Bảng giá giường gỗ sồi TPHCM 1m2, 1m4, 1m6, 1m8x2m

Viết vào: 12/03/2024 bởi Trương Hữu Dư

Giường gỗ sồi TPHCM tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp nhiều mẫu đẹp, độc đáo, sang trọng, quý phái cho quý khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, nhiều kích thước từ 1m2x2m, 1m4x2m, 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2 và nhận đặt hàng theo yêu cầu. Trong đó các mẫu giường gỗ 1m2 nhỏ gọn lý tưởng cho các phòng đơn, nhà trọ. Cùng tham khảo ngay 15+ mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM và bảng giá tốt nhất qua bài viết dưới đây.

1. Giường ngủ gỗ sồi có tốt không?

giường gỗ sồi

Trong số các chất liệu gỗ thì gỗ sồi là loại thông dụng nhất vì nó có giá thành tầm trung lại rất chất lượng, mẫu mã ngày càng đa dạng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. 

Tuy nhiên, mỗi loại gỗ sẽ có những ưu - nhược điểm nhất định, bạn cần tham khảo thật kỹ các thông tin về loại gỗ để có quyết định đúng đắn nhất.

Dưới đây là những thông tin giải đáp thắc mắc giường ngủ gỗ sồi có tốt không, cùng tham khảo ngay nhé: 

1.1. Gỗ sồi có khả năng chống thấm nước

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam chúng ta việc chọn loại gỗ có khả năng chống thấm nước là ưu tiên hàng đầu, bởi nó quyết định đến 80% độ bền của chiếc giường.

1.2. Có khả năng chống mối mọt 

Dùng giường gỗ sồi bạn không cần phải lo mối mọt ăn như các loại gỗ khác. Gỗ sồi là một trong số những loại gỗ có độ chắc chắn cao nhất, có khả năng chịu lực rất tốt.

1.3. Tuổi thọ cao

Bạn có thể yên tâm rằng chiếc giường ngủ gỗ sồi của bạn có thể chứa được rất nhiều người ngồi trên cùng một lúc và tuổi thọ sử dụng lâu dài mà không lo bị hỏng, sập.

2. Bảng giá giường gỗ sồi TPHCM 1m2, 1m4, 1m6, 1m8x2m

giường gỗ 1m2 tphcm
Gía giường gỗ sồi TPHCM khá hợp lý

Gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên, có nhiều đặc tính tốt của gỗ, nên hầu hết các sản phẩm giường gỗ sồi khi sản xuất đề cho mẫu mã đẹp, tinh tế, phù hợp với sở thích của nhiều chủ nhà. 

Ngoài ra, gỗ sồi có mang theo yếu tố phong thủy, bạn sẽ luôn cảm giác hài hòa, ấm cúng và sang trọng khi sử dụng.  Đặc biệt, so về giá thành loại giường gỗ sồi có giá lại rẻ hơn nhiều so với các loại gỗ khác, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua giường ngủ gỗ sồi mà không phải quá lo lắng về vấn đề giá cả. 

Để trả lời chính xác một chiếc giường ngủ làm bằng gỗ sồi giá bao nhiêu bạn cần biết chính xác: 

- Kích thước chiếc giường sồi mình cần mua là bao nhiêu? Kích thước càng lớn thì giá thành sẽ càng tăng lên.

- Kiểu dáng chiếc giường mình yêu thích là như thế nào? Các mẫu giường càng yêu cầu cao về thiết kế, sản xuất mất nhiều thời gian, cần nhiều công sức để chạm khắc các hoa văn tỉ mỉ chắc chắn giá thành sẽ cao hơn những mẫu giường thiết kế đơn giản. 

- Tùy vào từng cửa hàng nội thất sẽ có cách định giá sản phẩm khác nhau, tùy theo chính sách của đơn vị đó.

Hiện nay, tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp giá giường gỗ sồi TPHCM 1m2, 1m4, 1m6, 1m8x2m đang giao động từ 3.600.000đ - 7.300.000đ tùy loại. Mức giá này tương đối hợp lý, hơn nữa khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

STT Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
1 Giường ngủ gỗ sồi kiểu bệt GN122 5.300.000
2 Giường ngủ gỗ sồi dạt phản GN92 5.300.000
3 Giường gỗ sồi chân thấp kiểu Nhật GN123 5.300.000
4 Giường ngủ gỗ sồi kiểu Nhật GN120 3.700.000
5 Ghế gấp thành giường gỗ sồi GN138 4.300.000
6 Giường gỗ sồi 1m2 dạt phản GN95 5.300.000
7 Giường ngủ gỗ sồi Nga trắng kem GN07 3.700.000
8 Giường gỗ sồi chân thấp GN121 3.700.000
9 Giường gỗ sồi Nga ngăn kéo giá rẻ GN10 7.100.000
10 Giường ngủ gỗ sồi GN39 3.700.000

Lưu ý: Đây là bảng giá giường gỗ 1m2 TPHCM cực cạnh tranh được cung cấp tại Nội thất Giường Tủ Đẹp. Giá của sản phẩm có thể tham đổi theo đơn vị nhà cung cấp. Để tìm hiểu thêm nhiều mẫu giường 1m2 và báo giá mới có thể liên hệ Giường Tủ Đẹp để được hỗ trợ.

3. Những lưu ý khi mua giường gỗ sồi TPHCM

giường gỗ 1m2 tphcm

Khi mua các thiết bị nội thất gỗ, ngoài yếu tố thẩm mỹ thì yếu tố về độ bền đẹp ra thì điều mà hầu hết mọi người quan tâm nhiều nhất cũng chính là độ bền. Đặc biệt là đối với các sản phẩm như giường ngủ, bạn cần đảm bảo nó bền - chắc để thật yên tâm khi nằm trên chúng. Sau đây là những điều mà bạn cần lưu ý khi mua giường gỗ sồi TPHCM.

- Chọn những nơi chuyên bán nội thất gỗ uy tín, cam kết sử dụng 100% gỗ tự nhiên không pha các tạp chất nào khác. 
- Tham khảo qua nhiều mẫu giường gỗ, chọn loại có thiết kế phù hợp với kiến trúc, không gian căn phòng ngủ
- Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích căn phòng để chọn chiếc giường phù hợp.
- Bạn nên học các mẹo phân biệt gỗ sồi thật và gỗ sồi giả để có thể kiểm chứng bằng mắt, bằng tay khi đến mua hàng trực tiếp. 
- Để tránh mua với giá quá cao bạn nên tham khảo giá ở vài đơn vị để biết mức giá chung trên thị trường hiện tại là bao nhiêu. 

4. 15+ Mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM đẹp bền đáng tham khảo

So với những mẫu giường 1m8 được các cặp đôi yêu thích thì mẫu giường 1m2 cũng là lựa chọn được nhiều người tìm hiểu. Các mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM nhỏ gọn vừa vặn cho một người sử dụng thường được dùng cho người độc thân, phòng trẻ em hay các nhà nghỉ, nhà trọ dưới dạng giường đơn.

Sản phẩm giường gỗ 1m2 có độ bền cao, rắn chắc và thân thiện với sức khỏe người dùng vì vậy được tin dùng thay vì giường kim loại hay gỗ công nghiệp. Nếu cũng đang tìm kiếm những chiếc giường nhỏ xinh bằng gỗ tự nhiên thì hãy cùng tham khảo ngay các mẫu dưới đây nhé!

4.1. Mẫu giường gỗ sồi kiểu bệt 1m2x2m GN122

giường gỗ 1m2 tphcm

Mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM gỗ sồi kiểu bệt được yêu thích

Gợi ý đầu tiên trong list 15+ mẫu giường gỗ tự nhiên 1m2 đẹp bền đáng tham khảo phải kể đến mẫu GN122. Đây là một mẫu giường gỗ sồi kiểu bệt có thiết kế đơn giản nhưng cũng cực kỳ bền chắc và thẩm mỹ.

Giường gỗ sở hữu màu sắc trắng kem tự nhiên, thiết kế dạt phản kiểu cuốn trơn hiện đại thích hợp cho nhiều không gian sử dụng. Mẫu này hiện nay trên thị trường có giá dao động từ 5 triệu đồng, nếu dạt thường sẽ có giá thấp hơn chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng.

4.2. Mẫu giường gỗ sồi chân thấp kiểu Nhật GN123

giường gỗ 1m2 tphcm

Mẫu giường gỗ sồi chân thấp kiểu Nhật GN123

Thêm một mẫu giường có kích thước 1m2x2m đáng để các gia đình tham khảo cho con em mình hay người độc thân có thể lựa chọn. Sản phẩm có kiểu Nhật tinh tế tối ưu công năng, có chất liệu chắc chắn và giá cả cũng thập phần tiết kiệm.

Với kiểu dáng trơn chân thấp giường ngủ GN123 màu cánh gián thích hợp cho nhiều căn phòng khách nhau.

4.3. Mẫu giường gỗ sồi kiểu Nhật vạt thường GN120

giường gỗ 1m2 tphcm

Mẫu giường gỗ sồi kiểu Nhật vạt thường GN120

Mẫu giường ngủ gỗ sồi kiểu Nhật 1m2 này cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai đang muốn tham khảo một mẫu giường đơn giá rẻ. Sản phẩm giường ngủ GN120 là thiết kế giường nhiều kích thước với kiểu dáng đơn giản đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho gia đình.

Giường được làm từ gỗ sồi, có dạng vạt thường kiểu cuốn trơn cực kỳ bền chắc mà lại tiết kiệm.

4.4. Mẫu giường ngủ gỗ sồi chân thấp GN121

giường gỗ 1m2 tphcm

Mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM giá rẻ tiết kiệm

Giường ngủ gỗ sồi chân thấp GN121 là một thiết kế giường đơn giản thanh lịch ứng dụng được cho nhiều không gian. Mẫu giường này có nhiều kích thước trong đó có cả giường đơn lẫn giường đôi tiện lợi cho người dùng lựa chọn.

4.5. Mẫu giường gỗ sồi 1m2 dạt phản GN92

giường gỗ 1m2 tphcm
Mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM GN92 đẹp thanh lịch

Bạn đang tìm kiếm cho căn phòng của bé nhà mình một thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn và bền đẹp thì nên tham khảo GN92. Mẫu giường được làm từ gỗ sồi này có thiết kế sang trọng, dạt phản, hoa văn băng đạn với màu sơn PU bóng loáng tạo nên thành phẩm tinh tế đẹp mắt.

4.6. Mẫu giường gỗ sồi 1m2 dạt phản GN95

giường gỗ 1m2 tphcm

Mẫu giường gỗ sồi màu cánh gián GN95

Giường gỗ 1m2 TPHCM ưa chuộng hiện nay không thể không kể đến mẫu giường gỗ sồi dạt phản màu cánh gián này. Giường ngủ có thiết kế kiểu băng đạn tinh tế nổi bật trong đó chính là màu sắc cánh gián cùng kiểu sơn PU cao cấp giúp tăng thẩm mỹ cho sản phẩm.

4.7. Mẫu giường gỗ sồi đẹp kiểu quạt GN94

giường gỗ 1m2 tphcm

Mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM kiểu quạt trang nhã

Giường ngủ GN94 kiểu quạt màu cánh gián là một thiết kế trang nhã đẹp mắt bạn có thể tham khảo cho mình. Sản phẩm có thiết kế dạt phản, kiểu quạt nhẹ nhàng cùng màu sắc ấm áp giúp phòng ngủ thêm phần sang trọng.

4.8. Mẫu giường ngủ gỗ sồi kiểu quạt GN08

giường gỗ 1m2 tphcm

Mẫu giường gỗ 1m2 gỗ sồi kiểu quạt dạt thường GN08

Mẫu giường gỗ sồi kiểu quạt này có phần tương tự với mẫu GN94 nhưng có thiết kế dạt thường tiết kiệm. Loại dạt này không được phủ sơn PU nên sẽ có thẩm mỹ và độ bền kém hơn, tuy nhiên sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thêm chi phí.

Chỉ với hơn 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu mẫu giường đẹp chắc bền này cho ngôi nhà của mình.

4.9. Mẫu giường ngủ kiểu quạt dạt phản màu trắng kem GN91

giường gỗ 1m2 tphcm

Mẫu giường ngủ dạt phản màu trắng kem GN91

Giường ngủ dạt phản màu trắng kem GN91 là một thiết kế đẹp được nhiều người lựa chọn. Vì vậy sản phẩm không chỉ được gia công với kích thước giường đơn 1m2 mà còn có các kích thước như 1m4, 1m6, 1m8 để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

4.10. Mẫu giường gỗ sồi trắng kem dạt thường GN40

giường gỗ 1m2 tphcm

Mẫu giường trắng kem gỗ sồi GN40 dạt thường

Mẫu giường ngủ GN40 là sản phẩm giường ngủ được làm từ gỗ sồi và giữ nguyên màu sắc trắng kem tự nhiên của gỗ. Sản phẩm được trang trí hoa văn băng đạn giúp chiếc giường nhỏ xinh có thêm điểm nhấn.

Mẫu giường GN40 thiết kế kiểu dạt thường có giá cả tiết kiệm nên được nhiều người ưa chuộng.

4.11. Mẫu giường ngủ 1m2 kiểu quạt dạt thường GN07

giường gỗ 1m2 tphcm
Mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM GN07 kiểu quạt dạt thường

Đây cũng là một mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM nổi bật với kiểu dáng thanh lịch phù hợp cho nhiều không gian phòng ngủ. Giường ngủ sở hữu màu sắc trắng kem tự nhiên làm nổi bật lên vân gỗ, bên cạnh đó còn được chạm khắc hoa văn tinh mỹ nhẹ nhàng.

Sản phẩm có nhiều kích thước để lựa chọn và giá cả cũng cực kỳ hạt dẻ phải chăng.

4.12. Mẫu giường ngủ trang trí băng đạn dạt thường GN39

giường gỗ 1m2 tphcm
GN39 mẫu giường gỗ 1m2 kiểu băng đạn dạt thường

Sản phẩm giường gỗ tự nhiên GN39 có thiết kế đơn giản nhưng cũng là đề cử rất đáng để bạn xem xét. Mẫu giường có kích thước 1m2x2m vừa vặn cho không gian phòng ngủ nhỏ tiết kiệm không gian và tối ưu chi phí.

4.13. Mẫu giường ngủ 1m2 độc đáo có kết hợp ngăn kéo GN10

giường gỗ 1m2 tphcm
GN10 là lựa chọn tiết kiệm không gian và đặc biệt tiện ích

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu giường bền, đẹp tiện ích cao thì tham khảo ngay GN10. Mẫu giường ngủ 1m2 này không chỉ được gia công chỉn chu, tỉ mỉ mà còn được thiết kế tiện nghi giúp ích cho việc sử dụng của gia đình.

Giường ngủ có kích thước tinh gọn tối ưu không gian, thêm vào đó còn có thêm ngăn kéo để sử dụng.

4.14. Mẫu giường gấp GN138

giường gỗ 1m2 tphcm
Giường gấp gỗ sồi tự nhiên GN138

Ngoài những mẫu giường đơn truyền thống thì bạn có thể cân nhắc các mẫu giường gấp thông minh để sử dụng. Chiếc giường GN138 thiết kế thông minh có khả năng gấp gọn và có ngăn kéo chính là một gợi ý cực kỳ lý tưởng.

Sản phẩm không chỉ có độ bền cao, đa năng, còn tiện ích và vô cùng tiết kiệm. Mẫu GN138 kích thước 1m2x1m9 chỉ có giá khoảng hơn 4 triệu đồng.

4.15. Mẫu giường gấp gỗ sồi 1m2 GN26

giường gỗ 1m2 tphcm
Mẫu giường gấp gỗ sồi GN26

Thêm một thiết kế linh hoạt tiện nghi cho căn phòng có diện tích giới hạn chính là mẫu giường GN26. Đây là mẫu giường gỗ 1m2 TPHCM ưa chuộng hiện nay vì giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của dân cư thành thị.

5. Vì sao nên mua giường gỗ sồi TPHCM tại Nội Thất Giường Tủ Đẹp?

giường gỗ 1m2 tphcm
Nội Thất Giường Tủ Đẹp là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế và cung cấp giường gỗ sồi TPHCM

Nội Thất Giường Tủ Đẹp là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế và cung cấp các sản phẩm đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Mua giường gỗ sồi TPHCM tại Giường Tủ Đẹp bạn sẽ được phục vụ chu đáo và yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả.

  • Cam kết giường gỗ sồi TPHCM làm từ 100% là gỗ tự nhiên thật, không pha tạp.
  • Bảo hành lên đến 2 năm khi mua giường.
  • Khách hàng mua ngay hôm nay sẽ được tặng gối cao su và ưu tiên mua nệm giá tại xưởng.
  • Giảm thêm 5% trị giá đơn hàng khi khách hàng mua bộ combo phòng ngủ gỗ sồi. 
  • Nhận đặt hàng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bán giường sồi giá rẻ tại xưởng, do không qua trung gian
  • Giao hàng miễn phí tận nơi tại TPHCM.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng.

Để được tư vấn kỹ hơn về các mẫu giường gỗ sồi với các kích thước khác nhau, hãy gọi ngay đến Hotline 0918.839.299 (zalo) - 0964.478.399 (zalo), hoặc tới trực tiếp showroom.
 
NỘI THẤT GIUONGTUDEP.VN
– Cơ sở 1: 414 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12
– Cơ sở 2: 520-524 Lê văn Khương, phường Thới An, Quận 12
– Hotline: 0918 839 299 - 0964 478 399.

Bình luận & Đánh giá

Bài viết liên quan

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc nhóm mấy? Cách nhận biết gỗ hương đá

04/03/2024

Gỗ hương đá là gỗ gì? Thuộc nhóm mấy? Đặc tính ra sao và cách nhận biết gỗ hương đá như thế nào? Cùng bật mí qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay

12/03/2024

Ứng dụng của gỗ gõ đỏ hiện nay phổ biến ra sao trong giới nội thất? Cùng tìm hiểu chi tiết về loại gỗ này và những ứng dụng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

Tìm Hiểu Về Gỗ Gõ Đỏ: Đặc điểm Và Ứng Dụng Độc Đáo Của Sản Phẩm này

12/03/2024

Nội thất làm từ gỗ gõ đỏ có giá rất cao. Tuy vậy vẫn có nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về gỗ gõ đỏ: đặc điểm và ứng dụng trong bài viết này nhé!

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ Thuộc Nhóm Mấy? Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ

12/03/2024

Gỗ gõ đỏ có đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cách nhận biết gỗ gõ đỏ chuẩn xác nhất? Xem ngay bài viết này để có thông tin hữu ích

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

Giải Đáp Thắc Mắc: Có Nên Để Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Phòng?

12/03/2024

Việc có nên để tủ quần áo đối diện cửa phòng hay không thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

Top 10+ Loại Gỗ Đóng Giường Tự Nhiên Tốt Nhất

12/03/2024

Gỗ đóng giường có rất nhiều loại và giá trị sử dụng cũng sẽ chênh lệch. Cùng điểm danh ngay top 10 loại gỗ tự nhiên đóng giường tốt nhất hiện nay nhé!

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

Top 15+ Mẫu Giường Gỗ Có Hộc Kéo Kèm Bảng Giá Tốt Nhất

12/03/2024

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc giường có học kéo được làm từ gỗ tự nhiên có chất lượng cao kèm bảng giá tốt nhất hiện nay ngay đây nhé!

Liên hệ mua hàng
0918839299
Tư vấn qua Facebook
Tư vấn qua Zalo