Chuyên cung cấp giường gỗ đinh hương Tân Phú uy tín số 1

Viết vào: 22/04/2022 bởi Trương Hữu Dư

Giường gỗ đinh hương Tân Phú có nhiều nơi bán, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng, giá cả và dịch vụ hậu mãi. Vì vậy, để mua được cho mình và những người thân yêu một chiếc giường ưng ý, thì bạn cần phải chọn lựa kỹ lưỡng.

 

1. Tại sao nên chọn giường gỗ đinh hương làm nội thất phòng ngủ?

 

Giường gỗ đinh hương
Giường gỗ đinh hương tân phú cho nội thất sang trọng

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giường ngủ từ các loại chất liệu khác nhau, trong cùng một chất liệu lại có nhiều dòng riêng biệt. Chúng có rất nhiều ưu điểm khác nhau như giá cả, kiểu dáng, bảo hành, độ bền, hay địa chỉ gần nhà,…

 

Có rất nhiều loại giường ngủ cho chúng ta lựa chọn từ giường nhôm, giường sắt hay giường nhựa, giường giả gỗ, giường gỗ tự nhiên,… với nhiều ưu nhược điểm khác nhau từ giá tiền đến chất lượng. Trong số những loại này giường gỗ đinh hương nghiễm nhiên chiếm vị trí top đầu những sản phẩm được ưa chuộng và săn đón nhất.

 

Vậy tại sao chúng ta nên chọn giường gỗ đinh hương Tân Phú để tân trang cho nội thất phòng ngủ nhà mình.

 

1.1. Thời trang thẩm mỹ sang trọng

 

So với các loại giường bằng chất liệu khác, giường gỗ đinh hương tự nhiên được xem là mẫu giường cao cấp cho không gian nội thất sang trọng. Từ lâu, nội thất gỗ trở thành một xu hướng trang trí nhà ở không còn xa lạ và được nhiều người theo đuổi.

 

Không chỉ màu sắc gỗ tự nhiên mang nét cổ điển quyền quý vô cùng đẳng cấp, giường gỗ đinh hương còn là nội thất mang đến sự “độc nhất” cho chủ nhà. Chất gỗ tốt cùng vân gỗ tự nhiên độc đáo, khác nhau cho từng sản phẩm chính là điểm thu hút vượt trội của sản phẩm này. 


Hơn thế đây là sản phẩm được làm thủ công, các chi tiết được làm bằng bàn tay của người nghệ nhân vô cùng tỉ mỉ chu đáo, nâng cao giá trị của mặt hàng này.

 

1.2. Chất lượng độ bền giường gỗ đinh hương Tân Phú

 

Giường gỗ đinh hương là nội thất gỗ được làm từ chất liệu gỗ đinh hương quý. Đây là loại gỗ có chất tốt, có độ bền cực cao, khả năng chịu lực tốt, đặc biệt còn có khả năng chống mối mọt. Đinh hương là loại gỗ quý hiếm được xếp vào nhóm II, tức nhóm có giá trị cao, chất lượng tốt, đây còn là sản phẩm được vua chúa ngày xưa tin dùng.

 

1.3. Cải thiện giấc ngủ

 

Với những ai là “bậc thầy của cảm giác” coi trọng chất lượng giấc ngủ ắt hẳn đừng nên bỏ qua giường gỗ đinh hương này. Cảm giác ngủ trên giường gỗ và giường nhân tạo thật sự rất khác nhau và khó mà diễn tả thành lời. Cảm giác êm dịu và thoải mái hơn, có thể giúp đi nhanh vào giấc ngủ, đặc biệt còn chứa tinh dầu tự nhiên giúp tinh thần thư giãn, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

 

1.4. An toàn cho sức khỏe, chi phí khấu hao cực kỳ mềm

 

Thông thường giá của các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ đinh hương sẽ khiến chúng ta phải ca thán vì đắt hơn so với các sản phẩm phổ thông khác. Nhưng ông bà ta có câu “tiền nào của nấy” minh chứng xác thực cho câu nói này chính là một chiếc giường gỗ đinh hương Tân Bình có chất lượng tốt gỗ thật 100%. 


Thay vì một chiếc giường phổ thông với giá rẻ chúng ta có thể sử dụng khoảng 4 - 5 năm và nó dần bị oxy hóa, mất màu, tróc sơn hay xuống cấp. Thì chiếc giường gỗ đinh hương chất lượng tốt chúng ta có thể sử dụng lên đến 20 năm hoặc lâu hơn thế nếu bảo quản sử dụng đúng cách. Không sợ xuống cấp, oxy hóa hay mối mọt tấn công với điều kiện là được gia công bởi địa chỉ uy tín.

 

2. Nên mua giường gỗ đinh hương Tân Phú ở đâu?

 

Giường gỗ đinh hương
Đến trực tiếp showroom giúp nắm chắc chất lượng giường gỗ đinh hương tốt

 

2.1. Địa chỉ uy tín để mua giường gỗ đinh hương Tân Phú

 

Để mua được giường gỗ đinh hương Tân Phú có chất lượng tốt, bền đẹp thì việc tìm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín là điều cực kỳ cần thiết. Địa chỉ uy tín giúp chúng ta mua được hàng chất lượng, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đặc biệt không chỉ có chất lượng gỗ tốt mà còn được đảm bảo tay nghề gia công cho sản phẩm.

 

2.2. Có showroom lớn để tham khảo trải nghiệm

 

Có khá nhiều nơi cung cấp giường gỗ tự nhiên trên thị trường hiện đại, đặc biệt phổ biến cả hình thức online trực tuyến hoặc offline cửa hàng. Để mua được sản phẩm tốt chúng ta nên dành chút thời gian để đến trực tiếp showroom để tham khảo, hoặc lựa chọn những địa chỉ uy tín cho phép kiểm hàng trước khi thanh toán, nếu không hài lòng có thể trả hàng.

 

2.3. Dịch vụ khách hàng tốt

 

Hãy chọn nơi có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp với các quy định chính sách rõ ràng. Giúp tư vấn cho khách hàng với một thái độ chuyên tâm, có thể giải đáp các thắc mắc để tránh các mâu thuẫn về sau.

 

2.4. Chế độ bảo hành hậu mãi

 

Chế độ bảo hành tốt cũng là một trong những ưu điểm để chúng ta lựa chọn nơi mua giường gỗ tự nhiên này. Với các sản phẩm chất lượng, nơi bán uy tín thì vấn đề bảo hành chỉ là con số tượng trưng, bởi sản phẩm bền đẹp, chất lượng thì khả năng lỗi hay hư hao là rất thấp.

 

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem xét nơi bán có chính sách hậu mãi tốt không, có combo ưu đãi, khách hàng thân thuộc hay chế độ bảo dưỡng cho các sản phẩm của mình. Điều này rất có ích cho việc tăng tuổi thọ sản phẩm.

 

3. Nội Thất Giường Tủ Đẹp - Địa chỉ cung cấp giường gỗ đinh hương Tân Phú uy tín và chất lượng

giường gỗ đinh hương

 

Trong hơn 10 năm qua, Nội Thất Giường Tủ Đẹp luôn được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp giường gỗ đinh hương Tân Phú và tất cả các quận huyện khác của TPHCM. Những sản phẩm mang đến tay khách hàng đều đảm bảo chất lượng cao, mà không phải nơi nào cũng có được.

  • Giường gỗ đinh hương Tân Phú  được làm 100% từ gỗ thiên nhiên, có vân gỗ và màu sắc xuất sắc nhất.
  • Sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp và cẩn thận, đảm bảo độ bền lâu dài, vững chắc theo thời gian.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú, độc đáo và tính thẩm mỹ cao, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
  • Bảo hành lên đến 2 năm cho tất cả khách hàng 
  • Giảm thêm 5% trị giá đơn hàng khi khách hàng mua bộ combo phòng ngủ gỗ đinh hương
  • Nhận đặt hàng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, giả cả luôn đi liền với chất lượng.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi tại TP.HCM.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng

 

Nếu không có thời gian đến showroom, cũng có thể liên hệ với Nội Thất Giường Tủ Đẹp qua Hotline, website, zalo… để được hỗ trợ giao hàng tận nơi. Quý khách sẽ được kiểm hàng trước khi thanh toán và thời gian nhanh chóng.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

Vai Giường Là Gì? Những Thông Tin Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết

02/04/2024

Vai giường từ xa xưa đã được ông cha ta sử dụng như một phần quan trọng của chiếc giường giúp hình thành nên chiếc giường hoàn chỉnh và mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Trong bài viết này, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về các tiêu chí lựa chọn, phân loại cũng như những lưu ý khi sử dụng vai giường nhé!

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

Thang Giường Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Bạn Cần Biết

02/04/2024

Thang giường được biết đến như một phần quan trọng của chiếc giường, chúng góp phần không nhỏ nhằm tạo nên sự chắc chắn, an toàn. Trong bài viết dưới đây, nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng thang giường nhé!

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

Vạt giường là gì? Phân loại công dụng và kích thước cụ thể

02/04/2024

Vạt giường được biết đến là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc giường ngủ, chúng chịu lực tác động trực tiếp khi con người nằm lên trên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết nó là gì, có bao nhiêu loại và công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây nội thất Giường Tủ Đẹp sẽ giúp bạn hiểu rõ loại phụ kiện này nhé!

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

24/04/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo