuyệt vời khi mua giường gỗ hương đá tại các cơ sở của Giường Tủ Đẹp.

  • Tất cả giường gỗ hương đá đều được bảo hành lên đến 2 năm.
  • Cam kết 100% gỗ thật, không pha tạp.
  • Khách hàng mua ngay hôm nay sẽ được tặng gối cao su và ưu tiên mua nệm giá tại xưởng.
  • Nhận đặt hàng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, giả cả luôn đi liền với chất lượng.
  • Giảm thêm 5% trị giá đơn hàng khi khách hàng mua bộ combo phòng ngủ gỗ hương đá.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi tại TP.HCM.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng

 

Hy vọng rằng qua nội dung bài viết này những ai đang có ý định mua giường gỗ hương đá quận 2 đã có thêm những kiến thức hữu ích và chọn được địa chỉ mua giường gỗ chất lượng từ nội thất Giường Tủ Đẹp. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn miễn phí.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo