Địa Chỉ Bán Giường Gỗ Xoan Đào Quận Gò Vấp Chất Lượng Cao

Viết vào: 23/04/2022 bởi Trương Hữu Dư

Mua giường gỗ xoan đào quận Gò Vấp bạn đã biết địa chỉ nào tốt, uy tín, giá cả phải chăng, phục vụ khách hàng chu đáo chưa? Nếu chưa thì hãy cùng đọc ngay bài viết để được giới thiệu cơ sở nội thất chuyên giường gỗ xoan đào có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé! 

 

1. Giường gỗ xoan đào có phải là sự lựa chọn đúng đắn? 

 

Giường gỗ xoan đào
Mua giường gỗ xoan đào là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình 

 

Giường ngủ làm bằng gỗ xoan đào được rất nhiều người yêu thích và chọn dùng để phục vụ chăm sóc giấc ngủ cho gia đình mình vì loại gỗ này có rất nhiều ưu điểm. Chúng không chỉ có mặt trong những ngôi nhà, căn hộ, khu chung cư mà còn ở các  khách sạn sang trọng.

 

Vậy đâu là những ưu điểm của giường ngủ gỗ xoan đào?  

 

Thứ nhất: Giá cả phải chăng

 

So với nhiều mẫu giường ngủ gỗ thì giường ngủ gỗ xoan đào có mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người, ở mọi mức thu nhập. 

 

Thứ hai: Giường có nhiều mẫu mã đa dạng 

 

Gỗ xoan có ưu điểm bám keo, đinh, ốc rất tốt nên giường gỗ xoan đào dễ dàng đánh bóng, nhuộm màu, dễ uốn cong, chạm trổ, uốn cong, tạo kiểu.. Các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo ra nhiều mẫu mã, đa dạng phong cách, kiểu dáng cho mọi người lựa chọn.

 

Thứ 3: Giá trị thẩm mỹ cao

 

Đây cũng chính là lý do giường gỗ xoan đào quận Gò Vấp là mặt hàng được bán chạy nhất. Chất gỗ xoan đào vốn có đặc trưng màu cánh gián nổi bật tạo điểm nhấn, mang đến sự sang trọng và ấm cúng cho không gian căn phòng ngủ. Màu sắc vân gỗ tự nhiên mang đến sự mềm mại, uyển chuyển đầy cuốn hút đến mọi ánh nhìn.

 

Thứ tư: An toàn cho sức khỏe người dùng 

 

Giường ngủ được làm bằng 100% chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên không chỉ an toàn, thân thiện với người dùng mà còn giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn mỗi ngày. Đặc biệt, đối với làn da khi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên thì bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng rất thân thiện và không hề gây dị ứng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

2. Cách chọn địa chỉ uy tín khi muốn mua giường gỗ xoan đào quận Gò Vấp? 

 

Giường gỗ xoan tại nội thất Giường Tủ Đẹp
Địa chỉ nào bán giường gỗ xoan đào quận Gò Vấp chất lượng?

 

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán giường gỗ xoan đào quận Gò Vấp, chắc hẳn bạn cũng đã biết điều này. Tuy nhiên, thách thức dành cho người dùng đó là tự chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng để số tiền bỏ ra mua giường là xứng đáng. Làm thế nào để không mua phải giường gỗ xoan đào dỏm? Hãy lưu ý những điều sau: 

  • Nên chọn những cơ sở chuyên sản xuất, thiết kế, thi công lắp đặt giường gỗ xoan đào
  • Địa chỉ bán hàng phải có cơ sở rõ ràng, có showroom trưng bày sản phẩm, các chính sách bán hàng minh bạch thông tin
  • Cam kết được chất lượng gỗ, chất lượng sản phẩm giường gỗ xoan với khách hàng
  • Bảo hành sản phẩm 
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo

 

3. Giường Tủ Đẹp - Địa chỉ tin cậy cho mọi nhà

 

giường gỗ xoan gò vấp tại nội thất Giường Tủ Đẹp
Bạn muốn mua giường gỗ xoan đào quận Gò Vấp hãy liên hệ đến Nội thất Giường Tủ Đẹp

 

Bạn đang nóng lòng muốn biết đâu là địa chỉ bán giường gỗ xoan đào quận Gò Vấp đáp ứng được tất cả các điều kiện trên? 

 

Hãy yên tâm vì đã có Nội thất Giường Tủ Đẹp, cơ sở chuyên nội thất gỗ uy tín hàng đầu tại TpHCM. Giường Tủ Đẹp đã có thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất gỗ xoan đào nên tất cả quy trình sản xuất giường gỗ xoan đào tại đây đều cam kết những tiêu chuẩn cao nhất. 

 

Điều bạn nhận được khi chọn Giường Tủ Đẹp là nơi mua giường gỗ xoan đào quận Gò Vấp là gì? 

  • Cam kết giường gỗ xoan đào đúng mẫu mã, chuẩn size
  • Luôn tuân thủ tôn chỉ lấy sự "Hài lòng của khách hàng" trong suốt quá trình phục vụ khách hàng
  • Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua đồ nội thất chuyên nghiệp, có dịch vụ chăm sóc hậu bán hàng chu đáo
  • Nội thất Giường Tủ Đẹp luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá tiền cạnh tranh nhất trên thị trường. 

 

Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp các showroom thì bạn có thể đặt hàng  trực tiếp qua website của chúng tôi, hoặc liên hệ qua FB, zalo và hotline của công ty. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ báo giá và làm hợp đồng cho bạn với phong thái chuyên nghiệp nhất. Giường Tủ Đẹp sẽ giao hàng tận nơi miễn phí, khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

 

Mua giường gỗ xoan đào quận Gò Vấp tại Giường Tủ Đẹp bạn không chỉ được mua với mức giá tốt mà quan trọng hơn hết là chiếc giường đảm bảo chất lượng, chuẩn gỗ xoan đào tự nhiên 100% và bảo hành cam kết lên đến 2 năm. 

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo