Chia sẻ kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay

Viết vào: 18/01/2024 bởi Trương Hữu Dư

Từ xa xưa ông cha ta đã sử dụng tủ quần áo như một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó không chỉ dùng để sắp xếp cất các loại quần áo, chăn mền mà còn là nơi cất giữ những thứ quý giá nhất. Chính vì thế tủ quần áo gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu, bởi với độ bền cao theo thời gian, màu sắc trang nhã thanh lịch mà không có chất liệu nào có thể so sánh được. Để giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất, bài viết dưới đây GIUONGTUDEP.VN chia sẻ một số kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay. Bạn cùng theo dõi nhé!

1. Kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên theo chất liệu

Mỗi loại gỗ sẽ có những đặc điểm khác nhau về màu sắc, đường vân gỗ,... Cụ thể.

Gỗ sồi: Đây là loại gỗ nhập khẩu có khả năng chịu nước tốt, không cong vênh, bền bỉ theo thời gian, màu sắc đa dạng. Gỗ sồi được chia làm 2 loại là sồi trắng và sồi đỏ. Gỗ sồi trắng có độ cứng cao hơn và ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, vì thế người tiêu dùng thường chọn các mẫu tủ được làm bằng gỗ sồi trắng. 

Xem ngay các mẫu tủ quần áo gỗ sồi được cung cấp bởi công ty GIUONGTUDEP

Gỗ xoan đào: Là một loại gỗ tự nhiên rất quý, được xem là một trong các loại gỗ bền nhất trong các loại gỗ tự nhiên. Gỗ xoan đào không những có thể chịu được áp lực và nhiệt, mà còn chống thấm nước và khá bền trong môi trường khắc nghiệt như nắng, mưa, gió, lạnh. Vì vậy, khi sử dụng gỗ xoan đào làm tủ quần áo bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề cong vênh cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Xem ngay các mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào được cung cấp bởi công ty GIUONGTUDEP

Gỗ hương: Được chia thành hương đỏ, hương đá, hương vân, đinh hương,... Đây là loại gỗ quý, có vân gỗ đẹp, màu sắc đa dạng, mùi thơm dịu, không cong vênh, không sủi bọt, có giá trị kinh tế cao.

Xem ngay các mẫu tủ quần áo gỗ hương vân, tủ quần áo gỗ hương đá, tủ quần áo gỗ đinh hương được cung cấp bởi công ty GIUONGTUDEP

chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-13
Tủ quần áo gỗ 100% gỗ tự nhiên tại GIUONGTUDEP.VN

2. Kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên theo kiểu dáng

Hiện nay tủ quần áo được thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau. tùy vào điều kiện và không gian ngôi nhà mà bạn lựa chọn kiểu tủ phù hợp, vừa đảm bảo được công năng sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dưới đây là một số kiểu dáng tủ phổ biến nhất hiện nay.

2.1. Tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa có 2 cánh trở lên và thiết kế trượt sang một bên, giúp tiết kiệm diện tích hơn, thích hợp với căn phòng có không gian hẹp. Nâng cao tính thẩm mỹ và hiện đại hơn so với tủ quần áo truyền thống.

chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-7
Mẫu tủ quần áo gỗ sồi cửa lùa 2 cánh 2 buồng TA15 tại GIUONGTUDEP.VN

2.2. Tủ quần áo 3 buồng

Tủ quần áo 3 buồng gỗ tự nhiên đang là một trong những món đồ nội thất được săn lùng nhiều nhất hiện nay bởi tính ưu việt và tính thẩm mỹ sang trọng vượt trội. Tủ quần áo 3 buồng gỗ tự nhiên, được thiết kế 3 ngăn thông minh mang đến không gian lưu trữ rộng rãi và thoải mái, bạn có thể cất giữ mọi vật dụng cá nhân như quần áo, phụ kiện một cách ngăn nắp. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và thiết kế tinh xảo, tủ 3 buồng không chỉ giúp tô điểm không gian sống mà còn nâng tầm đẳng cấp của gia chủ.

Một số mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 buồng tại GIUONGTUDEP.VN:

chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-1
Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 4 cánh 3 buồng TA53 
chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-2
Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ 4 cánh 3 buồng TA47
chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-3
Mẫu tủ quần áo gỗ đinh hương 4 cánh 3 buồng TA27
chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-4
Mẫu tủ quần áo gỗ hương vân 4 cánh 3 buồng TA35
chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-5
Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh 3 buồng TA13
chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-6
Mẫu tủ quần áo gỗ sồi 4 cánh 3 buồng TA41

2.3. Tủ quần áo 2 buồng

Tủ 2 buồng là loại tủ phổ biến nhất trên thị trường. Bởi tủ 2 buồng có kích thước nhỏ, không tốn diện tích nên phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích hạn chế. Tủ gỗ tự nhiên 2 buồng thường được thiết kế linh hoạt, một ngăn dùng để treo đồ, buồng còn lại thường được chia thành các ngăn nhỏ, dùng để đựng các đồ gấp, hoặc các vật dụng cá nhân khác.

chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-8
Mẫu tủ quần áo gỗ sồi 3 cánh 2 buồng TA05
chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-9
Mẫu tủ quần áo gỗ hương đá 3 cánh 2 buồng TA39
chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-10
Mẫu tủ quần áo gỗ hương vân 3 cánh 2 buồng TA34
chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-11
Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh 2 buồng TA 07
chia-se-kinh-nghiem-mua-tu-quan-ao-go-tu-nhien-tot-nhat-hien-nay-12
Mẫu tủ quần áo gỗ đinh hương 3 cánh 2 buồng TA03

3. Kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên theo màu sắc và kích thước

Màu sắc và họa tiết cũng rất quan trọng trong việc tạo nên một chiếc tủ hoàn hảo. Không nên chọn màu tùy tiện mà phải xác định theo bố cục của căn phòng sao cho hài hòa và đẹp mắt. Nếu muốn phòng ngủ hiện đại, bạn nên chọn những gam màu sáng, ít họa tiết. Nếu bạn có một phòng ngủ sang trọng, bạn nên chọn một chiếc tủ có tông màu ấm với các chi tiết kiểu cách làm điểm nhấn.

Khi chọn một chiếc tủ đẹp, kích thước của nó cũng rất quan trọng. Chiếc tủ đó nên có kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng. Một chiếc tủ nhỏ không vừa với không gian rộng có thể tạo ra một không gian yếu ớt, mất cân đối. Bên cạnh đó, theo phong thủy, bạn cũng nên chọn kích thước tủ phù hợp với mình thì mới có thể mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng.

4. Kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên hợp với túi tiền

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng nội thất cung cấp đa dạng mẫu tủ quần áo từ hàng trong nước cho đến nhập khẩu, phong phú về kiểu dáng lẫn chất liệu cũng như vô số mức giá khác nhau. Bên cạnh việc lựa chọn mẫu tủ phù hợp với không gian nhà mình, bạn cũng nên cân nhắc về giá tủ phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Một chiếc tủ quần áo tốt là vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa có giá phải chăng. Để bạn có nhiều sự lựa chọn tại GIUONGTUDEP.VN cung cấp đa dạng các mẫu tủ quần áo có thiết kế từ đơn giản cho đến sang trọng, phù hợp với điều kiện kinh tế phần đa người Việt Nam. Các sản phẩm đều được thiết kế độc đáo, thi công cẩn thận, tỉ mỉ đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm tại Giường Tủ Đẹp.

Với những kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên trên đây, mong rằng sẽ là thông tin bổ ích cho bạn. Khi có nhu cầu mua tủ quần áo gỗ tự nhiên đừng quên liên hệ đến GIUONGTUDEP để được tư vấn những mẫu mới nhất, phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NỘI THẤT GIUONGTUDEP

Chi nhánh Hóc Môn - TPHCM

  • 141 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM
  • ĐT: 0918.839.299 - 0964.478.399

Chi nhánh quận 12 - Tp.HCM

  • 414 Lê Văn Khương, P. Thới An, Q12, TPHCM
  • ĐT: 0918.839.299 - 0964.478.399

Chi nhánh quận 12 - Tp.HCM

  • 520-524 Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12, TP.HCM
  • ĐT: 0918.839.299 - 0964.478.399

Fanpage: facebook.com/giuongtudep.vn

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

12/03/2024

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc giường có học kéo được làm từ gỗ tự nhiên có chất lượng cao kèm bảng giá tốt nhất hiện nay ngay đây nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo